"Có mẹ nào gọt mặt chưa", gọt mặt nội soi

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      17521
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hoài Nhơn Bình Định , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      17/1/16, 590 Đọc

  1. Phẫu thuật gọt mặt nội soi và 5 điều cơ bản cần lưu ý
    1. Bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ phải có mặt tiền tối thiểu là 10m và tổng diện tích tối thiểu là 2,000 m2. Đây là quy định của Bộ Y tế nhằm đảm bảo bệnh viện phải có diện tích đủ rộng để trang bị máy móc hiện đại tối thiểu cần có để thực hiện phẫu thuật được an toàn.
    Bệnh viện thẩm mỹ KIM là bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tại 49 Mạc Đỉnh Chi, Quận 1, TpHCM.
    Bệnh viện thẩm mỹ KIM là bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tại 49 Mạc Đỉnh Chi, Quận 1, TpHCM.
    2. Bác sỹ chuyên ngành hàm mặt
    Bạn phải chắc chắn rằng bác sĩ phẫu thuật cho bạn là bác sĩ chuyên ngành hàm mặt. Bạn có thể hỏi trực tiếp hoặc tìm hiểu nơi công tác của bác sĩ trước đây khi quyết định phẫu thuật.
    Gọt mặt nội soi
    3. Phần mềm phân tích hàm mặt chuyên dụng OMS
    Bên cạnh bác sỹ giỏi, một ca phẫu thuật gọt mặt phải được hỗ trợ bởi phần mềm phần mềm chuyên dụng hàm mặt OMS để xác định chính xác vị trí cần cắt xương hàm, xương cằm nhằm tránh tổn thương hệ thống dây thần kinh.
    Hệ thống phân tích OMS trong phẫu thuật gọt mặt nội soi
    4. Lựa chọn hình dáng khuôn mặt 3D: Công nghệ 3D giúp bạn tự do lựa chọn hình dáng khuôn mặt của mình trước khi tiến hành phẫu thuật gọt mặt nội soi 3D. Nhiều trung tâm quảng cáo có sự dụng công nghệ 3D, nhưng thực chất chỉ là kỹ xảo photoshop, do đó bạn phải thực sự nhìn thấy chiếc máy chụp 3D và nhìn thấy bác sĩ thao tác trên phần mềm thì mới chắc chắn đó là máy Vectra thật.
    Nâng mũi bằng sụn nhân tạo
    Thẩm mỹ KIM sử dụng máy Vectra hiện đại trong tư vấn và thăm khám cho khách hàng.
    5. Máy cắt xương siêu âm, máy X-Quang kỹ thuật số và máy nội soi
    Là 03 thiết bị tối thiểu phải có để thực hiện ca phẫu thuật gọt mặt nội soi
    Bạn sẽ được bác sĩ tư vấn và nhìn thấy cụ thể máy cắt xương siêu âm của Hàn Quốc, máy cắt xương chuyên dụng của Đức cho phẫu thuật gọt mặt tại thẩm mỹ Hàn Quốc để bạn biết rằng bạn đã chọn đúng nơi và bạn sẽ được sử dụng máy móc như vậy chứ không mơ hồ
    Bạn sẽ được bác sĩ tư vấn và nhìn thấy cụ thể máy cắt xương siêu âm của Hàn Quốc, máy cắt xương chuyên dụng của Đức cho phẫu thuật gọt mặt tại thẩm mỹ Hàn Quốc.
    Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital tự tin là bệnh viện thẩm mỹ hiện đại nhất Việt Nam khi trang bị đầy đủ máy móc và các bác sỹ giỏi tập trung tạo nên quy trình phẫu thuật an toàn và đảm bảo bạn có một vẻ đẹp mới như mong muốn.
    Có mẹ nào gọt mặt ở Hà Nội chưa?
    14-11-2014|Hỏi đáp|0 Comments
    Em muốn phẫu thuật gọt mặt v line để có khuôn mặt thon gọn hơn. Hiện tại em đang sống ở tp HCM, nhưng em nghe nói là ở Hà Nội có địa chỉ gọt mặt uy tín và có mẹ nào gọt mặt chưa chia sẻ cho em thông tin với. Em cảm ơn nhiều. (Hoàng Thư- Tân Phú)
    Trả lời:
    Hiện nay trên một số diễn đàn có rất nhiều chị em hỏi về vấn đề gọt mặt tại Hà Nội. Sau đây chúng tôi xin trả lời một trong số các câu hỏi của các chị em về vấn đề trên như sau:
    Những năm gần đây các thẩm mỹ viện được ra ra đời rất nhiều tại tp HCM cũng như Hà Nội. Nhằm phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ trong và ngoài nước.
    Trong câu hỏi thì chị Thư có nhắc đến địa chỉ gọt mặt uy tín ở Hà Nội, tuy nhiên không những ở Hà Nội mà ngay tại tp HCM cũng có trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Nếu chị Thư có ý định thực hiện phẫu thuật gọt mặt tại Hà Nội thì chị nên cân nhắc trước về các khoảng chi phí đi lại, ăn ở, thăm khám sau phẫu thuật… để có lựa chọn chính xác nhất.
    [​IMG]
    Tại tp HCM, thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospiatl là một địa chỉ uy tín được các chị em phụ nữ trong và ngoài nước lựa chọn. Được trang bị các máy móc thiết bị hiện đại phục phụ tốt cho quá trình phẫu thuật như máy Cone Beam CT và máy Pano Cepha sẽ giúp bác sĩ đánh giá tình trạng xương hàm mặt cụ thể. Phần mềm OMS chuyên dụng phân tích chi tiết vị trí xương hệ dây thần kinh để đưa ra phác đồ điều trị một cách chính xác nhất.
    Máy X Quang Cone Beam CT
    Bác sĩ sẽ kiểm tra cấu trúc xương cằm bằng máy X-Quang kỹ thuật số 3D Cone Beam CT. Máy với cường độ tia X rất thấp hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.
    Tại Kim Hospital hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, có tay nghề chuyên môn cao hàng đầu tại Việt Nam. Đa số các bác sĩ đều có hơn 12 năm kinh nghiệm vững vàng trong nghề và đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật thẩm mỹ. Hầu hết các bác sĩ tại Kim Hospital đều được Bộ Y tế tin tưởng cử đi tu nghiệp tại các nước có nền thẩm mỹ phát triển bậc nhất thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc… Bằng kinh nghiệm và đôi bàn tay khéo léo cùng với đôi mắt nhạy bén chắc chắn các bác sĩ sẽ mang lại cho bạn một khuôn mặt đẹp tự nhiên chỉ sau một lần phẫu thuật duy nhất.
    Khách hàng được chăm sóc đặc biệt sau phẫu thuật tại thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital. Máy chiếu giảm sưng sẽ giúp khách hàng hạng chế sưng nề sau khi phẫu thuật, giúp vết thương mau lành nhanh chóng và có được vẻ đẹp như ý.
    Khách hàng được chăm sóc sau phẫu thuật tại thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital. Máy chiếu giảm sưng sẽ giúp khách hàng hạng chế sưng nề sau khi phẫu thuật, giúp vết thương mau lành nhanh chóng và có được vẻ đẹp như ý.
    Để biết rõ hơn về vấn đề phẫu thuật gọt mặt tạo khuôn mặt trái xoan hay Vline mời bạn ghé đến trực tiếp thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital ở địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, Tp. HCM để được bác sĩ tư vấn trực tiếp. Chúng tôi luôn sẵn sàng đón tiếp và hân hạnh được phục vụ quý khách hàng vào tất cả các ngày trong tuần.
     
    vantien

    vantien Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này