Một số cách khử mùi nhà vệ sinh đơn giản, hiệu quả

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      108826
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      nguyễn thành hãn , Chưa có
    6. Thông tin:
      9/2/22, 342 Đọc

  1. Nhà vệ sinh bốc mùi hôi thối là nỗi sợ hãi của phổ thông gia đình ngày nay. Nó không chỉ ảnh hưởng tới sinh hoạt mà còn tiềm ẩn rộng rãi nguy cơ gây bệnh nghiêm trọng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chỉ dẫn khách hàng 1 số phương pháp khử mùi nhà vệ sinh đơn thuần, hiệu quả nhất. Mời quý khách cùng tham khảo.

    Dưới đây là một số phương pháp khử mùi hôi nhà vệ sinh cực kỳ hiệu quả, mau chóng mà người mua có thể tham khảo:

    [​IMG]
    1. Khử mùi nhà vệ sinh bằng sả
    bí quyết này vừa an toàn lại sở hữu lạu hiệu quả cao. Bạn chỉ cần chuẩn bị một vài nhánh sả, sau đó đập nát phần gốc và treo ở góc phòng nhà vệ sinh. Những tinh dầu trong khoảng sả sẽ đánh bay mùi hôi và diệt những chiếc côn trùng



    3. Khử mùi toilet bằng giấm

    Trong giấm sở hữu đựng Axit Axetic mang khả năng kháng khuẩn hiệu quả. Nó khử được các mùi hôi do nấm mốc, vi khuẩn gây ra. Thành ra, mang thể tiêu dùng để khử những dòng mùi hôi khó chịu trong nhà vệ sinh.

    Bạn có thể đặt 1 bát giấm ở góc phòng. Tuyệt đối ko đổ trực tiếp giấm lên những vật dụng bằng kim loại.

    Xem qua bài viết: khử mùi hôi trên xe ô tô
    4. Khử mùi hôi nhà vệ sinh bằng lá dứa hoặc trái thơm
    Lá dứa sở hữu mùi thơm nhẹ sẽ đánh bay mùi ẩm mốc ở nhà vệ sinh. Bạn sở hữu thể kiếm nắm lá dứa và buộc ở góc phòng. Khi lá cũ héo thì bạn thay bằng lá mới. Tuy nhiên, giả dụ muốn khử mùi nhanh mang thể đặt quả dứa ở trong phòng.

    5. Khử mùi nhà vệ sinh bằng bã cà phê

    cách khử mùi hôi toilet bằng bã cà phê khôn xiết hiệu quả. Bạn chỉ cần đổ chút nước cà phê xuống sàn nhà sau ấy dội bằng nước sạch là mùi hôi sẽ được đánh bay.

    6. Khử mùi hôi nhà vệ sinh bằng dầu gió

    ko chỉ là cái thuốc chữa đau bụng, nhức đầu mà mùi thơm nồng của dầu gió còn khử mùi hôi nhà vệ sinh cực kỳ hiệu quả. Đầu tiên, bạn cần cọ sạch nhà tắm, sau đó đổ một chút dầu gió xuống sàn và cảm nhận sự khác biệt trong không khí.

    7. Khử mùi hôi nhà vệ sinh bằng nước hoa

    Đây là cách khử mùi thuần tuý và hiệu quả nhất. Bạn chỉ cần cọ nhà vệ sinh thật sạch sau đấy dội qua bằng nước sạch. Sau ấy gạnh nước hoa để hạn chế tạo ra mùi nồng, hắc.

    8. Khử mùi hôi nhà vệ sinh bằng chanh

    1 trong các cách khử mùi hôi toilet hiệu quả bây giờ là dùng chanh. Trong chanh có đựng tinh dầu giúp đánh bay vi khuẩn và đem đến mùi hương thơm mát. Bạn chỉ cần chuẩn bị 1-2 quả chanh sau đó dùng vỏ chanh chà sát vào mặt sàn nhà tắm. Sau đó dội lại bằng nước sạch.
    Tham khảo thông tin: cách khử mùi hôi chó mèo trong nhà


    9. Khử mùi hôi nhà vệ sinh bằng bột giặt

    Lượng bột giặt dôi thừa trong nước khi giặt áo xống cũng giúp khử mùi hôi, ẩm mốc từ nhà vệ sinh. Tuy nhiên, bạn mang thể pha chậu nước hòa cộng bột giặt để cọ rửa phòng tắm, sàn nhà vệ sinh.

    10. Khử mùi hôi nhà vệ sinh bằng bột Baking soda

    Nhà vệ sinh với mùi cũng có thể là do chậu rửa, bồn cầu, con đường cống thoát sàn bị tắc nghẽn. Do đó, trong trường hợp này bạn sở hữu thể tiêu dùng bột baking soda.

    mang thể đổ trực tiếp bột vào các con phố cống hoặc pha vào chậu sau ấy dội xuống bồn cầu, trục đường cống. Đợi khoảng 1 – 3 tiếng thì xả nước rồi cọ rửa lại.


    11. Khử mùi hôi nhà vệ sinh bằng cách đốt giấy báo

    Đốt giấy báo cũng là cách thức khử mùi hôi toilet hiệu quả. Khói và mùi hương trong khoảng giấy báo khi bị đốt sẽ giúp nhà vệ sinh đánh bay mùi hôi khó chịu.

    12. Khử mùi hôi nhà vệ sinh bằng việc đốt nến thơm

    [​IMG]
    kế bên giấy báo thì nến thơm cũng là bí quyết khử mùi hôi hiệu quả cho nhà vệ sinh. Đặc biệt là nhà vệ sinh đã lâu ngày ko sử dụng. Bên cạnh đó, để đảm bảo sức khỏe, nên chọn những dòng nến thơm được kiểm định, tránh tậu phải hàng nhái.

    13. Khử mùi hôi nhà vệ sinh bằng phương pháp trồng cây xanh trong phòng

    Trồng cây xanh trong nhà vệ sinh vừa làm đẹp không gian lại còn khử mùi hôi toilet hiệu quả. Bạn sở hữu thể chọn một số dòng cây như: cây bạc hà, cây lô hội, cây thường xuân leo, cây lưỡi hổ,…..

    Trên đây là tổng hợp 1 số bí quyết khử mùi hôi toilet đơn giản, hiệu quả. Kỳ vọng duyệt y bài viết của chúng tôi các bạn sẽ chọn lọc được cách khử mùi hôi nhà vệ sinh phù hợp nhất.

    Xem thêm các món đồ công nghệ độc lạ tại Xixa
     
    minhkiemtienonline

    minhkiemtienonline Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...