Chọn màu son cho đôi môi thêm quyến rũ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23525
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      13/4/16, 635 Đọc

  1. Để gương mặt thêm cuốn hút với điểm nhấn là đôi môi sẽ giúp chị em càng trở nên nổi bật, quyến rũ hơn trong mắt mọi người. Dưới đây là một số gợi ý về màu son mà phái đẹp không thể bỏ qua

    >>> cách trang điểm nhẹ khi đi đám cưới

    Son đỏ

    Son đỏ là màu son chưa bao giờ lỗi mốt, nó luôn được chị em phụ nữ ưu ái lựa chọn để thoa cho đôi môi của mình. Màu son đỏ giúp chị em nổi bật, sang trọng, quyến rũ đầy thu hút.

    Son màu nude

    Đặc điểm của son thoang màu nude là mờ nhạt tuy nhiên điều này không khiến cho sức nóng của màu son này giảm đi. Với thời tiết hửng nắng, son màu nude sẽ là gam màu tuyệt đẹp để nàng khoe vẻ đẹp tự nhiên của mình.

    Điều chị em cần chú ý khi sử dụng màu son này đó là lựa chọn lớp nền thật ăn ý với màu son. Trước khi trang điểm hãy dưỡng ẩm cho làn da, đánh một chút phấn ửng hồng cho đôi má, chọn mascara và cây bút kẻ mắt cho đôi mắt phù hợp sẽ là cách để chị em tôn lên nét đẹp của đôi môi.

    Son môi hồng

    Màu son môi hồng mang lại sự tươi trẻ, dễ thương, ngọt ngào cho người sử dụng. Với son hồng chị em có thể chọn hồng đào, hồng tím, hồng san hô, hồng cái sen, hồng neon… Khi chọn son hồng, chị em có thể chọn cách trang điểm phá cách với phấn mắt hồng để giúp mình thêm nổi bật hơn.

    Son cam

    Màu son cam giúp tôn lên màu da của chị em phụ nữ châu Á. Màu son cam không mới tuy nhiên nó cũng chưa bao giờ bị chị em lãng quên. Nếu chọn màu cam chị em có thể tăng sức nóng cho đôi môi bằng cách kết hợp màu mắt tương đồng. Thêm điểm nhấn cho đôi má với màu cam nhạt tươi tắn để tăng vẻ đáng yêu cho mình trong mắt mọi người

    Tham khảo thêm các cách trang điểm nhẹ để giúp mình luôn xinh đẹp rạng ngời
     
    hoatran123456

    hoatran123456 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    115 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...