́một vài sai lầm thường gặp khi chữa bệnh “vùng kín”

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      47076
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      to 2 khu 2, bai chay , Hà Nội
    6. Thông tin:
      28/3/17, 504 Đọc

  1. cảm thấy ngứa ngáy phần da môi trường ngoài cơ quan sinh dục, chị Thanh (28 tuổi) tưởng chứa viêm “vùng kín” nên cất công ra tận Vinh để khám. thầy thuốc cho rằng chị viêm nhiễm cô bé ở bên trong, dịch nhầy đó chảy ra ngoài nên ở ngoài có ngứa ngáy, cần có phải đặt thuốc. thế nhưng đặt thuốc trong 3 tháng thường xuyên mà chị vẫn tạo thành "ngứa điên đảo".

    "Trong giai đoạn đặt bài thuốc, tuyệt đối gần chồng nên tôi nhiễm phần ám ảnh. Chỉ sợ trong lúc mình nhiễm như thế này, ông xã lại đi tìm 'của lạ' môi trường ngoài. Như thế còn tai hại hơn, chưa kể còn mang ngứa ngáy chưa thể chịu được nên dù tốn kém, hai người vợ anh xã cũng khăn gói từ Hà Tĩnh ra Hà Nội dù tốn kém", chị Thanh nói.

    bác sĩ sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung, Trung tâm phát triển tính mệnh cộng đồng Ánh Sáng (nhà A2 Nguyễn Khánh Toàn, Hà Nội), cho thấy trường hợp của Thanh chỉ lây ngứa ở ở ngoài, niêm mạc tuyệt đối bình thường, dịch trong suốt. có thể bởi phản ứng quần lót, băng vệ sinh, nước rửa vệ đẻ đàn bà... Chứ ko phải là viêm nhiễm phần phụ. Vì vậy việc đặt thuốc là dứt điểm ko có ích lợi, vừa tốn số tiền vừa mất thời gian.

    [​IMG]

    "Một tổng đài đối tượng cứ nghĩ rằng phần ở ngoài vùng kín ngứa ngáy nghĩa là âm đạo cũng mắc nhiễm trùng. thế nhưng việc làm này k phải lúc nào cũng đúng, vẫn mắc một số hiện tượng vùng kín chứa nhiễm khuẩn, ngứa tuy nhiên phần môi trường ngoài ko sao hoặc ngược lại. việc làm đó đòi hỏi b.sĩ phải khám tỉ mỉ, chứ không được hơi một tý lại đè người bị bệnh ra đặt thuốc", b.sĩ Dung tâm sự.

    Cũng có trường hợp vợ lây nấm tuy vậy lại triệt để không bị triệu chứng gì, chỉ tới khi nhà tôi bị căn bệnh đi thăm khám, mới biết được ra bạn tình cũng chứa bệnh phụ nữ. trường hợp của Nga (25 tuổi tác, Hà Nội) là một ví dụ.

    "Lúc cùng nhà tôi đi kiểm tra, tôi chỉ nghĩ là đi cùng cho chồng đỡ ngượng chứ ko hề có ý định đi thăm khám. Chỉ nhìn ra ông xã kêu ngứa, chứ tôi thì chẳng nhìn thấy gì, vẫn dứt khoát bình thường, k ngứa, k đau quặn thắt. Lúc thăm khám xong mới té ngửa ra là mình cũng bị nấm", chị nói.

    Theo bác sĩ Dung, hầu dứt điểm mọi đối tượng đều cho biết mang viêm “vùng kín” phải hội tụ đầy đủ những nhân tố sưng, nóng, đỏ, đau thắt. thế nhưng vẫn mắc những trường hợp như của Nga nhiễm nấm tuy vậy ko hề có triệu chứng gì. nguyên nhân có thể bởi bó lượng ít, nên chỉ biết khi đi khám. Hơn nữa nếu cơ thể khỏe mạnh có khi tự loại bỏ khuẩn nấm. ́một vài trường hợp cuối cùng ko phải là hiếm gặp.

    không chỉ vậy cũng có rất nhiều chị em có dị ứng với bài thuốc đặt mà không hiểu. mắc viêm âm hộ, chị Dương (30 tuổi tác, Thanh Hóa) phải đặt thuốc tây. khỏi 10 ngày, đang hý hửng qua triệt để dịch mủ bẩn nhưng chị lại tạo thành ngứa kinh khủng ở phần môi trường ngoài.

    Rửa nước muối, dung dịch mủ vệ sinh, rồi lại trọn vẹn chủng lá cũng k hết, lại còn mang sưng vù lên. Lúc đấy hoảng quá, chị mới đi thăm khám lại. Hóa ra, chị chỉ lây mẫn cảm với bài thuốc đặt âm đạo, chỉ cần tra bài thuốc chống kháng viêm nhiễm chống phản ứng 1-2 ngày là khỏi, cũng ko chứa gì đáng lo.



    b.sĩ Dung cho biết, thực chất thuốc đặt âm đạo cũng lây mắc kháng sinh Chính vì vậy việc rất nhiều người nhiễm dị ứng là bình thường. thế nhưng, một số thiếu nữ chưa rõ, cố tự trị ở nhà tuy vậy ko khỏi, lại càng thêm bực dọc.
     
    phongkhamkt1

    phongkhamkt1 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...