Những cách dùng tinh bột nghệ hiệu quả nhất

    1. 180,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19999
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      69 nguyễn du,Quận Gò Vấp , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      5/3/16, 521 Đọc

  1. Trong tinh bột nghệ chứa các phân bố phòng ngừa ô xy hóa polyphenol tinh khiết, epigallocatechin gallate ( EGCG) và các chất ngăn chặn ô xy hóa khách như carotenoid và tocopherols, phải nghệ vừa là “thần dược” đối với sức khỏe vừa mang công dụng làm đẹp da, trị nốt mụn hữu hiệu. Sau đây, cùng khám phá bí quyết chăm sóc làn da và đánh bay những nơi bị mụn với Tinh bột nghệ nhé.

    [​IMG]

    Làm trắng da

    trường hợp chị em phụ nữ bị những vết sẹo do lỗ mụn trứng cá hoặc các loại nâng cao sắc tố làm ảnh hưởng tới làn da, hãy sử dụng hỗn tạp gồm tinh nghệ và nước chanh đối cùng với vùng da bị ảnh hưởng trong 20 phút. Để có Cuối cùng tốt nhất, thoa hỗn tạp 1 lần một ngày.

    công dụng của tinh bột nghệ oilvn tăng cường tình trạng bị nứt gót chân, nước ăn chân

    Để cứu trợ gót chân bị nứt ngay lập tức, sử dụng một hỗn chất gồm 3 muỗng tinh bột nghệ với 3 giọt dầu dừa. Sự hài hòa này cũng sẽ giúp phòng ngừa nhiễm trùng nấm có khả năng hình thành giữa các ngón chân.

    Tinh bột nghệ ikhoedep xóa loại bỏ vết nhăn quanh mắt

    Tự làm kem bôi mắt với tinh bột nghệ và dùng nó ít nhất hai lần một tuần. Điều này sẽ giúp xóa mờ không chỉ nếp nhăn chung quanh mắt mà còn làm sáng vùng da tối quanh mắt. sử dụng một ít tinh nghệ cùng với 2 thìa cafe sữa tươi (buttermilk). xoa nhẹ hỗn tạp xung quanh mắt và để nó tầm 20 phút. làm sạch với nước lạnh..

    Tinh nghệ cải thiện da bị khô và dầu

    - Đối với da khô, dùng hài hòa 1 lòng trắng trứng, 2 giọt dầu oliu , nước cốt chanh tươi và nước hoa hồng. Thêm một ít tinh bột nghệ vào, trộn đều. sử dụng cho tất cả các khu vực da khô bao gồm cả mặt, cổ, khuỷu tay và đầu gối. Để hỗn hợp trên khô tự nhiên hoàn toàn. rửa sạch bằng nước nóng.

    - Đối với da nhờn, sử dụng một nhúm tinh nghệ và 2 thìa cafe bột gỗ đàn hương. Trộn thêm 2 thìa cafe sữa và 2 giọt nước cốt chanh. Bôi hỗn tạp trên phách lối và để khô thiên nhiên. rửa sạch cùng với nước nóng.

    có thể đặc trị bệnh viêm khớp

    Theo Hệ thống y tế của trường Đại học Michigan (Mỹ) thì những bằng chứng chính xác về hiệu quả của tinh chất nghệ trong việc đặc trị phổ biến loại bệnh, đặc thù là những người liên quan tới chứng viêm mô mềm trong các giá phỏng bị bệnh viêm khớp. gần đây, nghệ đã thu hút được sự chú ý từ các Chuyên viên Y tế của các nước phương Tây để điều trị viêm khớp và các bệnh cơ xương khác.

    tác dụng cũng như cách sử dụng chị em phụ nữ cũng đã biết rồi nhưng phái nữ có biết được nơi bán tinh bột nghệ nguyên chất nơi đâu ko lúc mà thị trường bây giờ hàng Trung Quốc tràn lan. Mình cũng bật mí luôn là phái đẹp yêu cầu mua tinh dầu trầm hương tại các đại lý bán lẻ của cửa hàng tinh dầu thiên nhiên chúng tôi nhé. Vì nơi đây chuyên bán các sản phẩm tinh dầu nguyên chất như tinh dầu bạc hà đuổi chuột hay tinh dầu trà xanh trị nốt mụn rất công hiệu...Liên hệ 0128 3333 678
     
    dongocnguyetanh

    dongocnguyetanh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    17 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...