Nâng ngực đẹp nhờ công nghệ tiên tiến

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22142
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Ông ích Khiêm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      30/3/16, 597 Đọc

  1. Sau khi phẫu thuật nâng ngực vùng ngực có thể bị sưng lên . Nhưng sau khi được chăm sóc trong vài tháng vòng một bạn sẽ không còn sẹo trở lên hoàn mỹ hơn. Vậy phẫu thuật nâng ngực kiêng ăn gì và có thể quan hệ được không?
    Những cách giảm cân bằng detox phổ biến.
    Chia sẻ kinh nghiệm giảm cân của những người đi trước
    Mách nhỏ bạn cách giảm mỡ bụng cho bà mẹ bỉm sữa
    Sau khi phẫu thuật nâng ngực vùng ngực có thể bị sưng lên . Nhưng sau khi được chăm sóc trong vài tháng vòng một bạn sẽ không còn sẹo trở lên hoàn mỹ hơn. Bạn sẽ không phải lo lắng việc nâng ngực nội soi có nguy hiểm không sẽ xảy ra đối với bạn.


    Do là kết quả của quá trình nên sau khi phẫu thuật nâng ngực , vòng một thường nhìn không được tự nhiên như trước đó. Cùng với đó, việc phẫu thuật để lại sẹo sau đó và cần được chăm sóc kĩ lưỡng và xoa bóp đều đặn hàng ngày.
    Trái lại, lợi ích rõ ràng của việc nâng ngực nội soi trở thành một phương thuốc tâm lý cho chị em. Khi sở hữu vòng 1 hoàn hảo, chị em thấy tự tin và thoải mái với chính bản thân mình.
    Sự khác biệt của các cách phẫu thuật nâng ngực
    Kích thước của vòng 1 không ảnh hưởng đến của chị em
    Mọi đàn người đàn ông đều thích nhìn ngực phụ nữ khi làm chuyện ấy. Vòng 1 có thể kích thích nam giới, tăng cường cảm xúc nhất là khi họ chạm vào. Nhiều chị em có vòng 1 nhỏ thấy tự ti, lo lắng về hình thức khi quan hệ mà quên đi cảm xúc của mình.
    [​IMG]
    Khi 2 gò bồng đảo lớn hơn, chị em sẽ thấy tự tin hơn và điều này giúp ích nhiều cho đời sống. Đồng thời khi nhìn ngắm vòng 1 lớn hơn sẽ kích thích nam giới mạnh mẽ hơn. Điều này khiến cả hai người đều cảm thấy thỏa mãn, đời sống được cải thiện.
    Tuy nhiên, chưa có nghiên cứu nào chứng minh vòng 1 to hay nhỏ ảnh hưởng đến cũng như khả năng của phụ nữ. Mà chính tâm lý tự ti, lo lắng về hình thức của bạn khiến bạn quên đi những cảm xúc của chính mình. Điều này ảnh hưởng vô cùng lớn đến chất lượng “yêu” của vợ chồng bạn.
    Bao lâu có thể quan hệ sau nâng ngực?
    Sau phẫu thuật nâng ngực từ 1 – 2 tuần, bạn không nên quan hệ ngay khiến tăng nhịp tim hoặc gây ra những tác động vào vòng 1 của mình để tránh các hiện tượng biến chứng.
    Bên cạnh đó, thuốc kháng sinh bạn đang dùng để ngăn ngừa nhiễm trùng vết mổ có thể phản ứng với thuốc tránh thai nếu bạn sử dụng thuốc tránh thai khi quan hệ. Bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ về thời điểm quan hệ phù hợp sau phẫu thuật nâng ngực nội soi và chọn địa chỉ nâng ngực ở đâu an toàn để tránh biến chứng ngoài ý muốn.
     
    trxshine123

    trxshine123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    34 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...