Nha khoa Kim Dentistry Quận 1 TPHCM

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26086
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      31 Nguyễn đình chiểu , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      6/6/16, 1,313 Đọc

  1. Nha khoa Kim Dentistry tại TpHCM là một trong những nha khoa quận 1 nổi tiếng với hơn 15 năm phát triển, Nha khoa Kim Dentistry luôn tự hào là trung tâm nha khoa đảm bảo vấn đề vô trùng trong từng dụng cụ, vật liệu và từng thao tác của Bác sĩ và trợ thủ để tránh tình trạng lây nhiễm chéo và đảm bảo an toàn sức khỏe cho bệnh nhân.



    Tại sao chọn Nha khoa Kim Dentistry – Nha khoa quận 1 TPHCM

    [​IMG]Bệnh viện nha khoa là địa chỉ nha khoa quận 1 nổi tiếng với trang thiết bị hiện đại
    1. Đội ngũ Bác sĩ giỏi
    Đội ngũ Bác sĩ giỏi là giá trị cốt lõi (Core business) của Hệ thống nha khoa Kim Dentistry. Trong đó, BS. Phạm Duy Quang là nhân tố trụ cột giúp Nha khoa Kim Dentistry phát triển và tạo dựng niềm tin của khách hàng trong hơn 15 năm vừa qua.
    [​IMG]
    Phòng phẫu thuật cho cấy ghép Implant
    Hiện nay, duy nhất tại Nha khoa Kim Dentistry có phòng phẫu thuật chuyên dụng cho cấy ghép implant với tiêu chuẩn như đèn mổ LED 2 nhánh 9 bóng dùng trong bệnh viện, Máy gây mê, màn hình cảm ứng nối mạng với máy Cone Beam CT để thực hiện phẫu thuật và theo dõi qua màn hình theo phẫu thuật giả định đã được lập trên máy theo không gian 3 chiều.
    [​IMG]
    Duy nhất tại Nha Khoa Kim Dentistry trang bị phòng phẫu thuật cấy ghép răng implant hiện đại nhất Việt Nam với hệ thống xử lý không khí vô trùng bằng áp lực dương và phun sương tiệt trùng tự động
    Phòng hậu phẫu sau khi cấy ghép Implant
    Phòng hậu phẩu tại nha khoa quận 1 – Kim Dentistry trang bị máy Monitor theo dõi nhịp tim, huyết áp, nồng độ oxy và hệ thống oxy trung tâm đảm bảo tốt sức khỏe sau khi cấy ghép implant.
    [​IMG]
    Sau khi cấy ghép implant tại Kim Dentistry, bạn được nằm nghỉ lại tại phòng hậu phẫu và BS kiểm tra tim mạch nhằm đảm bảo sức khỏe tốt trước khi ra về.

    [​IMG]
    Phòng nghỉ cho khách ở xa cùng với gia đình tại nha khoa Kim Dentistry duy nhất tại Việt Nam

    [​IMG]
    Tiện nghi trong phòng nghỉ cho khách và gia đình trong quá trình điều trị nha khoa đảm bảo an toàn nhất cho khách hàng duy nhất tại nha khoa Kim Denistry
    Phòng thanh trùng dụng cụ
    Phòng thanh trùng với đầy đủ thiết bị đảm bảo vô trùng theo đúng tiêu chuẩn FDA để tránh tình trạng lây nhiễm chéo. Nha khoa Kim Dentistry trang bị 4 lò hấp dụng cụ của Đức, hệ thống rửa tay tự động, hệ thống rửa dụng cụ tự động với nguồn nước được xử lý bằng tia cực tím.
    [​IMG]
    Nhân viên tại Kim Dentistry đang hấp dụng cụ bằng lò hấp khô
    Phòng điều trị tổng quát
    Với hệ thống 20 máy nha khoa hiện đại được nhập trực tiếp từ Mỹ, cùng các tính năng kỹ thuật mới nhất, màn hình nối mạng với máy Cone Beam CT 3D, máy Panorex… giúp cho việc điều trị thuận lợi và chính xác.
    [​IMG]
    Hệ thống 20 máy nha khoa hiện đại được nhập trực tiếp từ Mỹ chỉ có duy nhất tại Nha Khoa Kim Dentistry.
    Máy móc thiết bị hiện đại
    Máy Cone Beam CT 3D i- CAT
    Nhập trực tiếp từ Mỹ, được sản xuất năm 2014. Trước đây việc điều trị nha khoa sử dụng phim X-Quang 2 chiều Pano Cepha gặp phải khuyết điểm không quan sát hết cấu trúc xương hàm theo từng lớp để xác định dây thần kinh hàm dưới, chất lượng xương hàm như độ cứng, độ xốp của xương trong phẫu thuật cấy ghép răng implant, phẫu thuật hàm mặt, phẫu thuật răng khôn, phẫu thuật răng mọc ngầm, phẫu thuật chỉnh nha và điều trị tuỷ răng phức tạp. Tại Việt Nam, duy nhất nha khoa quận 1 – Nha khoa Kim Dentistry trang bị đầy đủ máy chụp X-Quang kỹ thuật số mới nhất bao gồm Cone Beam CT 3D, Pano Cepha giúp BS xác định cụ thể tình trạng xương hàm, răng trước khi điều trị.
    [​IMG]
    Khách hàng chụp phim Cone Beam CT 3D tại Nha khoa Kim Dentistry trước khi tiến hành điều trị nha khoa.
    Máy Cone Beam CT 3D tương hợp với các phần mêm phân tích Nobel Guide, Simplant, Materalise, Tr- win, Dolphin, Densply, … để tạo máng hướng dẫn phẫu thuật đặt implant trên miệng bệnh nhân rất nhanh chóng và chính xác.
    Dịch vụ chăm sóc & Bảo hành
    Khi đến với Nha Khoa Kim Dentistry, bạn cảm giác được sự thân thiện, nhiệt tình chu đáo của đội ngũ nhân viên lễ tân, điều dưỡng và sự nhẹ nhàng trong điều trị của các Bác Sỹ.
    Đối với những khách hàng ở xa, Kim Dentistry có đội xe đưa đón tận nơi tại Sân bay và giúp khách hàng đặt khách sạn và hướng dẫn tham quan các địa điểm trung tâm Quận 1 tiện cho việc shopping, ăn uống và giải trí.
    [​IMG]
    Đội ngũ chăm sóc khách hàng tại nha khoa Kim Dentistry
    – Nhân viên điều dưỡng tận tình chăm sóc trước và sau điều trị luôn được khách hàng đánh giá thân thiện và chu đáo.
    Đội vệ sĩ tại Bệnh viện
    Đội vệ sĩ luôn đảm bảo an ninh và an toàn của quý khách khi tới khám bệnh và điều trị tại Bệnh viện. Các nhân viên an ninh bệnh viện luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn trong các trường hợp có yêu cầu về an ninh trong phạm vi Bệnh viện. Trách nhiệm đội vệ sĩ không chỉ bảo vệ thành viên của bệnh viện răng hàm mặt mà quan trọng hơn cả bảo vệ khách hàng theo đúng qui định của bệnh viện răng hàm mặt sài gòn
    [​IMG]
    Đội an ninh bên trong bệnh viện răng hàm mặt là những vệ sĩ đã được công ty đào tạo có trách nhiệm bảo vệ quyền lợi chính đáng của khách hàng khi đến bệnh viện theo đúng qui định của pháp luật Việt Nam

    Nếu có bất cứ yêu cầu gì về bảo vệ, quý khách xin vui lòng liên hệ với nhân viên an ninh mặc đồng phục gần nhất để được trợ giúp. Đội an an ninh phối hợp cùng Công An Khu Vực Quận 1 để đảm bảo an ninh theo đúng quy định của pháp luật.
    Chính sách bảo hành cụ thể: Duy nhất tại Nha khoa Kim Dentistry, răng sứ Cercon được bảo hànhmiễn phí nếu RĂNG BỊ BỂ, RĂNG ĐỔI MÀU, RỚT – SÚT hoặc ĐAU NHỨC.
    [​IMG]
    Phiếu bảo hành cho Ông Mai Văn Trình, cấy 12 implant hiệu Dentium (Mỹ) và 20 răng sứ Cercon HT tại Nha khoa Kim Dentistry

    Với mong muốn đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nha khoa quận 1 – Nha khoa Kim Dentistry không ngừng cải thiện về chuyên môn cũng như cơ sở vật chất, chắc chắn sẽ là địa chỉ chỉnh nha đáng tin cậy cho mọi nhà.




    Nguồn: http://kimdentistry.com.vn/tai-sao-chon-kim-dentistry.html
     
    RaidenWar123

    RaidenWar123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    35 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...