Ngoc t-rinh từ người đẹp trở thành thôn nữ miền quê

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25258
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      1/5/16, 1,777 Đọc

  1. Nữ hoàng bikini hóa thân thành cô gái miền quê thật thà phải vật lộn tồn tại trên đất thành phố HỒ CHÍ MINH, bộ phim vòng eo 56 bao quanh diễn đạt lại cuộc đời bikini Ngọc Trinh và quảng bá vòng eo thon gọn của người đẹp từ buổi đầu khi cô chưa là là một nhân vật mà ai cũng biết tới cho tới lúc chỉ cần nhắc tới trắng như Ngọc Trinh , vòng eo con kiến như….là ai cũng biết đó là ai.
    [​IMG]
    anh ngoc trinh
    Hình ảnh Ngọc Trinh bikini trong những thước phim phim đầu tay “Vòng eo 56” được chiếu trên mạng xã hội trong những ngày qua thu hút được sự tranh luận của đông đảo người xem.
    Hình ảnh nữ hoàng bikini Ngọc Trinh đã và đang xuất hiện trên các ngóc ngách của mạng xã hội và đương nhiên trên Facebook ngọc trinh cũng nóng không kém khi nhận được ý kiến khen ngợi đánh giá tốt về bộ phim cũng như một số nhận xét phê bình về bộ phim vòng eo 56 Ngọc Trinh.

    [​IMG]
    ảnh ngọc trinh

    Vòng eo 56 của Ngọc Trinh là bước ngoặc sự lấn sân từ Catwalk sang kênh giải trí thứ 7 của người đẹp Ngọc Trinh, mong rằng người đẹp sẽ thành công như những người đi trước “Bình Minh” đã rất thành công khi lựa chon qua đóng phim. Chúng ta cùng mong chờ những tập phim mới nhất cũng như những hoàn thiện về diễn xuất từ Nữ Hoàng Nội Y Ngọc Trinh.
     
    thanhtuan030

    thanhtuan030 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này