Nâng ngực với chế độ chăm sóc chuẩn từ Kim Hospital

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      20400
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ông ích khiêm , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      10/3/16, 739 Đọc

  1. Xin chào Bác sĩ,

    Em tên Hương, hiện nay 22 tuổi. Cho em hỏi phụ nữ chưa lập gia đình nâng ngực có tốt không? có ảnh hưởng đến sức khỏe và ảnh hưởng đến việc cho con bú hay không? Em có hỏi nhiều người là nâng ngực ở đâu đẹp thì đều được chỉ đến đây. Xin bác sĩ giải đáp giúp em.

    Xin cảm ơn Bác sĩ.

    Trước hết, xin cám ơn bạn Hương đã gửi câu hỏi đến chuyên mục hỏi đáp tư vấn của Thẩm Mỹ Kim Hospital.

    Ngày nay có rất nhiều phụ nữ trẻ tuổi có vòng một không được vừa ý, họ không tự tin trong giao tiếp, trong công việc, và nhất là không đủ tự tin trong cuộc sống tình cảm, hôn nhân gia đình. Thật ra có nhiều phụ nữ mong muốn chỉ cần có vòng một tương đối hài hòa và tư nhiên là đủ.

    Phẫu thuật nâng ngực có thể thực hiện ở phụ nữ từ 18 tuổi trở lên. Do túi độn ngực được đặt dưới lớp cơ ngực nên hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến tuyến sữa, có thể cho con bú bình thường. Túi nâng ngực các hãng uy tín như Nagor (Anh Quốc), Menthor (Mỹ), được FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận và lưu hành không ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Việc phẫu thuật cũng không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và nhanh lành, bạn cũng có thể yên tâm về vấn đề nâng ngực bao lâu thì lànhkhi sử dụng dịch vụ tại Kim Hospital chúng tôi.

    Bằng kỹ thuật nâng ngực nội soi, nâng ngực an toàn đặt túi độn ngực dưới cơ ngực. Phẫu thuật nâng ngực được gây mê trong Bệnh viện chuyên khoa với đầy đủ phương tiện hiện đại. Thời gian phẫu thuật ngắn, hậu phẫu nhanh hồi phục. Sau khi đã ổn định có thể vận động thể thao mạnh mà không ảnh hưởng gì đến túi độn ngực.

    [​IMG]
    Chất liệu túi độn ngực loại mới nhất hiện nay là túi gel nhám siêu mềm mại, túi nâng ngực mềm mạimà khó có thể phân biệt với ngực tự nhiên. Túi ngực được chính hãng phân phối với chế độ bảo hành túi độn ngực trọn đời.

    Đến với Phẫu thuật nâng ngực an toàn Thẩm Mỹ Kim Hospital. Bạn sẽ được chăm sóc chu đáo nhất.
     
    trxshine123

    trxshine123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    34 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...