Những điều nên biết về dầu dừa

    1. 180,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23388
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      69/1 Nguyên Du, p 7 Quận Gò Vấp , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      12/4/16, 624 Đọc

  1. Dầu dừa chắc hẳn ai cũng biết thế nhưng nó có những tác dụng thật sự gì thì chưa chắc bạn đã biết hết được. Mình đã có nhiều mang sử dụng sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên này nên hôm nay mình sẽ chia sẽ vài kinh nghiệm sử dụng dầu dừa và đặc biêt hướng dẫn các bạn cách làm dầu dừa dưỡng tóc rất đơn giản mà ai cũng có thể làm được.

    Tác dụng của dầu dừa nguyên chất

    Dầu dừa cho một trái tim khỏe mạnh

    Các acid lauric trong tinh dầu dừa có thể giữ trái tim của bạn hạnh phúc và khỏe mạnh bằng cách kiểm soát cholesterol phiền hà. Đây là xuống tới nó “khả năng nâng cao tốt cholesterol (HDL) và giảm xấu (LDL) là quan trọng cho một trái tim kiện khang, “Lovisa Nilsson, dinh dưỡng cho Lifesum kể.

    Tác dụng của dầu dừa tăng tốc độ trao đổi chất

    Đây là một trong những tiện dụng ikhoedep vui mừng nhất. Có, dầu dừa có khả năng hỗ trợ giảm mỡ bụng là “nó có chứa các axit béo ngắn và chuỗi trung bình có thể trợ hỗ trợ cất cánh cân quá mức và dễ tiêu hóa của nó. Nó làm nâng cao tỷ lệ trao đổi chất của cơ thể cần những người thực hiên dầu dừa nguyên chất hàng ngày như dầu ăn chính của họ , thường ko chất béo, tăng kí hoặc thừa cân. “ nhắc Geeta Sidhu Robb, Nutritionalist và người sáng lập của quà vặt Detox .

    Tác dụng của dầu dừa tăng năng lượng của bạn

    Dầu dừa nguyên chất là một nguồn tuyệt vời của năng lượng là “MCT được vận chuyển đến gan, nơi chúng được sử dụng như một nguồn năng lượng nhanh hoặc chuyển thành xeton (điều này được thực hiên như là” thực phẩm cho não). “ Robert kể. do đó, ví như bạn đang tìm kiếm một thang máy năng lượng, một thìa cà phê dầu dừa nguyên chất vào cà phê của bạn hoặc cùng với một vài thực phẩm sẽ làm việc kỳ diệu.

    Dầu dừa thay thế lành mạnh cho dầu ăn

    ko giống như dầu hướng dương, dầu ô liu, nấu ăn cùng với tinh dầu dừa là khôn cùng kiêu dũng. Nikki đề cập rằng “dầu dừa có một điểm cao hơn nhiều so với khói dầu ăn phổ biến khác (bao gồm dầu ô liu – mà nó chỉ mang lại thuận tiện trường hợp được thực hiện lạnh và chưa nấu chín)!, Có nghĩa là nó duy trì tốt đẹp của nó ngay cả lúc làm nóng”Nếu bạn đang đi thực sự kỹ thuật, điều này là bởi vì “không tương tự như nhiều loại dầu thực vật này có khả năng ngăn chặn sự phân hủy của chuỗi acid béo khi bị nung nóng.” đề cập Lyndy Stanway Marsh, từ Heathcoach .

    Tác dụng của dầu dừa phòng tránh căn bệnh nghiêm trọng

    Cũng như giảm những thứ như cholesterol, dầu dừa nguyên chất thật sự có thể hỗ trợ tăng cường sức khỏe của tai ương khác cho đến hàm lượng axit lauric. “Rất nhiều nghiên cứu thuyết phục hơn là quanh đó một loại acid béo được gọi là axit lauric mà được chuyển thành monolaurin trong cơ thể (dầu dừa thực sự giàu axit béo này). Hợp chất này đã được khẳng định là có đặc tính phòng ngừa vi rút và các nghiên cứu đã thể hiện nó như thế nào đẩy lùi virus nào đấy thâm nhập vào các tế bào và gây ra bệnh tật, “giải thích Robert.

    Tác dụng của dầu dừa xuất sắc cho chứng khó tiêu

    Nếu bạn gặp các vấn đề tiêu hóa như khí đốt và IBS sau thời gian ấy ăn dầu dừa là một cách ưu việt để làm dịu các dấu hiệu của bạn. Các biến hóa và chất béo trong tinh dầu dừa nguyên chất “giúp đỡ trong việc hấp thụ các chất dinh dưỡng khác như vitamin, khoáng chất và axit amin, và cũng đặc tính kháng khuẩn của nó giúp đỡ trong việc đối phó với các vi khuẩn khác nhau, nấm và ký sinh trùng có thể gây ra chứng khó tiêu.” Geeta giải thích.

    [​IMG]

    ”Tuyệt chiêu” làm tinh dầu dừa

    Chuẩn bị nguyên liệu làm dầu dừa bao gồm :

    Dừa khô nạo sẵn mua ngoài chợ hoặc bạn có thể mua dừa già về nạo lấy cơm (hay còn gọi là cùi) và xay nhỏ. Kinh nghiệm chọn dừa để làm dầu dừa là hãy chọn dừa thật già, có cơm dừa cứng, màu trắng tinh thì sẽ cho nhiều dầu hơn
    1 rây lọc nhỏ dùng để vắt lấy nước cốt. Bạn có thể thay bằng khăn xô
    Chảo/Xoong để chưng cất, dùng chảo sẽ tiện lợi hơn
    Lọ để đựng dầu dừa nguyên chất thành phẩm

    Cách làm dầu dừa tại nhà :

    Bước 1:

    Đầu tiên và cũng là điều quan trọng nhất đó là bạn phải chọn được những loại dừa đúng chất lượng, tạo được nhiều dầu và dầu tốt. Nếu bạn mua dừa đã bổ hay dừa nạo sẵn, hãy chú ý mua loại dừa già, trắng, sạch và khô. Tốt nhất, khi mua, hãy nói với người ta là cần mua loại dừa để lấy dầu, người bán sẽ chọn cho bạn loại dừa phù hợp.

    Nếu bạn có nhiều thời gian, có thể mua dừa quả và về nhà tự nạo thành sợi như hình cho bảo đảm nhé. Nếu nhà bạn có máy xay, sau khi nạo hãy xay kĩ lại cho dừa mịn và lọc được nhiều nước cốt hơn.

    Nạo dừa thành từng sợi với cách làm dầu dừa

    Bước 2: đổ 400-500ml nước sôi vào thau đựng dừa, đảo đều và ngâm trong khoảng 15 phút.

    ngâm dừa trong nước sôi 15 phút

    Bước 3: Dừa ngâm với nước thành một hỗn hợp, dùng khăn xô vắt kiệt lấy nước cốt dừa. Chú ý vắt làm sao để bã dừa càng khô càng tốt nhé

    Vắt nước cốt dừa khi làm dầu dừa

    Bước 4: Nước cốt dừa cho vào nồi hoặc chảo, đặt lên bếp, vặn to lửa để nước sôi nhanh; khi nước cốt dừa sôi, vặn nhỏ bếp để sôi nhẹ và đảo thật đều tay, vì lúc này, cặn dừa bắt đầu đọng xuống đáy, nếu để lửa to và không đảo đều tay sẽ bị cháy hoặc có mùi khét khi mình làm dầu dừa.

    Bước 5: Bạn cứ tiếp tục đun và khuấy đều cho đến khi nước cốt dừa vón cục màu vàng, nước dần bốc hơi hết, dầu dừa nguyên chất màu trong xuất hiện, nổi lên lớp trên. Chú ý bạn cứ tiếp tục đun đến khi thấy tinh dầu dừa trong veo và cốt dừa vón cục đọng hết xuống đáy thì mới tắt bếp nhé. Lúc này, bạn sẽ ngửi thấy mùi tinh dầu dừa thơm cực.

    Chắt lọc được tinh dầu dừa nguyên chất

    Bước 6: Múc tinh dầu dừa ra bát, để thật nguội và cặn lắng xuống, thì đổ dầu vào trong lọ thủy tinh để sử dụng và bảo quản nhé.

    Thành phẩm tinh dầu dừa nguyên chất sử dụng cách làm dầu dừa

    Chú ý khi sử dụng cách làm dầu dừa tại nhà

    Phải để dầu trong lọ thủy tinh,để ở nơi ít ánh sáng để không bị mất mùi và bảo quản được lâu hơn. Thông thường, dầu dừa có thể dùng trong 1-2 năm.

    Trên đây là những tác dụng của tinh dầu dừa mà mình thấy áp dụng hơi ổn lúc mua tại cửa hàng oilvn.com.com. khi đến địa chỉ oilvn mua dầu dừa mình đã được nhân viên tại đây tư vấn tương đối kĩ về những công dụng của tinh dầu quế và một vài tinh dầu nguyên chất khác nữa.
     
    dongocnguyetanh

    dongocnguyetanh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    17 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...