Các chi ra mồ hôi hoặc nổi gân xanh, làm sao?

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      46768
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      to 2 khu 2, bai chay , Hà Nội
    6. Thông tin:
      24/3/17, 600 Đọc

  1. Tôi 28 tuổi, đang nghe công tác văn phòng. Khi thăm khám toàn bộ, hệ quả tính mạng của tôi bình thường. Trước đây tay chân tôi ít nhất mồ hôi nhưng dạo sau đây này mồ hôi ra cao, nhất là ở hai bàn chân, dẫn đến cảm giác kém thoải mái.


    Xin hỏi bị phải căng thẳng, hồi hộp cũng tạo nên tiết nhiều mồ hôi? Tôi lưu ý khi ở nhà thì ko có nội dung gì, ở văn phòng tôi thường có đôi dép bằng xơ mướp, chưa biết sao lại lây cuối cùng.


    Hai bàn tay, bàn chân tôi cũng thường nổi gân xanh, lúc nhìn ra khá rõ (to như con giun) tuy nhiên có khi lại không hình thành. Tôi tuân nói hai hiện tượng trên để lâu dài sẽ xấu. Xin chuyên gia trả lời rõ bệnh hay tư vấn cho rằng tôi biết liệu pháp điều trị triệt để một số triệu chứng này. (Phương)


    - Trả lời:

    Tăng tiết mồ hôi tay chân hay toàn thân mối liên hệ tới hệ thần kinh thực vật, mà đa phần là hệ giao cảm tăng vận động. Vì vậy, khi bạn thấy lo sợ, stress tinh thần thường làm tăng hoạt hệ giao cảm hay dẫn đến tăng tiết mồ hôi lớn. Việc lây dép do xơ mướp không phải là lý do tạo nên tăng tiết mồ hôi. Bạn nên tiến hành các liệu trình như: thư phì đại tâm sinh lý, giảm stress hay ngừa phòng những thức ăn có khả năng làm tăng tiết mồ hôi như: cà phê, chocolate, hành, tỏi, ớt…

    [​IMG]

    Nếu đã thực hành các phương hướng trên mà vẫn chưa khỏi thì có khả năng dùng một vài bài thuốc để giảm vận động của hệ giao cảm. thế nhưng, những loại thuốc tây này thường đưa tới tác dụng phụ k ước muốn trước khi đạt được hiệu quả điều trị trên việc kiểm soát mồ hôi.

    không chỉ vậy, nếu tăng tiết mồ hôi tay cao hay siêng năng nghe ngăn chặn lao động, giao tiếp hay sinh hoạt hằng ngày, bạn nên đến kiểm tra để được đánh giá và tư vấn xem chứa nên thực hành phẫu thuật cắt hạch thần kinh giao cảm ngực để chữa trị tăng tiết mồ hôi tay hay k.

    Việc bàn tay và bàn chân bạn nhiễm nổi gân xanh mà lúc thấy lúc ko, những gân xanh này thực ra là động mạch nông dưới da. Thông thường, khi thời tiết nóng và khi bạn thả lỏng tứ chi thì một số động mạch nông ngoài da nổi to lên. việc làm này là bình thường, đặc biệt là đối với vài người bị da trắng, mỏng có khả năng hình thành tĩnh mạch dưới da. tuy nhiên, nếu một số bó mạch này nổi to ngoằn ngoèo hay dẫn đến nhức nhối bàn tay, bàn chân thì bạn nên tới nơi khám bệnh tĩnh mạch để được thăm khám hoặc câu trả lời thêm.
     
    phongkhamkt1

    phongkhamkt1 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : suc khoe
    Chia sẻ trang này
Đang tải...