Đâu là loại quạt sưởi mini đáng mua nhất hiện nay

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      107110
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      nguyễn thành hãn , Hà Nội
    6. Thông tin:
      8/12/21, 313 Đọc

  1. Quạt sưởi ko chỉ được tiêu dùng ở nhà. Mà ngay cả ở quan , vào những hôm thời tiết rét buốt giả dụ ko sở hữu thiết bị sưởi ấm bạn sẽ co ro và ảnh hưởng tới hiệu quả công tác. Thành ra 1 loại quạt sưởi mini sở hữu giá chỉ vài trăm nghìn đồng sở hữu thể giúp bạn xua tan được chiếc giá buốt và đem đến hiệu quả cao trong công tác.

    Nắm được nhu cầu dùng này mà các nhà cung cấp cũng đã cung cấp ra những chiếc quạt sưởi mini rất nhỏ gọn và xinh xắn nhưng vẫn đảm bảo sưởi ấm rất hiệu quả.

    [​IMG]
    Dưới đây là top 5 dòng quạt sưởi mini đáng mua nhất cho dân văn phòng năm nay.

    một. Quạt sưởi để bàn mini YND 900

    Sản phẩm được kiểu dáng hơi đẹp và nhỏ gọn. Với công suất lên đến 900W nên khả năng khiến ấm cũng khá nhanh. Bạn với thể để trên bàn làm việc để sưởi ấm.

    Quạt sưởi để bàn mini YND 900 tương đối phù hợp cho dân văn phòng hiện tại. Tuy nhiên bạn cũng có thể dùng sưởi ấm được cả cho trẻ nhỏ.


    Xem thêm thông tin về sản phẩm máy sưởi cho trẻ sơ sinh tại website này của chúng tôi


    hai. Quạt sưởi gốm Ceramic mini FujiE CH-202

    Quạt sưởi gốm Ceramic mini FujiE CH-202 sở hữu kiểu dáng gọn, đẹp, nhỏ gọn tiêu dùng gốm PTC (Ceraminc) khiến hot an toàn, giúp tiết kiệm 50% điện năng so với những chiếc quạt và máy sưởi khác. Quạt sưởi gốm FujiE CH-202 tiêu dùng khoa học khiến nóng chóng vánh, an toàn. Sản phẩm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho dân văn phòng hiện giờ.

    Nên xem qua sản phẩm: quạt sưởi gốm tốt nhất



    3. Quạt sưởi ấm Swissline XP-12

    có ngoài mặt nhỏ gọn và xinh xắn và tính năng 2 chiều kiên cố sản phẩm sẽ làm bạn bằng lòng.

    4. Quạt Sưởi MiNi Để Bàn Thế hệ mới 2017

    Quạt Sưởi MiNi Để Bàn Thế hệ mới 2017 dạng hình đẹp mắt, kích thước nhỏ, tiêu thụ ít điện năng nhưng vẫn cho hiệu suất tỏa nhiệt cao, an toàn và thuận tiện sử dụng. Bạn với thể đặt máy sưởi ấm mini trên bàn khiến việc hay bàn học như 1 vật trang trí đẹp mắt, sản phẩm thuận tiện điều chỉnh chế độ sưởi và hướng theo ý muốn với góc quay 360 độ.
    5. Quạt sưởi mini con vật siêu ngộ nghĩnh
    Quạt sưởi mini con vật siêu ngộ nghĩnh chiếc quạt sưởi này được rộng rãi người chọn lựa , nhất là bạn teen và dân văn phòng bởi nó ko chỉ có tác dụng sưởi ấm mà còn với tác dụng trang hoàng rất đẹp mặt. Với công suất 300w ngoài điểm hay ngoại hình đẹp mắt mang hình ảnh cực kute, phạm vi tỏa nhiệt rộng, sưởi ấm siêu tốc, mang thể điều chỉnh chừng độ sưởi ấm, tiết kiệm điện năng.
    Xem thêm các sản phẩm công nghệ thông minh tại Ruby.vn
     
    minhkiemtienonline

    minhkiemtienonline Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...