Nâng ngực khi mang thai

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      60001
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      33-35 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Quận Bình Thạnh, TP.HCM (Ngay Chân Cầu Bông) , Chưa có
    6. Thông tin:
      18/11/17, 654 Đọc

  1. Sở hữu cặp “tuyết lê” căng tròn là ước mơ lớn của chị em phụ nữ, đó là lý do nhu cầu tìm kiếm và lựa chọn các dịch vụ nâng cấp vòng 1 ngày càng tăng.Tuy nhiên, nhiều chị em vẫn thắc mắc không biết có nên nâng ngực khi mang thai (http://forum.dmec.vn/index.php?threads/nâng-ngực-khi-mang-thai-được-không.240831/) hay không. Để có được câu trả lời chính xác, chúng ta cùng theo dõi bài viết sau đây.

    Nâng ngực – điều cấm kỵ trong thời gian mang thai

    Sự phát triển không ngừng của công nghệ thẩm mỹ hiện đại đã giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn khi thực hiện thẩm mỹ. Ngày nay, nâng ngực không còn là cuộc phẫu thuật lớn tác động quá nhiều đến dao kéo nữa, nó được thực hiện tương đối nhẹ nhàng qua công nghệ nội soi hiện đại.

    [​IMG]

    Theo đó, túi ngực được đưa vào bên trong thông qua đường gấp nách siêu nhỏ để hạn chế xâm lấn và tác động đến các cơ và mô xung quanh ngực. Và loại túi ngực được sử dụng trong quá trình thẩm mỹ có độ đàn hồi cực tốt, thoải mái voặn xoắn mà không lo lắng đến sức khỏe khi thẩm mỹ.

    Tuy nhẹ nhàng và đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện nhưng phụ nữ mang thai không được nâng ngực. Bởi lẽ, trong quá trình mang thai, cơ thể của phụ nữ có nhiều thay đổi về lượng Hormone, các tế bào dễ tổn thương và khó lành lặn. Hơn hết, thời kỳ mang thai là giai đoạn vô cùng nhạy cảm, phụ nữ thường xuyên đau ốm và sức khỏe yếu, việc nâng ngực chắc chắn không thể diễn ra được bởi bất kì sự xâm lấn nào trong thời kỳ này cũng ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của mẹ lẫn bé

    Những lưu ý trước khi thẩm mỹ nâng ngực

    + Lựa chọn nơi có hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại để thực hiện

    + Tìm kiếm địa điểm sử dụng túi ngực an toàn và kỹ thuật nâng ngực hiện đại

    + Bác sĩ có tay nghề cao và kinh nghiệm nâng ngực lâu năm thực hiện

    + Địa điểm có chế độ kiểm tra sức khỏe tổng quát trước khi thực hiện nâng ngực

    Để làm nên một ca thẩm mỹ nâng ngực an toàn, khách hàng cần phải tinh anh trong việc lựa chọn địa điểm thẩm mỹ. Phải làm sao để vừa có được dáng ngực đẹp, vừa có thời gian duy trì lâu dài, vừa không ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản về sau của bản thân.
     
    leduccuong01

    leduccuong01 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    26 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...