Nâng ngực qua rốn là gì

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      60347
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      33-35 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Quận Bình Thạnh, TP.HCM (Ngay Chân Cầu Bông) , Chưa có
    6. Thông tin:
      25/11/17, 606 Đọc

  1. Chào bác sĩ, tôi đang có ý định đi nâng ngực vì ngực tôi khá nhỏ, tôi không biết kỹ thuật nâng ngực qua rốn là gì (http://dichvubammi.blogspot.com/2017/11/nang-nguc-qua-ron-la-gi.html) , có khác với đường bụng hay không ?qua tìm hiểu tôi biết tới phương pháp nâng ngực nội soi bằng đường rốn nhưng còn rất lu mờ thông tin. Bác sĩ có thể làm rõ cho tôi biết kỹ thuật nâng ngực theo phương pháp này được không? Cảm ơn bác sĩ nhiều. ( Trang Nhung – Q. Tân Phú)

    BÁC SĨ TƯ VẤN

    Chào bạn Thanh Nhung !

    Cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ DELTA. Với thắc mắc nâng ngực qua đường rốn là gì , có khác với đường bụng hay không của bạn, chúng tôi xin giải đáp giúp bạn như sau:

    [​IMG]

    Vòng 1 quyến rũ là niềm mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Với vòng 1 căng tròn và cao, chị em sẽ tự tin khi diện những bộ cánh đẹp nhất, và đứng trước mọi người

    1. Nâng ngực qua đường rốn là gì ?

    Nội soi là phương pháp giúp chị em cải thiện vòng 1 chỉ trong một thời gian ngắn, mang lại hiệu quả cao và an toàn cho cơ thể. Với kỹ thuật tiến hành nội soi qua đường bụng( hay còn gọi là nâng ngực qua đường rốn), khách hàng sẽ an tâm hơn về độ an toàn cũng như tính thẩm mỹ.

    Nâng ngực qua đường bụng là giúp hạn chế tổn thương, cũng như các biến chứng không mong muốn có thể xảy ra. Ngoài ra, với ưu thế đưởng mổ nhỏ chỉ 2 cm, được giấu trong nếp gấp vùng rốn, nâng ngực qua đường rốn còn giúp bạn tránh sẹo một cách hiệu quả nhất.

    2.Quy trình nâng ngực nội soi bằng đường rốn

    Bác sĩ tiến hành thăm khám và tư vấn cho khách hàng, xác định kích cỡ nâng ngực cho phù hợp. Sau đó, sẽ tiến hành tiêm thuốc gây mê cho khách hàng. Khi khách hàng đã được gây mê xong, bác sĩ tiến hành rạch một đường nhỏ ở nếp gấp dưới vùng rốn khoảng 2cm, rồi luồn thiết bị thăm dò từ từ qua vết rạch và đi sát dưới da đến vết lằn ở ngực.Thông qua thiết bị nội soi có gắn camera ở đầu, bác sĩ tiến hành bóc tách và điều chỉnh, đưa túi ngực với chất liệu nâng ngực túi giọt nước biển vào khoang trong.Khâu vết rạch nhỏ bằng chỉ tự tiêu và kết thúc quá trình thực hiện.

    Các dịch vụ nâng ngực được các bác sĩ tại thẩm mỹ DELTA thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế. Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc gì về nâng ngực bạn vui lòng trực tiếp đến thẩm mỹ DELTA để được bác sĩ tư vấn cụ thể cho bạn nhé.
     
    leduccuong01

    leduccuong01 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    26 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...