Nâng ngực bằng đường nách giúp bạn tự tin hơn trong công việc

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      20025
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ông ích khiêm , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      6/3/16, 666 Đọc

  1. Nâng ngực nội soi hiện nay là phương pháp được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn vì độ an toàn cũng như giúp cho những người phụ nữ có bộ ngực nhỏ, chảy xệ trở nên lớn hơn, căng tròn đem lại sự tự tin, trẻ trung, gợi cảm, quyến rũ.

    내시경 유방 확대 술

    Endoscopic Breast augmentation

    Bạn có tự tin vào vòng một của mình không? Bộ ngực của người phụ nữ là đại diện cho nữ tính nên sở hữu bộ ngực cao, căng tròn giúp cho cơ thể bạn có một đường cong quyến rũ, độ lớn và hình dáng của bộ ngực làm cho người phụ nữ tăng thêm vẻ hấp dẫn và tự tin hơn, bạn sẽ dễ dàng trong việc lựa chon trang phục. Bộ ngực bị thay đổi do nhiều yếu tố như: di truyền, sự lão hóa, mang thai, thói quen mặc áo ngực, cho con bú, tăng giảm cân và thay đổi của hooc môn sau khi sinh. Những yếu tố đó làm cho bộ ngực đẹp trước đây của bạn trở nên chảy xệ, nhão, nhăn nheo và nhỏ đi.

    >> Nếu bạn quan tâm đên nâng ngực đường nách bạn có thê tham khảo tại đây.

    Ngày nay, phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi hiện đại không những giúp cho người phụ nữ có bộ ngực nhỏ, chảy xệ, nhăn nheo trước đây sẽ khôi phục lại bộ ngực như cũ mà còn giúp cho bạn cóbộ ngực lớn hơn, căng tròn và đẹp hơn rất nhiều tạo cho bạn được gợi cảm, trẻ trung, quyến rũ và tự tin hơn.

    Cấu tạo bộ ngực

    Ngực được bao gồm nhiều loại mô khác nhau như: tuyến, mô mỡ, mô sợi và tất cả mô trên nằm trên cơ ngực lớn của thành ngực. Tuyến vú và những ống dẫn sữa được bao phủ bởi mô mỡ giúp tạo nên hình dạng và độ mềm mại của ngực. Tính đàn hồi da của bạn cũng tác động tới hình dạng của bộ ngực. Như bạn đã biết những nhân tố nhất định như tuổi và sự mang thai có thể ảnh hưởng đến tính đàn hồi của làn da bạn sẽ dẫn đến những sự thay đổi về hình dạng và vẻ bề ngoài của ngực.
    Đặt túi nâng ngực nội soi sẽ giúp cho bộ ngực tăng kích thước, bộ ngực quá nhỏ, chảy xệ, nhão sẽ được lớn lên, hết xệ và căng tròn. Nó không những giúp khôi phục những nhược điểm trước đó mà nó còn tạo nên một bộ ngực đẹp hơn và hoàn hảo hơn.

    Các loại túi nâng ngực
    [​IMG]
    Gồm 2 loại chính là túi gel túi nước muối sinh lý với nhiều kích thước khác nhau phù hợp với từng người.

    - Loại túi gel mềm mại hơn ít thủng túi hơn nên được sử dụng rộng rãi hơn.

    - Túi nước muối có thể khiến cho người đặt cảm thấy sự di chuyển của chất lỏng trong những ngày đầu sau mổ, nhưng lại có ưu điểm là dễ điều chỉnh kích thước cho vừa với cơ thể. Loại túi này có van 1 chiều, được đặt rỗng vào khuôn ngực, sau đó mới bơm chất lỏng vào với dung lượng phù hợp.

    Túi ngực gel được FDA công nhận vào năm 2006, túi ngực gel được làm từ một vỏ silicon gồm 3 lớp và được làm đầy bằng chất silicon (túi gel). Không có bằng chứng nào cho thấy những túi ngực gel làm tăng nguy cơ bị ung thư ngực, hay bệnh tự miễn.

    Những túi ngực sẽ khác nhau bởi: hình dạng, độ nhám, và độ nhô. Túi ngực có thể là hình tròn hay giọt nước và có thể có một bề mặt trơn láng hay bề mặt nhám. Độ nhô của túi ngực có thể là trung bình, cao hoặc thấp. Cuối cùng, kích thước túi ngực thay đổi bởi thể tích. Vậy chọn lựa túi ngực là tùy thuộc vào bề ngoài cơ thể của bạn, kích thước ngực của bạn, sở thích của bạn do đó kinh nghiệm của bác sĩ sẽ giúp bạn chọn loại túi ngực phù hợp nhất.
    Trước khi phẫu thuật, bạn sẽ được bác sĩ trực tiếp tư vấn và làm các xét nghiệm để biết là có đủ tiêu chuẩn đặt túi hay không. Những người bị ung thư vú, tiểu đường, bệnh tim mạch... sẽ bị từ chối tiến hành phẫu thuật. Bác sĩ cũng sẽ đo tuyến vú để cân nhắc về kích thước của túi.

    - Bước 1: Rạch da ở hõm nách khoảng 2,5cm trùng với nếp nhăn da tự nhiên vì thế hầu như không để lại sẹo.

    - Bước 2: Sau khi rạch da, Bs sẽ tạo khoang đặt túi dưới sự hỗ trợ của máy nội soi nên việc giải phóng và tạo khoang đặt túi rất nhanh và an toàn. Khoang này để đưa túi ngực vào nên sẽ được tạo sao cho vừa ăn vừa túi độn và thường tạo khoang ngay dưới cơ ngực lớn.

    - Bước 3: Đặt túi, túi độn sẽ được đặt qua đường rạch da ở hõm nách, công đoạn đặt và chỉnh sửa vị trí túi ngực sẽ quyết định kết quả thẩm mỹ. Lần cuối cùng Bs sẽ dùng máy nội soi kiểm tra lại vị trí và các góc của túi đã nằm chính xác chưa, 2 bên ngực cân đối chưa.

    Quá trình phẫu thuật nâng ngực nội soi kéo dài trung bình 45 phút đến 2 giờ.

    Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu?

    Giá chi phí nâng ngực nội soi là 45 - 70 triệu đồng tùy theo loại túi ngực của Anh, Mỹ.

    Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu?

    Bs tư vấn 0979 737 747
    *Nâng ngực nội soi đường nách đặt dưới cơ ngực lớn

    Sau khi rạch da tại nếp nhăn tự nhiên trong hõm nách, bộc lộ bờ dưới cơ ngực lớn Bs sẽ đưa thiết bị nội soi vào, tách nhẹ nhàng lớp cơ ngực và nâng lên khỏi khung sườn để tạo thành môt khoang chứa túi ngực mà không cần phải cắt qua cơ ngực và mô tuyến vú như phương pháp mổ hở tại quầng vú. Do đó nâng ngực nội soi đường nách có ưu điểm: không cắt qua cơ ngực nên ít xâm lấn, ít chảy máu, ít sưng đau, ít biến chứng, không cắt qua mô tuyến vú nên không ảnh hưởng tuyến sữa và việc cho con bú sau này, đồng thời không cắt qua quầng vú nên không gây mất cảm giác quầng vú và sẹo xấu quầng vú như mổ hở trước đây, do đó nâng ngực nội soi đường nách được xem là phương pháp ưu điểm tuyệt đối trong đặt ngực dưới cơ hiện nay.

    Với sự hỗ trợ của máy nội soi, các chi tiết phẫu thuật được phóng đại lên nhiều lần nên Bs sẽ quan sát rõ ràng cơ ngực, mạch máu và thần kinh nên quá trình mổ sẽ hạn chế tối đa việc xâm lấn sang các tổ chức xung quanh. Tạo khoang đặt túi chính xác và cầm máu tốt hơn so với các phương pháp cũ.

    May vết mổ

    May vết mổ chỉ nhỏ thẩm mỹ nên sẹo trong nách sẽ rất nhỏ và sẽ mờ dần theo thời gian. Không như các phẫu thuật mổ hở khác, phần lớn là ngực chỉ sưng nhẹ và trở lại bình thường trong vòng vài ngày.

    Băng ngực

    Băng ép sau khi phẫu thuật giúp ngực bạn bớt bị sưng lên và ngăn ngừa chảy máu, cũng như tạo sự thoải mái và hỗ trợ bạn khi lành hẳn. Bạn sẽ băng định hình ngực trong một vài tuần để cố định vị trí của túi ngực.

    Chăm sóc sau nâng ngực
    - Thay băng, giữ sạch vết thương.

    - Uống thuốc theo toa

    Hầu hết bạn có thể trở lại làm việc nhẹ sau 1 đến 2 ngày sau khi phẫu thuật. Kết quả của nâng ngực soi bền vững lâu dài, ngực của bạn sẽ được giữ nguyên hình dáng bên ngoài mà bạn mong muốn.

    Kết quả nâng ngực nội soi
    - Tạo được khuôn ngực đầy đặn, căng tròn.

    - Đặc biệt nâng ngực nội soi cho kết quả an toàn, đẹp tự nhiên, mềm mại

    - Không xâm lấn, hầu như không để lại sẹo (nếu có thì thông thường mắt thường khó nhìn thấy vì nằm sâu trong hõm nách và đường mổ cực nhỏ, dấu dưới chân núm vú).

    - Thời gian phục hồi ngắn hơn so với các phương pháp phẫu thuật thông thường khác.

    Thẩm mỹ viện Hàn Quốc Asia nâng ngực đẹp, chúng tôi tự hào là một địa chỉ phẫu thuật nâng ngực an toàn, uy tín, kết quả vĩnh viễn. Tại đây bạn sẽ được các bác sĩ trả lời mọi thắc mắc liên quan tới dịch vụ nâng ngực.

    Cam kết mang lại vòng một căng tròn, có chính sách bảo hảnh trọn đời để bảo đảm quyền lợi của bạn

    Câu hỏi thường gặp
    1. Nâng ngực nội soi có to lên được nhiều không?

    Nâng ngực nội soi sử dụng túi gel độn nên có thể đặt túi độn to tùy. Người Việt Nam với chiều cao trung bình 1,6 m thường đặt túi 270-300 cc, nếu bạn muốn to hơn nữa thì đặt túi to hơn. Và thường sau vài tháng thì ngực nhỏ đi một chút sau khi hết sưng nề, và trở về như bình thường.

    2. Nâng ngực nội soi dùng túi tròn hay túi hình giọt nước? túi nhám hay túi trơn? túi nước biển hay túi gel?

    Túi tròn hay túi giọt nước tùy thuộc vào hình dáng bộ ngực ban đầu của bạn, nếu không bị sa sệ thì thường đặt túi tròn là đẹp, giữ ổn định lâu dài và ít nguy cơ sa trễ túi. Với trường hợp ngực sa trễ mức độ trung bình, đặt túi giọt nước sẽ giúp làm đầy ngực, và bớt sa trễ hơn.

    Túi nhám giảm nguy cơ di lệch túi hơn so với túi trơn tròn.

    Túi gel thế hệ mới nhất rất mềm, giảm thiểu nguy cơ thủng túi, túi nước biển vỏ túi cứng hơn, khi bị thủng túi thì dễ bị xẹp hoàn toàn.

    3. Nâng ngực nội soi có đau không?

    Nâng ngực bằng phương pháp nội soi được tạo khoang từ đường nách với các dụng cụ nội soi nên giảm thiểu xâm lấn sang các tổ chức lân cận nên rất ít đau, sau khi phẫu thuật bạn chỉ cảm giác khó chịu vùng ngực vài ngày là trở về bình thường.

    4. Đặt túi ngực có phải thay túi định kỳ không? cho con bú được không?

    Sau khi túi độn ổn định, cơ thể thích nghi tốt với túi đó và bạn không có nhu cầu thay túi thì không cần can thiệp. Việc đặt túi ngực không "đụng chạm" đến tuyến sữa nên không ảnh hưởng đến khả năng sinh con và cho con bú. Sau đặt túi khoảng 1-2 năm thì có thể cho con bú bình thường.

    5. Đặt túi có nguy cơ ung thư vú không?

    Không có bằng chứng nào cho thấy các loại túi có chất lượng tốt có liên quan tới ung thư vú nên bạn hoàn toàn yên tâm.
    Nếu bạn không muốn đặt túi nâng ngực vì lo lắng chất liệu lạ đặt vào cơ thể? Bạn có thể sử dụng phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân, bạn hoàn toàn yên tâm đây là công nghệ chỉ sử dụng mô mỡ thừa của chính cơ thể bạn, ngực đẹp tự nhiên, không sẹo. Ngay sau làm có thể trở về sinh hoạt, làm việc bình thường.

    Khách hàng đánh giá:

    Chi Tuyến (Hà nội) Tôi đã nghiên cứu nhiều trước khi đặt túi ngực nội soi, tôi đặt túi gel nhám mỗi bên 290 cc, thời gian làm không đau nhưng sau mổ cũng hơi đau vùng đặt túi, sử dụng băng ép với thuốc giảm đau và kết quả là tôi hết đau và đi làm lại sau 4 ngày. Hiện tại đã được 1 năm, ngực tôi tự nhiên và không đau hay có cảm giác khó chịu nào.
     
    trxshine123

    trxshine123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    34 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này