shopee sale

Độn cằm không phẫu thuật đẹp tự nhiên

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      16864
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hoài Nhơn Bình Định , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      9/1/16, 696 Đọc

  1. ĐỘN CẰM V LINE?
    Hiệu quả thẩm mỹ vượt trội:
    Phương pháp độn cằm V line tại thẩm mỹ viện sẽ khắc phục hoàn toàn hạn chế kết cấu khuôn cằm chưa đẹp của bạn để tạo dáng khuôn cằm V-line đẹp tự nhiên, cân xứng, hài hoà với khuôn mặt.
    Không đau, không để lại sẹo:
    Bác sĩ có thể tiến hành phẫu thuật độn cằm ở vị trí trong miệng hoặc dưới cằm (vị trí khuất) nên không ảnh hưởng tới thẩm mỹ trong thời gian lành phẫu thuật. Cùng với đó, đội ngũ bác sĩ của có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm sẽ tiến hành phẫu thuật khéo léo, sau khi lành sẽ không để lại sẹo.
    An toàn tuyệt đối
    Chất liệu độn là chất liệu nhập khẩu từ Hoa Kỳ nên có độ tương thích cao, không gây bất cứ kích ứng nào và đảm bảo an toàn tuyệt đối.
    [​IMG]
    Hiệu quả vĩnh viễn:
    Phương pháp độn cằm chỉ tiến hành duy nhất 1 lần, khách hàng sẽ sở hữu cằm hình chữ V đẹp tự nhiên trong thời gian vĩnh viễn
    Độn cằm không phẫu thuật được chỉ định áp dụng cho các đối tượng:
    Chị em có cằm ngắn, cằm lẹm, không cân xứng với mặt.
    Những khách hàng mong muốn có cằm thon gọn không cần phẫu thuật.
    Chỉ định thực hiện cho cả nam và nữ.
    Độn cằm không phẫu thuật như thế nào?
    Để độn cằm không phẫu thuật và đầu tiên bác sĩ sẽ kiểm tra gương mặt của bạn về mặt hình tướng xem cần phải tăng độ dài hoặc thể tích của cằm lên bao nhiêu là hợp lý.
    Sau đó xác định loại Radies liều lượng cần dùng.
    Bước tiếp theo là gây tê tại chỗ cho vùng da, tiêm Radies và cuối cùng cùng, bạn chiêm ngưỡng sự kì diệu mà phương pháp độn cằm không phẫu thuật này mang lại cho gương mặt.
    don-cam-khong-phau-thuat
    Độn cằm không phẫu thuật.
    Ưu và khuyết điểm của độn cằm không phẫu thuật
    1. Ưu điểm
    Độn cằm không phẫu thuật bằng Radies là an toàn và thân thiện với cơ thể, bạn không cần thử phản ứng trước khi tiêm. Thế mạnh này giúp cho Radies trở thành sản phẩm lý tưởng cho các trường hợp nâng mũi, độn cằm và chỉnh hình các khiếm khuyết khác trên khuôn mặt mà không cần phẫu thuật.
    2. Khuyết điểm
    Độn cằm không phẫu thuật là kết quả chỉ kéo dài từ 8-12 tháng chứ không vĩnh viễn và giá thành tương đối cao. Thế nhưng xu hướng làm đẹp không phẫu thuật như độn cằm, nâng mũi, xóa nhăn với Radies vẫn rất được ưa chuộng. Đặc biệt là trong thời đại ngày nay, khi mà công nghệ và phương pháp làm đẹp luôn được nghiên cứu và đổi mới, “cái sau phát triển hơn cái trước”. Thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ mở ra cho bạn nhiều cơ hội làm đẹp hơn.
    Độn cằm không phẫu thuật tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM
    Bước 1: Thăm khám, tư vấn
    Đầu tiên bạn sẽ được bác sĩ thăm khám, kiểm tra vùng cằm và tư vấn cho bạn phương pháp độn cằm phù hợp nhất.
    Bác sĩ thăm khám cho bệnh nhân trước khi độn cằm.
    Bước 2: Sát khuẩn và bôi tê nhẹ
    Sau khi sát khuẩn, vệ sinh sạch vùng cằm, bác sĩ tiến hành bôi tê nhẹ tại chỗ giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình tiến hành độn cằm.
    Bước 3: Tiêm chất làm đầy
    Với từng trường hợp khác nhau, bạn sẽ được tiêm lượng chất làm đầy phù hợp để điều chỉnh dáng cằm. Ngay sau khi thực hiện, bạn sẽ có ngay chiếc cằm đẹp như ý mà không sưng tấy, không đau và không để lại bất kỳ.
    Độn cằm V line
     
    vantien

    vantien Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này