mitsubishi mirage at review và Acura RDX

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      46645
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hoài đức , Chưa có
    6. Thông tin:
      23/3/17, 639 Đọc

  1. Khi mitsubishi mirage at review thay thế cho người đam mê cực đoan, RDX thế hệ đầu tiên với RDX thế hệ thứ hai chính thống hơn nhiều , nó đã đổi chỗ cho máy hút bốn xi-lanh turbo bốn cấp cho một chiếc torquey V-6; Torque-vectoring toàn bộ bánh xe (SH-AWD) cho một hệ thống thông thường AWD; Và khung gầm cứng, khắc nghiệt cho một giai điệu treo lơ lửng. Bán hàng, dự đoán, tăng lên. RDX hiện là mô hình bán chạy thứ hai của thương hiệu sau MDX . Vì vậy, cập nhật midcycle truy cập vào năm 2016 mô hình, được công bố tại Chicago tự động hiển thị , chủ yếu là một công việc spit-polish trên một chiếc xe mà không thực sự cần giúp đỡ nhiều.

    [​IMG]

    Sự khác biệt đáng chú ý nhất của mô hình năm 2016 là sự xuất hiện của cụm đèn pha LED đa năng của Acura, hoặc chúng ta sẽ nói, những chiếc đèn pha "Jewel Eye" (một câu nói thô tục, bây giờ được đăng kí nhãn hiệu). Đèn hậu cũng là đèn LED, và kiểu dáng trước và sau được tinh chỉnh nhẹ. Các thiết kế bánh xe cũng mới.

    XEM 24 HÌNH ẢNH

    Mặc dù động cơ turbocharged bốn xi-lanh ngày càng trở thành động cơ được lựa chọn trong loại này, nhưng RDX vẫn ở với động cơ V-6 3.5 lít hút nhiên liệu, từ đó Acura chiết xuất một chút năng lượng và mô-men xoắn (279 mã lực và 252 lb-ft). Đồng thời, nền kinh tế nhiên liệu tăng lên 1 dặm trên đường cao tốc, tới thành phố / quốc lộ 20/29 (FWD) và 19/28 (AWD). Và mặc dù mô hình Super Handling All-Wheel Drive của Acura không quay trở lại, nhưng công ty này cho rằng hệ thống động cơ toàn cầu đã được tinh chỉnh để tạo ra mô men xoắn cho bánh sau. Các gắn kết động cơ hoạt động mới được cho là hỗ trợ sàng lọc.

    XEM 24 HÌNH ẢNH

    Một loạt các công nghệ tránh va chạm mới được nhóm lại thành một gói gọi là AcuraWatch. Bao gồm điều khiển hành trình thích ứng, cảnh báo va chạm chuyển tiếp với phanh tự động, cảnh báo khởi hành làn xe, và hỗ trợ giữ làn xe. Rất đáng khen, các tính năng của AcuraWatch có thể có ở bất kỳ mức độ trang trí nào, mặc dù chúng là chuẩn với gói Advance Advance mới. Nếu tất cả các nannies điện tử bằng cách nào đó không giúp bạn thoát khỏi sự cố, Acura tuyên bố rằng RDX 2016 cũng đã cải thiện hiệu suất kiểm tra tai nạn.


    ____________________________________________

    MITSUBISHI TRUNG THƯỢNG Hotline: 01298556789 & 1900636783

    Km 8 , Đại Lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội
     
    hoangbach12

    hoangbach12 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    52 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...