Nhận Định Kèo Cúp Nhà Vua Barcelona Vs Sevilla

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25459
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hau giang , Chưa có
    6. Thông tin:
      22/5/16, 495 Đọc

  1. [​IMG][​IMG]
    Khung giờ thi đấu : 02 : 30 – 23-05-2016
    Địa điểm thi đấu Sân vận động Estadio Vicente Calderón

    Lịch sử đối đấu gần đây của cả 2 đội Barcelona vẫn có phần vượt trội ưu thế hơn Sevilla.

    29-02-2016VĐQG TBNBarcelona2 – 1Sevilla
    03-10-2015VĐQG TBNSevilla2 – 1Barcelona
    12-08-2015Siêu cúp châu ÂuBarcelona5 – 4Sevilla
    12-04-2015VĐQG TBNSevilla2 – 2Barcelona
    23-11-2014VĐQG TBNBarcelona5 – 1Sevilla

    Danh hiệu Cúp nhà vua sẽ là giá trị vô giá của HLV Luis Enrique cùng các học trò khi họ đã có Cup Laliga như vượt mất Champion league , họ củng đã có FIFA CLB world cup. nên Cúp nhà vua sẽ là vô cùng đặc biệt để nâng cao vị thế xin bá của gã khổng lồ xứ Catalan. Riêng Sevilla sau khi đã có được cup Europa League và trụ hạng thành công ở Laliga thì may mắn chiến thắng trước ông hoàng bóng đá Barcelona thì điều đó là sẻ màn ăn dúp siêu kinh điển cho thầy trò Unai Emery.

    [​IMG]
    Chiếc cup trang trí bổng thành vô giá

    Có lẽ từ lâu danh hiệu cúp nhà vua đối với Barca như vật để trang trí phụ cấp hơn so với cúp Laliga và Champion League. Tuy nhiên nay bây giờ khi gã khổng lồ xứ Catalan đã đáng mất Champion league thì cúp nhà vua lại trở thành vật trang trí đầy ý nghĩa đối với họ.

    Với một mùa giải đạt danh hiệu ăn 5 ăn 3 cả mùa giải thì mục tiêu càng ngày càng khắc nghiệp hơn với Barca và kết quả họ đã bị khủng hoảng vào cuối mùa và yếu tố đó làm họ chỉ dành được chiếc cup Laliga đanh rơi Siêu cúp châu âu. Giấc mộng vàng xưng bá bảo vệ danh hiệu ăn 3 mùa trước tan mất đó thật sự là cú sốc tâm lý đển từng cầu thủ và fan hâm mộ Barcelona vi vậy họ buộc phải thắng trước Sevilla để dành trọn cúp nhà vua đạt danh hiệu cúp đúp ăn 2 nội đia đễ cứu rỗi mùa giải không thành công của chính họ.

    Sự hồi sinh sao khủng hoảng thật vi diệu khi các cầu thủ của Barca ra đi về với đội tuyển thi đấu các giải đấu quốc tế họ đã mệt nhòa nên không khó hiểu vì sao khi dàn sao được triệu tập về CLB Barca lại thi đấu mệt nhòa dưới sức để rùi dẫn đến sự khủng hoãng như vi diệu hay họ đã hồi sinh vào phút chót để có man dành cúp Laliga với cách chiến đấu hủy diệt kẽ chinh phạt bất bại khắp mặt trận Tây Ban Nha.
    [​IMG]

    Với quyết tâm cao , phong độ dàn sao đã dần ổn định , cùng lịch sử ủng hộ , …. các yếu tố cần và đủ đã hội đủ ủng hộ Barca lên ngôi vua thêm một lần nữa. Năng lượng sức mạnh cây đinh ba M-S-N đã tích tụ quá lâu và rạng sáng này cần được giải phóng hủy diệt mọi đối thủ.

    Riêng Sevilla thì họ củng không thua kém gì khi đã có sự tự tin dành được cup Europa league , đá bại Liverpool ,… như họ đã bị thua về mặt thể lực so với Barca phải thi đấu nhiều hơn trong thời gian gần đây , trận chiến với Liverpool thắng như không trọn vẹn với các trụ cột chấn thương.

    Song dù có thất bại thì Sevilla củng chẳng cần buồn vì Barca là quá mạnh còn nếu chiến thắng thì đây là sẽ cô chuyện cổ tich của Sevilla viết trên trang lich sử bóng đá Tây Ban Nha.

    DỰ ĐOÁN: 3-1 ( Barca – Sevilla ) kqbd (kết quả bóng đá wap online ) - kèo bóng đá wap online
     
    tommytrant20

    tommytrant20 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    11 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...