Một vài trường hợp cần thay mặt kính Xiaomi Mi4 và lựa chọn thay ở đâu?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      38324
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      tran quang khai , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      10/11/16, 808 Đọc

  1. Thay màn hình Xiaomi Mi4 là 1 dịch vụ cần thiết mỗi khi ĐT Mi4 của các bạn gặp rắc rối từ màn hình hay Một số lỗi cần thay màn hình Xiaomi Mi4. Bởi Mi4 sở hữu kích thước màn hình lên đến 5 inch dù cầm trên tay lại rất thoải mái, cảm giác chắc chắn, nhưng việc chiếcđiện thoại Xiaomi Mi4 của các bạn bị tuột khỏi tay hay rơi rớt là việc không tránh khỏi.

    thay màn hình xiaomi mi4



    [​IMG]

    Một vài trường hợp nhận biết Xiaomi Mi4 cần thay màn hình

    Trường hợp 1:

    khi ĐT Xiaomi Mi4 bị rơi vỡ màn hình, nhưng điện thoại vẫn nhận cảm ứng và hiển thị bình thường. có trường hợp này, máy của mọi người chỉ bị vỡ mặt kính màn hình cảm ứng, mọi người chỉ cần thay mặt kính màn hình điện thoại Mi4. Tuy nhiên, hiện nay hầu hết Những dòng smarrtphone đều có mặt kính gắn liền với màn hình cảm ứng, vì vậy khi thay chúng ta cần thay màn hình Xiaomi Mi4.

    [​IMG]

    Trường hợp 2:

    Màn hình LCD trên Mi4 vẫn sáng và hiện bình thường nhưng màn hình cảm ứng chết Các điểm, hay bị đơ; vỡ màn hình cảm ứng, ĐT không nhận cảm ứng. Nếu smartphone của bạn rơi vào 1 trong Một vài tình huống trên thì chắc rằng dế yêu của các bạn đang hỏng màn hình cảm ứng, cần phải thay màn hình cảm ứng Xiaomi Mi4 ngay.

    [​IMG]

    Trường hợp 3:

    Màn hình cảm ứng Xiaomi Mi4 vẫn hoạt động bình thường, nhưng màn hình LCD bị kẻ ngang, kẻ dọc đốm, bị ố xuất hiện Những chấm đen bất thường hay bị đen màn hình. Trong trường hợp này, các bạn cần thay màn hình hiển thị LCD, sau thời điểm thay xong sản phẩm của các bạn sẽ hoạt động bình thường.

    [​IMG]

    Trường hợp 4:

    Xiaomi Mi4 hỏng cả màn hình cảm ứng và màn hình hiển thị, mọi người cần thay bộ nguyên khối màn hình. Lưu ý: Hiện nay có Các máy đời mới với ngoại hình siêu mỏng thì thường màn hình cảm ứng sẽ được gắn liền với màn hình hiển thị vì vậy khi thay bạn cần thay cả bộ nguyên khối màn hình cảm ứng + LCD.

    [​IMG]

    Ở đâu chuyên thay màn hình Xiaomi Mi4 giá rẻ và uy tín nhất TP.HCM?

    Bệnh Viện ĐT 24h là địa điểm chuyên thay màn hình Xiaomi Mi4 chính hãng ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM. với hơn kinh nghiệm 10 năm trong nghề và cùng đội ngũ kỹ thuật cao 24h luôn tận tâm và mang đến Một vài dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.
     
    thanhtuan030

    thanhtuan030 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...