5 Địa danh Haunted ở Tây Virginia khi lái Mitsubishi Triton

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      46944
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hoài đức , Hà Nội
    6. Thông tin:
      27/3/17, 788 Đọc

  1. West Virginia, tiểu bang mà Pantili có nên mua xe mitsubishi attrage gọi về nhà, có một số lịch sử phong phú nhất của bất kỳ tiểu bang nào trong nước. Cùng với tất cả những gì lịch sử bắt chước những câu chuyện về những con ma bí ẩn và ghouls! Có một số địa điểm ở Tây Virginia có những hiện tượng huyền bí không giải thích được. Đây là năm trong số những nơi bị ám ảnh ở Tây Virginia.

    [​IMG]

    Point Pleasant

    Point Pleasant, một thị trấn nhỏ nằm trên bờ sông Ohio và sông Kanawha, được cho là nhà của một trong những con quái vật huyền bí nhất mọi thời đại: Mothman. Sinh vật bay này được cho là đứng cao hơn bảy feet và có đôi mắt đỏ rực rỡ! Sinh vật này đã được phát hiện khắp vùng này vào cuối những năm 1960, nhưng đã biến mất bí ẩn sau khi Cầu Bạc sụp đổ vào ngày 15 tháng 12 năm 1967.

    Phà Harper

    Harper's Ferry là địa điểm cuộc nổi dậy của John Brown để bắt đầu cuộc nổi loạn nô lệ vào năm 1859. Do lịch sử lâu dài và đẫm máu của nó, Harper's Ferry được cho là bị ám ảnh bởi một số hiện thân của những người lính ma, những người bị giết trong những trận chiến diễn ra ở đây.

    Trật tự Lunatic Lũ nạn ở Trans-Allegheny

    Được khai trương vào năm 1864, Tổ chức tị nạn Láng xe ở Trans-Allegheny được xây dựng để giúp các cá nhân bị bệnh tâm thần ở Tây Virginia. Tuy nhiên, nó đã sớm trở nên quá tải và điều kiện trở nên tồi tệ. Nó đóng cửa vào năm 1994, nhưng nhiều người yêu cầu bồi thường một số bệnh nhân của nó đã ở lại.

    Nhà tù thuộc bang West Virginia

    Tọa lạc tại Moundsville, Tây Virginia, Nhà tù thuộc bang West Virginia là nhà của một số tên tội phạm bạo lực nhất trong cả nước. Trong lịch sử đẫm máu của nó, một số cuộc bạo loạn xảy ra! Người ta nói rằng những linh hồn của những tên tội phạm đã bị hành quyết đi lang thang.

    Morgantown

    Morgantown, Tây Virginia, là quê hương của Đại học West Virginia. Tuy nhiên, theo truyền thuyết, đây cũng là nơi có nhiều hình bóng ám ảnh. Ghosts được cho là chia sẻ thị trấn với thân thể học sinh, đi lang thang trên đường phố vào ban đêm.

    ____________________________________________

    MITSUBISHI TRUNG THƯỢNG Hotline: 01298556789 & 1900636783

    Km 8 , Đại Lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội
     
    hoangbach12

    hoangbach12 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    52 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...