Nguyên tắc hoạt động của máy hút mùi

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      78500
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      7/5/19, 441 Đọc

  1. Máy hút mùi đang dần có mặt trong mọi căn bếp việt bởi những tính năng ưu việt mang lại không gian trong lành cho căn bếp. Dưới đây là nguyên tắc hoạt động của máy hút mùi mà bạn nên biết.

    Máy hút mùi, hút khói thường phân ra thành 4 loại: máy hút mùi cổ điển, máy hút mùi âm tủ, máy hút mùi toa kính, máy hút mùi độc lập với độ dài như 60cm, 70cm và 90 cm, chiều rộng tính từ vách tường ra là khoảng 52cm.
    [​IMG]
    Máy hút mùi thường được đặt ở ngay phía trên bếp nấu và cách bề mặt bếp từ 60-80cm. Cấu tạo bên trong mát hút mùi gồm có 1 hệ thống quạt hút và hệ thống khử mùi để hút và khử tất cả các khói, mùi thức ăn khi đun nấu trên bếp. Tùy theo từng loại máy hút mùi mà máy có thể thải khí, mùi ra bên ngoài căn nhà của bạn hoặc có loại máy có khả năng tự lọc các loại khói và mùi ở ngay bên trong.

    Dựa vào các chức năng và cách lắp đặt mà ta có thể chia ra các loại máy hút mùi sau:

    [*]Loại cố định đường viền: loại máy hút mùi này được gắn cố định và thường nhô ra phía trước khoảng từ 1-2 tấc, loại này rất phổ thông thường được gắn vào các tủ bếp, có khả năng hút khói, mùi rất mạnh.

    [​IMG]

    [*]Loại trích lọc: loại máy hút mùi có khả năng hút khói, mùi và lọc khí rất mạnh, thường được dùng cho những loại bếp lớn và các gia đình thường xuyên đun nấu và nhất là loại bếp được đặt ở giữa nhà bếp.

    [*]Loại thay đổi bề mặt hút mùi: với loại máy hút mùi kiểu này người dùng có thể kéo ra kéo vào bề mặt hút mùi được thiết kế như ngăn tủ vậy. khi cần dùng đến ta có thể kéo mặt hút mùi lồi ra ngoài để máy có khả năng hút mùi.
    [​IMG]

    Lưu ý: khi bạn mua máy hút mùi nên chọn loại máy hút mùi chính hãng có các màng lọc khí có thể tháo rời ra được giúp dễ dàng về sinh máy. Ngoài ra bạn cũng nên để ý xem loại máy hút mùi sử dụng lớp lọc khử mùi loại than hoạt tính hay lớp nhôm. Với loại lớp lọc khí bằng nhôm bạn có thể dễ dàng thuận tiện hơn trong việc lau chùi hay thay thế khi bị hỏng. Đối với hệ thống quạt hút thì các bạn nên chọn loại máy hút mùi có 2 quạt và nhiều nấc tốc độ quạt gió khác nhau để dễ điều chỉnh khi đun nấu từng loại món ăn.
    Fandi - Thiết bị bếp cao cấp Châu Âu luôn đồng hành cùng gia đình Việt
    Hotline: 024.3557.2828
    Website: http://fandi.vn
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...