Trực tiếp xem quy trình phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi cùng KIM

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      42904
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      22/12/16, 599 Đọc

  1. Bạn lo lắng về những nguy hiểm hay đau đớn trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, Sợ đau, sợ nguy hiểm hay sợ biến chứng khi nâng mũi ?? Hiểu được điều đó, Nâng Mũi KIM đã cho quay và chụp cận cảnh phẫu thuật nâng mũi các công nghệ mới nhất hiện nay để xua tan những nỗi lo của khách hàng và cung cấp thêm thông tin chính xác nhằm nâng tầm uy tín mà KIM Hospital đã và đang gầy dựng thêm trong lòng quý khách hàng.


    Cận cảnh phẫu thuật nâng mũi công nghệ mới

    [​IMG]

    Hãy cùng tham khảo cận cảnh phẫu thuật nâng mũi thông qua quy trình thực hiện tại bệnh viện KIM như sau nhé.




    • Bước 1: Thăm khám và tư vấn
    Trong bất kỳ quy trình thực hiện dịch vụ nào, tại bệnh viện KIM cũng luôn bắt đầu bằng quá trình thăm khám, tư vấn. Bước này để giúp bác sĩ biết được nguyện vọng cũng như vấn đề của khách hàng thông qua việc tư vấn. Sau đó sẽ là quá trình thăm khám để kiểm chứng lại những vấn đề này. Bởi bằng con mắt thường không thể nào biết rõ được chính xác vấn đề mà từng khách hàng gặp phải.
    • Bước 2: Mô phỏng dáng mũi bằng công nghệ 3D
    Việc mô phỏng dáng mũi mới để cách làm lỗ mũi nhỏ lại sẽ đảm bảo khách hàng biết rõ kết quả sau phẫu thuật sẽ như thế nào, có phù hợp hài hòa hay không. Từ đó, bác sĩ cũng sẽ điều chỉnh theo mong muốn của khách hàng. Tất nhiên là dựa trên yếu tố thẩm mỹ và kinh nghiệm chuyên môn của bác sĩ để đưa ra lời khuyên phù hợp.
    • Bước 3: Kiểm tra sức khỏe tổng quát
    Khách hàng khi đến với KIM Hospital, ngoài việc được chẩn đoán tính trạng ban đầu thì trước khi tiến hành nâng mũi S line, bạn sẽ phải trải qua bước kiểm tra sức khỏe nghiêm ngặt. Điều này để đảm bảo rằng bạn có đủ điều kiện về sức khỏe cũng như giúp bác sĩ biết được các vấn đề liên quan đến nhóm máu, huyết áp, tim mạch…
    • Bước 4: Tiến hành thực hiện nâng mũi S line
    Bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dụng, bóc tách một phần bên trong khoang mũi, bọc lộ phần sống mũi để đưa chất liệu độn vào nâng mũi, sau đó định hình, cố định chắc chắn trước khi đóng kín vết rạch bằng chỉ thẩm mỹ.
    • Bước 5: Chăm sóc sau khi thực hiện nâng mũi
    Nâng mũi tuy là một tiểu phẫu không quá phức tạp nhưng việc chăm sóc hậu phẫu tại KIM Hospital cũng được tuân theo tiêu chuẩn quốc tế. Bạn sẽ được nghỉ ngơi tại phòng hậu phẫu, đồng thời khi ra về bác sĩ cũng sẽ dặn dò những lưu ý chăm sóc tại nhà cơ bản.



    Qua những thông tin cận cảnh phẫu thuật nâng mũi trên đây hy vọng sẽ giúp bạn bớt lo lắng hơn và sẵn sàng về tinh thần để chuẩn bị thực hiện nâng mũi cải thiện diện mạo nhé.

    Website Nâng Mũi KIM Hospital
     
    RaidenWar123

    RaidenWar123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    35 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...