Nhổ răng sâu nhẹ nhàng hiệu quả tại quận 1 tphcm

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32566
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      1/9/16, 662 Đọc

  1. (1doi1)- Không phải trường hợp sâu răng nào cũng được chỉ định nhổ bỏ. Vậy khi nào buộc phải nhổ răng sâu và quy trình nhổ răng sâu diễn ra như thế nào? Hãy cùng mình tìm hiểu nào!
    Quy trình nhổ răng sâu chuẩn được diễn ra như thế nào?
    Khám tổng quát sức khỏe răng miệng và chụp X – Quang
    Đầu tiên, bác sĩ nha khoa sẽ khám tổng quát sức khỏe răng miệng của bạn, kiểm tra, xem xét các răng sâu và lên kế hoạch điều trị cụ thể.
    Tiến hành điều trị
    Nếu người bệnh đồng ý thì bác sĩ sẽ tiến hành điều trị theo phát đồ. Nếu chiếc răng đó bị sâu nhẹ thì sẽ tiến hành trám hoặc bọc răng sứ. Ngược lại nếu răng đó không thể lưu giữ thì bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh khoang miệng và gây tê.
    Nhổ răng và khâu vết thương
    [​IMG]
    Bác sĩ sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng và tiến hành nhổ răng khôn; sau khi chiếc răng sâu đã được lấy ra thì bác sĩ sẽ tiến hành khâu nướu và hoàn tất quy trình nhổ răng sâu.
    Hướng dẫn chăm sóc sau khi nhổ răng
    Bác sĩ dặn dò bạn cách chăm sóc sau nhổ răng và kê toa thuốc giảm đau, kháng viêm để hạn chế biến chứng và giúp lành thương nhanh chóng.
    Trên đây là quy trình điều trị nhổ răng tại Nha Khoa Peace Dentistry, nếu có bất kỳ thắc mắc nào xoay quanh dịch vụ này thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua sốđiện thoại 0943 563 565. Đội ngũ chuyên viên của phòng khám sẽ tư vấn và hẹn lịch khám tốt nhất dành cho bạn.
     
    DongHa

    DongHa Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...