shopee sale

Nâng mũi có được vĩnh viễn không?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      15384
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hoài Nhơn Nhơn BÌnh Định , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      18/12/15, 658 Đọc

  1. Ca phẫu thuật được tiến hành bởi các trang thiết bị hiện đại, tay nghề bác sỹ cao và có kinh nghiệm nên phẫu thuật an toàn mà không hề có biến chứng nào. Công nghệ nâng mũi Hàn Quốc là phẫu thuật chỉnh hình sống mũi bằng sụn nhân tạo. Chất liệu nâng mũi phải có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo chất lượng
    Hiện nay, nâng mũi S-line đang trở thành trào lưu phổ biến trong giới trẻ, giúp biến giấc mơ sở hữu chiếc mũi cao thon của rất nhiều bạn trẻ trở thành sự thật. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thắc mắc không biết nâng mũi S line có được vĩnh viễn không?
    Nâng mũi có được vĩnh viễn không?
    Về thắc mắc nâng mũi có được vĩnh viễn không của bạn, xin được giải đáp như sau:
    Được đánh giá là phương pháp nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay, nâng mũi S-line sử dụng chất độn là sụn tự thân (lấy từ sụn tai hoặc sụn sườn) rất thân thiện với cơ thể, trong khi đó, sụn nhân tạo dùng rất ít (hoặc có thể không dùng). Vì vậy, nâng mũi S-line giúp khắc phục triệt để tình trạng bóng đỏ ở đầu mũi, lộ chất liệu hay dị ứng chất liệu và cho kết quả nâng mũi đẹp tự nhiên, kết quả lâu dài.[​IMG]
    Tuy nhiên, không phải bất kỳ trung tâm nào cũng có thể áp dụng được kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line hiệu quả. Vì vậy, muốn biết được nâng mũi có được vĩnh viễn không thì bạn nên lựa chọn một trung tâm uy tín và an toàn.
    Nâng mũi có an toàn không?
    Nếu bạn đang thắc mắc nâng mũi có an toàn không thì bạn sẽ hoàn toàn an tâm với phương pháp nâng mũi sử dụng sụn tự thân và sụn nhân tạo. Với phương pháp này vật liệu cấy ghép được đặt vào mũi một cách an toàn, sụn tự thân giúp mảnh ghép dễ dàng hòa với các mô ở mũi hơn, giúp cố định vật liệu tốt hơn, không những vậy do sụn tự thân nên đầu mũi luôn được mềm mại mà không cứng, không bóng đỏ.
     
    vantien

    vantien Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này