Pep Tập Trung Theo Dõi Phân Tích Các Học Trò

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28562
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hau giang , Chưa có
    6. Thông tin:
      21/7/16, 564 Đọc

  1. Dù để thua 0-1 trước Bayern Munich trong trận giao hữu vừa qua, nhưng Pep Guardiola vẫn tỏ ra khá hài lòng với màn thể hiện của các cầu thủ.

    [​IMG]

    Đặc biệt là 2 cái tên Pablo Maffeo và Angelino đã nhận được rất nhiều lời khen từ HLV người Tây Ban Nha. Pep đã tung ra sân một đội hình rất lạ lẫm, bởi vì nhiều cầu thủ trụ cột vẫn đang trong kỳ nghỉ sau khi chinh chiến cùng ĐTQG.

    Phát biểu sau trận đấu, Guardiola cho biết: "Đôi khi mọi chuyện không như ý, nhưng tôi vẫn rất hài lòng. Chúng tôi đã làm được rất nhiều thứ. Tôi hạnh phúc về những gì đội bóng đã thể hiện. Đừng quên đối thủ của chúng ta là ai, và họ đã chơi với 8 đến 9 cầu thủ trụ cột."

    "Pablo Maffeo và Angelino đã có màn trình diễn đáng kinh ngạc. Đương nhiên là cả Brandon Barker hay Oleksandr nữa. Chúng ta cần để họ thi đấu ở những trận như thế này, để thấy khả năng của họ là thế nào và liệu có thể sử dụng trong mùa giải mới hay không," ông nói về các tài năng trẻ của mình.

    Trước đây, khi còn ở Barca, Pep đã thể hiện khả năng khai phá tài năng trẻ của mình. Những cái tên như Pedro Rodriguez hay Sergio Busquets chính nhờ một tay ông đưa ra ánh sáng. Manchester City hiện đang xây dựng mô hình bóng đá theo như cái cách mà Barcelona đã làm những năm qua. Do đó, không có gì khó hiểu nếu họ sẽ trình làng những tài năng trẻ xuất chúng trong mùa giải tiếp theo.

    trang bao tylecacuoc online đưa tin nhanh hấp dẫn về các trận cầu đỉnh cao qua đó cho chúng ta có cái nhìn khái quát về cá cược online là như thế nào.
     
    tommytrant20

    tommytrant20 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    11 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...