Gia đình Minh béo đổi luật sư mới và sự việc bị lừa 10.000 USD khi thuê luật sư

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25304
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      doxuanhop-quan9 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      19/5/16, 1,491 Đọc

  1. tin tuc giai tri
    Nói về số tiền nên đền hợp đồng với luật sư Đỗ Phủ, anh Thành khẳng định: “Tôi và anh Đỗ Phủ, Anh Tuấn vốn là chỗ quen thuộc, cùng làm việc đã hơn 20 năm nay nên coi nhau như người nhà. bởi thế, lúc tôi đề cập tới chuyện này, anh Phủ đã gạt đi, bảo ko cần tính toán. Việc quan trọng là lo cho Minh. Sau lúc Minh khóc, chia sẻ lý vì thay đổi, họ vô cùng cảm thông và tôn trọng quyết định cháu tôi”.
    [​IMG]
    “Từ phiên thương thuyết (13/5) tới nay, gia đình chưa gặp gỡ hay chuyện trò với luật sư Mia Yamamoto. Bà cũng không liên lạc sở hữu chúng tôi. trường hợp luật sư Đỗ Phủ mỗi lần vào gặp mặt Minh béo đều gọi điện cho gia đình bàn thảo thì bà ấy chỉ làm việc với Minh lớn và người đứng ra ký hợp đồng sở hữu bà thôi. Người bỏ tiền thuê trạng sư cho Minh béo cũng ko gặp mặt gia đình”, ông Thành kể.
    Nói đến tâm cảnh của Minh béo sau lúc đổi thay luật sư, ông Thành cho biết: “Tôi nghĩ khi quyết định đổi nghĩa là Minh đã kì vọng phổ biến. thời gian qua, Minh tịnh tâm đa dạng hơn. Trong tù hãm, cậu ấy viết được 4 kịch bản và đã chuyển ra cho anh trai Kiên giữ”.
    Phiên đàm phán tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 27/5.
    Trong phiên thương thuyết vào ngày 13/5, Minh béo đã quyết định đổi thay trạng sư. Theo đó, bà Mia Yamamoto – một trạng sư chuyển giới Mỹ gốc Nhật sẽ là người bào chữa của Minh béo thay cho luật sư Đỗ Phủ.
    Anh Thiện Thành – cậu Minh béo ở Mỹ cho biết: “Đây ko nên là lần đầu thay đổi luật sư của Minh béo. Lần đầu, Kiên (anh trai Minh, khi vẫn ở Việt Nam) thuê một nữ luật sưvà đưa cho cô này 10.000 USD mà tôi nhận thấy cô này ko đáng tin bởi ko mang văn phòng”.
    “Khi chúng tôi muốn hợp đồng thì cô lại nói để quên ở nhà, gọi điện không nghe máy. Trước phiên luận tội 2 ngày, gia đình quyết định nhờ luật sư Đỗ Phủ. tới nay, chúng tôi nhiều lần gọi để lấy lại tiền mà cô trạng sư kia bặt vô âm tín”, anh bức xúc.
    tin tức giải trí
     
    thanhtuan030

    thanhtuan030 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...