Mua sim số đẹp Viettel 0973 giá rẻ bất ngờ

    1. 50,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      11867
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      147 nguyen trai , thanh xuan , ha noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      27/10/15, 695 Đọc

  1. Các người ưa thích thú chơi sim số đẹp chắc chắn chẳng thể bỏ qua sim viettel đầu số 0973 số đẹp giá rẻ - một trong những đầu số cổ nhất của mạng viễn thông quân đội. sim viettel đầu số 0973 số đẹp với điểm phong thủy cao, được nhiều quý khách cực kỳ quan tâm, đặc trưng là người làm buôn bán cũng như những nhà hàng.

    sim so dep viettel đầu số 0973 số đẹp giàu ý nghĩa phong thủy với các con số có trong bộ đầu số này. Con số chin là con số của sự hoàn mỹ, của quyền uy và sức mạnh tối thượng. Con số chin còn đại diện cho hi vọng trường thọ, vĩnh cửu của nhân loại. Con số 7 trong Đạo Phật được ngó là quyền năng cao nhất của mặt trời. Thời ngái xưa loài người luôn cho rằng trái đất được 7 mặt trời xoay quanh và loại sáng, bầu trời được chia làm cho bảy tầng, cầu vồng sở hữu bảy màu,… Chính vì vậy nhưng con số bảy được cho là mang kĩ năng đem đến nhựa sống, ánh sáng và hi vọng cho con người và vạn vật. ngoại giả, số bảy còn được cho là mang khả năng đẩy lùi ma quỷ. Con số 3 là con số đại diện cho sự cứng cáp như kiềng Cha chân ko gì lay chuyển được. Con số 3 cũng là con số của tuấn kiệt, tài lộc. sim so dep viettel của người chơi đích thực sẽ trở nên tuyệt hảo và giá nhiều hơn phần lớn mang đầu số 0973.

    Phong Thủy Số Đẹp hiện đang chế tạo đông đảo sim viettel đầu số 0973 số đẹp giá phải chăng. với số lượng sim so dep gia re To như sim lộc phát , sim tam hoa, sim tư quý,… đầu số 0973 tại Phong Thủy Số Đẹp, chúng tôi tin yêu sẽ đáp ứng tốt nhất đa số tiêu chí của game thủ đưa ra về sim số đẹp giá rẻ cũng như giá thành cả mong muốn.Phong Thủy Số Đẹp chúc game thủ tìm sim so dep thắng lợi.
     
    bonvisao

    bonvisao Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    217 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...