Sau nhổ răng bị sưng mặt có nguy hiểm không?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      59218
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      4/11/17, 701 Đọc

  1. Nhổ răng khôn xong bị sưng mặt có thể là dấu hiệu bình thường và cũng có thể là dấu hiệu bất thường tùy thuộc vào mức độ và thời gian diễn ra hiện tượng này
    Nhổ răng khôn xong bị sưng mặt, bị đau nhức, bầm tím vừa có thể là hiện tượng bình thường cũng vừa có thể là hiện tượng bất thường. Vậy làm sao để xác định được đâu là dấu hiệu bệnh nhân cần phải tái khám để đảm bảo an toàn cho mình?
    Hiện tượng sưng mặt bình thường sau nhổ răng
    Nếu sau khi nhổ răng cấm xong bị sưng mặt, mức độ sưng vừa phải, bệnh nhân sử dụng thuốc do bác sĩ kê đơn, hiện tượng sưng giảm hẳn sau 1 đến 2 ngày thì đây là dấu hiệu bình thường. Tình trạng sưng mặt không kèm theo đau nhức dữ dội, vị trí răng nhổ không có viêm nhiễm, dấu hiệu sưng mặt này hoàn toàn bình thường, sau 1 đến 2 ngày, hoặc 4 đến 5 ngày sẽ kết thúc và bệnh nhân không cần phải lo lắng.
    [​IMG]
    Hiện tượng sưng mặt bất thường sau nhổ răng
    Nếu sau khi nhổ răng khôn bệnh, nhân có dùng thuốc theo đúng đơn của bác sĩ nhưng hiện tượng sưng mặt không giảm. Sưng mặt kéo dài trong vòng 1 tuần kèm theo biểu hiện đau nhức dữ dội, mặt bị tím,… và không có dấu hiệu thuyên giảm, bệnh nhân cần tái khám kiểm tra ngay.
    Như vậy, bệnh nhân cần phải căn cứ vào mức độ sưng tấy, thời gian sưng tấy, để kết luận hiện tượng nhổ răng khôn xong bị sưng mặt là dấu hiệu bình thường hay bất thường. Từ đó có biện pháp xử lý phù hợp và kịp thời, tránh ảnh hưởng tới sức khỏe, tránh tình trạng biến chứng nguy hiểm.
     
    DongHa

    DongHa Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. Du Nhiên
    cảm ơn chủ top. bài viết rất hữu ích
     
    15/11/17
Đang tải...