Những chữ số cùng với số tám để tạo ra sim phong thủy hợp mệnh

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      42624
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      20/12/16, 862 Đọc

  1. Con số 8 được cho là một con số đẹp theo như nhiều người biếtc một số sim chỉ toàn con số 8 mà chắc chắn sẽ bao gồm những con số khác. Vậy con số 8 có ý nghĩa như thế nào trong số sim và những con số 8 kết hợp được với con số 8 để tạo thành một số sim đẹp. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ nói rõ hơn về vấn đề này cho các bạn được biết.



    Số 8 được chọn là một trong những con số cực kỳ may mắn. Tại sao lại vậy? Theo như các nhà thiên văn học, trái đất của chúng ta đang sống trong vận 8 của chu kỳ Phi tinh được kéo dài 20 năm, đến năm 2024 nó mới kết thúc. Bây giờ vẫn còn năm 2016 và bắt đầu chuyển dịch sang năm 2017 có nghĩa là chưa hết chu kỳ phi tinh đồng nghĩa với việc chúng ta do sao Bát Bạch mà tượng trưng là con số 8 cai quản. Bởi vây, không có lý gì mà chúng ta lại bảo con số 8 không đem lại những điều may mắn và thịnh vượng được.

    Tuy nhiên việchttp://www.simphongthuy.com.vn/tin-sim-so-dep-Huong-dan-chi-tiet-cach-chon-sim-so-dep-hop-tuoi-cid579.htmlcũng cần phải lựa chọn những con số sao cho tương thích với con số 8 thì hiệu quả của số sim đem lại mới ý nghĩa. Trong dãy số thìsố 2 là con số kết hợp với con số 8 vô cùng đẹp. Chúng ta có thể lý giải điều này như sau: số 2 công với số 8 thành số 10 mà số 10 là một trong những con số tượng trưng cho sự tuyệt đối về thành công. Nếu con số 3 kết hợp với con số 8 cũng là điều hết sức may mắn bởi vì số 3 kết hợp với số 8 tạo nên tổ hợp may mắn 3-8 trong Hà Đồ hoặc là con số 1 và số 6 cũng vậy sẽ tạo thành tổ hợp Nhất Bạch, Lục Bạch và Bát Bạch.









    .
     
    Linhnt1206

    Linhnt1206 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    37 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...