Bí quyết làm đẹp từ thiên nhiên

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22632
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      69 nguyễn du,Quận Gò Vấp , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      5/4/16, 1,086 Đọc

  1. Bạn đã từng thử làm đẹp cùng với những loại tinh dầu thiên nhiên như tinh dầu trà xanh, dầu tràm nguyên chất, tinh dầu quế nguyên chất chưa. Nếu chưa thì sau lúc bạn đọc những công dụng của những tinh dầu này sau đây cam kết bạn sẽ chạy đi tim mua tinh dầu thiên nhiên nơi nào ngay ngay tắp lự bạn tin không?

    Tìm hiểu những công dụng của tinh dầu quế

    Giảm đau đầu: 3 giọt tinh dầu quế nguyên chất, 3 giọt tinh dau oai huong, 5 giọt tinh dầu hương trầm, 2 giọt tinh dầu cúc la mã, hòa lẫn chế với 30g jojoba hoặc dầu dừa. xoa bóp đều vùng cổ và họng một vài lần trong ngày.
    Chữa cảm cúm và cảm lạnh: Nhỏ vài giọt tinh dầu quế vào bát nước nóng, rồi áp sát mặt vào miệng bát (cách trong vòng 5cm), sau đó hít tương đối nước nóng bốc lên từ nước từ 10 tới 15 phút. khiến đều đặn sẽ siêu sở hữu lợi cho sức khỏe, chữa khỏi cảm cúm siêu nhanh. Vào mùa đông chân tay thường hay bị lạnh, nhất là Các người vốn cơ thể thường hay bị lạnh giá thì vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ hoặc sáng sớm bôi 1 chút tinh dầu quế nguyên chất đã được pha loãng cùng chút nước nóng hoặc dầu nền vào người, chân, tay , ... thì cơ thể cả ngày hôm Đấy sẽ ấm lên siêu nhiều!

    [​IMG]

    Tinh dầu sả

    Cây sả chanh là món gia vị ko thể thiếu trong mỗi gian bếp của Việt. Đã từ khá lâu cây sả chanh ko chỉ được sử dụng để làm gia vị chế biến nhiều món ăn mà dây còn được mệnh danh là một dược liệu quý trong nhiều bài thuốc dân gian và một nguyên liệu được sử dụng rộng rãi trong chăm sóc sắc đẹp. Được chiết lọc từ những gì tinh túy nhất, tinh dầu sả chanh nguyên chất đang là sự chọn lựa của tất cả người.

    Mua tinh dầu sả nơi nào tại tp hcm?
    doanh nghiệp ikhoedep luôn luôn đặt chất lượng đáng tin cậy lên hàng đầu và các sản phẩm tinh dầu tinh khuyết của chúng tôi đều được nhập từ những nơi có kỹ thuật chiết suất tinh dầu bậc nhất trên thế giới như Đức, Pháp, Ấn Độ, Thái Lan... cho ra sản phẩm tối ưu và tốt nhất cho Quý khách hàng.
    cam kết giá tốt nhất cho quý khách của siêu thị tại oilvn.Mọi nhu cầu mua tinh dầu sả, vui lòng liên hệ Hotline: 0915251122

    [​IMG]

    dầu bưởi nguyên chất

    Là sản phẩm điểm cộng của oilvn, tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất có tác dụng kì diệu trong việc điều trị rụng tóc, tóc khô xơ và hư tổn. hiệu quả trị rụng tóc sẽ thấy rõ rệt chỉ trong 1 tuần thực hiên. đặc biệt, tinh dầu vỏ bưởi hài hòa với tinh dầu hương nhu và tinh dầu sả cho công dụng kích thích mọc tóc.

    [​IMG]

    Tinh dầu cọ

    Mỗi lần lựa chọn mỹ phẩm để chữa trị những vấn đề về da là mỗi lần bạn lo lắng và e sợ. Đơn giản Bởi vì sản phẩm này người khác dùng phải chăng nhưng ko hẳn hợp với da mình. Nhưng chắc chắn bạn sẽ không hề đắn đo khi sử dụng những mẫu mỹ phẩm thiên nhiên. Hãy cộng nữ giới trên toàn thế giới trải nghiệm biện pháp làm cho đẹp không với các mối nguy hiểm hoặc rủi ro có tinh dầu cọ nguyên chất!

    Tinh dầu cọ là dạng sáp lỏng được chiết xuất từ hạt cọ. dòng tinh dầu này cực kỳ giàu vitamin và đựng đến 40 hoạt chất. các hoạt chất này đều ở dạng phân tử nên Đạt tới độ thấm qua da cao hơn so có phổ biến chiếc tinh dầu khác. do vậy dùng tinh dầu cọ nguyên chất là phương phương pháp thiên nhiên để tu bổ chất nhờn cho da mà ko khiến Thêm lên độ nhờn , đồng thời nó có xác xuất điều tiết tuyến nhờn công hiệu đối với da dầu , chiếc bỏ các chất bẩn ở lỗ chân lông và còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông trường hợp dùng lâu dài. Đây là chiếc dầu dưỡng ẩm cho da cực thấp , giúp da dễ dàng lấy lại vẻ căng mịn và trẻ trung.

    Theo Mẹo khỏe và đẹp
     
    dongocnguyetanh

    dongocnguyetanh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    17 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...