Cắt mí mắt kiểu Hàn Quốc

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      60007
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      33-35 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Quận Bình Thạnh, TP.HCM (Ngay Chân Cầu Bông) , Chưa có
    6. Thông tin:
      18/11/17, 712 Đọc

  1. Cắt mí mắt kiểu Hàn Quốc (http://diendan.lapcameraquan3.com/threads/cat-mi-mat-kieu-han-quoc-la-the-nao.15006/) đang là xu hướng làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ yêu thích hiện nay. Công nghệ này sẽ xóa tan mọi lo lắng về của bạn về đôi mắt lão hóa chỉ sau 45 phút phẫu thuật.

    Lão hóa – Nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ

    Đôi mắt là bộ phận mang tính thẩm mỹ cao nhất trên khuôn mặt, là nơi bộc lộ cảm xúc của chúng ta. Khi nhìn vào đôi mắt, người khác sẽ cảm nhận được sự thân thiện và dễ gần. Thế nhưng khi tuổi tác càng lớn, tình trạng lão hóa bắt đầu xuất hiện, đôi mắt chịu nhiều tác động của quá trình này. Vì đây là vùng da mỏng, rất nhẹ cảm khiến cho đôi mắt không còn được tươi trẻ và linh hoạt như trước nữa do da chùng, bọng mỡ và kéo theo tình trạng sụp mí mắt.

    [​IMG]

    Ngoài ra, do thói quen ăn uống không hợp lý và tính chất công việc tiếp xúc nhiều với máy tính, lạm dụng việc make up thường xuyên cũng là một trong những nguyên nhân làm cho quá trình lão hóa diễn ra sớm hơn.

    Vì thế, lão hóa chính là nỗi ám ảnh của phụ nữ. Bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của phái đẹp mà về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến thị lực, cản trở tầm nhìn. Thấu hiểu được tâm tư đó, các chuyên gia thẩm mỹ đã nghiên cứu và ứng dụng thành công phương pháp cắt mí mắt kiểu Hàn Quốc để khắc phục tình trạng trên một cách hiệu quả.

    Cắt mí mắt kiểu Hàn Quốc cho đôi mắt trẻ trung

    Hiện nay, DELTA là đơn vị đầu tiên tiếp nhận và chuyển giao công nghệ cắt mí mắt kiểu Hàn Quốc vào dịch vụ làm đẹp và nhận được sự hài lòng của nhiều khách hàng.

    Ưu điểm vượt trội của công nghệ cắt mí mắt kiểu Hàn Quốc

    Cắt mí mắt giúp tạo hình mí mắt đơn giản, chỉ tác động ngoài da, không xâm lấn vào bên trong cấu trúc của mắt nên không ảnh hưởng đến thị lực. Công nghệ này có ba ưu điểm vượt trội hơn so với các phương pháp khác, đó là:

    >> Xóa bỏ da chùng, mỡ thừa, giúp trẻ hóa đôi mắt: Cắt mí mắt sẽ khắc phục các dấu lão hóa bằng công nghệ Plasma thông qua một vết rạch nhỏ ở mí mắt. Từ đó, bác sĩ dễ dàng loại bỏ da chùng, mỡ thừa bằng dụng cụ chuyên khoa, giúp trẻ hóa đôi mắt.

    >> Tạo mắt 2 mí rạng rỡ, trẻ trung: Bên cạnh đó, bác sĩ còn kết hợp định hình nếp mí với kỹ thuật khâu đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ để hình thành đường mí mới hài hòa với khuôn mặt.

    >> Không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng: Phương pháp cắt mí mắt được giới chuyên gia đánh giá cao về mức độ thẩm mỹ vì sử dụng chỉ sinh học để phẫu thuật nên không lộ sẹo. Chỉ sau 45 phút, bạn đã có ngay đôi mắt như ý muốn và có thể về nhà ngay mà không mất thời gian lưu viện.

    Cắt mí mắt là một trong những dịch vụ đang được nhiều chị em yêu thích để lấy lại nét thanh xuân của mình. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ này, hãy liên hệ đến bệnh viện DELTA theo địa chỉ bên dưới để được các bác sĩ giải đáp thắc mắc.
     
    leduccuong01

    leduccuong01 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    26 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...