Một số lỗi thường gặp khi sử dụng son môi

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23739
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      15/4/16, 593 Đọc

  1. Son môi là vật phẩm không thể thiếu của các bạn gái, sử dụng son môi có tác dụng giúp gương mặt của các bạn thêm quyến rũ nhưng nó cũng sẽ là thảm họa nếu như các bạn mắc phải những lỗi sau
    >>> cách chọn son môi phù hợp với làn da
    >>> khám phá bí mật của son không trôi
    1. Để son dính vào răng
    Để tránh lỗi trang điểm này, các bạn luôn chuẩn bị sẵn một miếng khăn giấy sạch, miệng nói chữ “O” và sử dụng khăn giấy lau những vết son dính trên răng.
    2. Không chọn đúng son phù hợp màu da
    Son môi màu đỏ phù hợp với mọi sắc tố da, nhưng những màu son khác chỉ phù hợp với một số làn da. Nếu các bạn có làn da trắng sáng hãy sử dụng son môi màu sáng như hồng và màu đỏ san hô. Còn màu mận chín và màu nâu dành cho những bạn có làn da tối màu.
    >>> but ke vien moi tốt nhất hiện nay
    3. Đôi môi quá lấp lánh
    Trang điểm đôi môi quá lấp lánh và bóng mượt chỉ phù hợp với tuổi teen. Các bạn nên trang điểm đôi môi phù hợp với độ tuổi và có độ bóng vừa phải, điều đó sẽ giúp các bạn xinh đẹp và quyến rũ hơn nhiều.
    4. Không tẩy da chết
    Làn môi sẽ khô và xỉn màu theo thời gian nếu không được chăm sóc, khi đó thoa son cũng sẽ không bám được vào môi. Các bạn nên thường xuyên tẩy da chết và dưỡng ẩm cho đôi môi để có đôi môi căng mọng hơn, từ đó tô son cũng bám màu và lên màu chuẩn hơn
     
    hoatran123456

    hoatran123456 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    115 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...