Cách chườm đá sau khi phẫu thuật nâng mũi

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      39301
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      22/11/16, 812 Đọc

  1. Bác sĩ có thể hướng dẫn tôi cách chườm đá sau khi nâng mũi cho đúng được không? Mũi tôi mới nâng 1 ngày nhưng sưng rất nhiều, tôi không biết phải thực hiện chườm như thế nào vì y tá không có hướng dẫn. Tôi sợ chườm không đúng sẽ bị nhiễm trùng. (Phương Dung, Đà Nẵng)

    Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Chườm đá sau nâng mũi liên tục là việc cần thiết để giúp mũi giảm sưng bầm, tuy nhiên nhiều khách hàng lại không biết cách chườm đúng dẫn đến tình trạng nhiễm trùng.



    Cách chườm đá sau khi phẫu thuật nâng mũi
    Sau phẫu thuật nâng mũi Hàn quốc, mũi sẽ sưng bầm 3-4 ngày đầu. Trong thời gian này bạn nên tích cực chườm lạnh để giảm vết bầm tím và tình trạng đau nhức. Nhiều trung tâm sau khi kết thúc phẫu thuật không hướng dẫn khách hàng thực hiện chườm đá đúng cách nên dễ dẫn đến tình trạng nhiễm trùng hoặc tổn thương mũi. Một trong những lưu ý đầu tiên và quan trọng nhất khi thực hiện chườm đá là: chỉ chườm ở vùng bị sưng tấy, không chườm trực tiếp lên vết thương. Bệnh viện KIM sẽ hướng dẫn bạn cách chườm đá sau khi phẫu thuật nâng mũi theo các bước như sau:
    • Bước 1: Dùng những viên đá nhỏ, không bị sắc cạnh cho vào túi nilong.
    • Bước 2: Bôi một lớp mỏng dầu baby oil hoặc vaselin lên vùng da bị tổn thương.
    • Bước 3: Trải một chiếc khăn mỏng lên vùng da bị sưng. Tuyệt đối không chườm trực tiếp đá lạnh lên da vì rất có thể gây bỏng lạnh.
    • Bước 4: Sau 5 phút cần quan sát vùng chườm đá xem có bị tái hay ửng đỏ không. Nếu có hiện tượng như trên thì dừng lại, nếu chưa đỏ thì có thể chườm thêm 5 phút nữa.
    [​IMG]
    Sau phẫu thuật nâng mũi, bạn tích cực chườm lạnh trong vài ngày đầu để giảm sưng.
    Thực hiện chườm đá sau nâng mũi liên tục trong 2-3 ngày đầu vết sưng bầm ở mũi sẽ giảm nhanh chóng. Bạn lưu ý là có thể làm nhiều lần trong ngày, nhưng không nên chườm quá lâu có thể gây tổn thương da.

    Chườm khoảng 5 phút, nghỉ 15-20 phút rồi mới tiếp tục là tốt nhất. Sau khi chườm lạnh thì bạn chườm ấm sau đó để máu bầm nhanh tan hơn. Bạn có thể áp dụng cách chườm này cho các trường hợp cắt mí, nhấn mí hoặc chấn thương khác, rất hiệu quả đấy.

    Tại Bệnh viện KIM sau khi kết thúc ca phẫu thuật bạn sẽ được các đội ngũ nhân viên điều dưỡng vệ sinh vết thương và hướng dẫn chăm sóc mũi cũng như cách chườm đá sau khi phẫu thuật nâng mũi.

    Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM với sự dày dạn kinh nghiệm của các bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật và sự trợ giúp của các trang thiết bị máy móc hiện đại. Đặc biệt là hệ thống máy chiếu Smalux của Hàn Quốc với công nghệ ánh sáng LED theo bước sóng vàng, đỏ giúp vết thương bạn nhanh lành và hạn chế sưng bầm, thời gian sưng bầm của bạn sẽ được rút ngắn.
    [​IMG]
    Hệ thống máy chiếu smalux giúp rút ngắn thời gian sưng sau nâng mũi

    Trên đây là tư vấn của chúng tôi về cách chườm đá sau khi phẫu thuật nâng mũi từ thắc mắc của bạn Phương Dung. Bạn hãy kiên nhẫn làm theo cách trên và thực hiện thật cẩn thận để nhanh chóng sở hữu mũi đẹp như mong muốn nhé. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!

    Nguồn từ Google plus Nâng mũi: https://goo.gl/NSGLnP
     
    RaidenWar123

    RaidenWar123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    35 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : nâng mũi
    Chia sẻ trang này
Đang tải...