Mitsubishi Triton sẵn sàng cho đường đua mới

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      46754
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hoài đức , Chưa có
    6. Thông tin:
      24/3/17, 710 Đọc

  1. Sẵn sàng hay không, đây là mitsubishi attrage gia bao nhieu - thương hiệu đang trở lại thị trường Hoa Kỳ năm nay với một mô hình duy nhất, chiếc xe thể thao 4C này, phiên bản sản xuất cuối cùng đã được tiết lộ. Kết hợp các thuộc tính chiến thắng như bố trí khung gầm giữa động cơ, ổ bánh sau, cấu trúc carbon nhẹ cực kỳ nhẹ nhàng, và có đường viền về giới tính, 4C là kiểu kỳ lạ và kỳ diệu của Ý. Cho dù đây là một công thức thành công cho một chiếc xe bị buộc tội đưa trở lại một nhà sản xuất ôtô với danh tiếng khắt khe cho người tiêu dùng Mỹ vẫn còn được nhìn thấy, nhưng những người đam mê nên vui mừng. Bởi vì trong khi 4C có khả năng sẽ không phải là giá cả phải chăng, các mẫu xe thể thao của Alfa vẫn tiếp tục theo .

    [​IMG]

    Hãy đến Si Dice "Save the Manuals" Trong Italiano ?

    Mẫu xe 4C lần đầu tiên xuất hiện trong mẫu concept-car hai năm trước tại Geneva Auto Show; Phiên bản sản xuất sẽ ra mắt tại cùng một địa điểm vào tháng tới. Hầu như không đáng ngạc nhiên, không có nhiều thay đổi trong sự chuyển đổi của chiếc xe từ trưng bày sang showroom. Phong cách của 4C được chuyển từ khái niệm dường như không bị ảnh hưởng, và dấu chân xe hơi bằng nhau. Alfa cho biết chiếc 4C trải dài khoảng 157,5 inch (hơi dài hơn 13 feet) từ mũi tới đuôi; Chiếc 4C rộng với kích thước của nó, rộng 78,7 inch, và mái của nó trông thật ngắn 46,5 inch so với mặt đất. Khi khái niệm 4C được công bố, thương hiệu Ý đã tuyên bố một trọng lượng ít hơn £ 1870 thông qua việc sử dụng rộng rãi các sợi carbon trong một công suất cấu trúc. Giờ đây khi chiếc xe đang được sản xuất, Alfa có thể không quá xa trọng lượng mục tiêu,

    XEM 31 HÌNH ẢNH

    Để nhắc nhở những người cư ngụ về việc làm thế nào sợi carbon phát triển mạnh mẽ của công trình xây dựng của 4C, thì công cụ này sẽ được trưng bày trên toàn bộ nội thất của chiếc xe. Ghế xích 2C trông rất ấn tượng và có vỏ bằng composite có những gì trông giống như sự ôm chặt của cơ thể và đối mặt với một bảng điều khiển tương tự như spartan. Các trung tâm ngăn xếp và kiểm soát thứ cấp là hướng về phía người lái xe, những người làm công việc của mình thông qua một bàn đạp bằng phẳng dưới và bàn đạp nhôm. Bàn điều khiển trung tâm hẹp được dỡ bỏ khá nhiều tất cả các doo-dadgery không liên quan, chỉ để lại phía sau chỉ pushbutton điều khiển truyền tải và chọn chế độ lái xe.

    Sức mạnh nhờ có động cơ 1750 Turbo của Alfa được lấy từ Giulietta Quadrifoglio Verde. Trong 4C, động cơ bốn xi lanh 1,7 lít tăng áp, trực tiếp tăng áp làm cho công suất 240 mã lực và momen xoắn 258 lb-ft. (Động cơ này có công suất 232 mã lực và mô men xoắn cực đại 251 lb-ft trong chiếc Giulietta hatchback). Một mô hình 4C hiệu suất cao trong tương lai có thể đạt được công suất gần mã lực. Thật không may, chiếc hộp số truyền động duy nhất có mặt tại triển lãm là hệ thống ly hợp kép tự động sáu cấp của TCT của Alfa Romeo.

    It's Got Alfa DNA-Không, đúng nghĩa đen

    Tất nhiên, Alfa Romeo đang tweet sự kết nối của 4C với những chiếc xe thể thao huy hoàng của nó, nói về mối liên hệ gia đình với những chiếc 8C và 6C nổi tiếng. Tên của 4C theo sau các chương trình đặt tên Alfa trước đây, kết hợp số piston với chữ C cho cilindro . Bên cạnh di sản danh giá, 4C còn có bộ chọn chế độ lái xe DNA của thương hiệu, bao gồm ba chế độ lái: Năng động, Tự nhiên và Tất cả Thời tiết. Ngoài ra còn có chế độ Race, kết hợp với thiết lập Alfa DNA lần đầu tiên trong 4C.

    XEM 31 HÌNH ẢNH

    Nó có thể có mã di truyền của Alfa dệt khắp, nhưng 4C sẽ không được sản xuất trong nhà, per se. Thay vào đó, chiếc xe thể thao sẽ được lắp ráp tại (thành viên của nhóm Fiat-Chrysler) của Maserati tại Modena, Ý. Kể từ khi chúng tôi khá tích cực Maserati không chỉ đơn thuần là thanh toán bù trừ nhà máy của mình để xây dựng chỉ 4Cs từ đây trên ra, nó là khá an toàn để giả sử Alfa sẽ không được xây dựng với số lượng lớn. Chúng tôi đã được thông báo rằng, hàng năm, công ty sẽ xây dựng tối đa 3500 đơn vị.

    Giá cả vẫn chưa chính thức được công bố, nhưng chúng tôi hy vọng chiếc 4C sẽ vượt qua bờ biển của chúng tôi với mức giá trên 55.000 đô la vào mùa hè năm 2014. Giá này sẽ đưa Alfa Romeo thẳng vào lãnh thổ Porsche Boxster và Cayman, nhưng với một Chỉ số độc quyền cao hơn. Thậm chí nếu nó bằng cách nào đó không kích thích động lực lái xe của nó-đó là một cái nhìn rất lớn nếu điều đó. 4C là loại xe 4 bánh tương đương Mila Kunis được trang bị đồ lót và chúng tôi sẵn sàng đặt cược Alfa có một lượng khí thải tốt hơn.

    ____________________________________________

    MITSUBISHI TRUNG THƯỢNG Hotline: 01298556789 & 1900636783

    Km 8 , Đại Lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội
     
    hoangbach12

    hoangbach12 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    52 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...