Mẹo giảm đau đầu nhanh mà không dùng thuốc giảm đau

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      59039
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      31/10/17, 942 Đọc

  1. Thuốc giảm đau giúp bạn thoát khỏi cơn đau nhanh chóng nhưng sẽ rất có hại cho sức khỏe nếu sử dụng nhiều lần. Do đó, hãy áp dụng các mẹo chữa đau đầu đơn giản sau đây sẽ giúp giảm đau đầu nhanh mà không phải uống thuốc.

    - Massage
    Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng việc massage có thể làm giảm cơn đau đầu. Khi bạn thấy những dấu hiệu căng thẳng quá độ, stress thì nên dành một chút thời gian để massage và thư giãn đầu óc, nó sẽ giúp bạn phòng tránh các cơn đau nửa đầu xảy ra sau này.

    - Tập thể dục
    Luyện tập thể dục thể thao thường xuyên sẽ giúp bạn có một sức khỏe tốt, đặc biệt là có một tinh thần luôn sảng khoái không mệt mỏi. Nếu duy trì đều đặn các bài tập thể dục như cardio 40 phút mỗi ngày sẽ có tác dụng hiệu quả tương đương như bạn dùng thuốc chữa đau đầu


    - Châm cứu
    Theo đông y trên đầu có một số huyệt vị nếu như châm đúng vào vị trí đó sẽ giảm ngay các cơn đau đầu. Đây là cách giảm đau đầu hiệu quả nhất. Các cơn đau sau khi châm cứu sẽ giảm đau ngay lập tức và tần suất xuất hiện các cơn đau cũng có xu hướng giảm dần.
    [​IMG]

    - Chế độ ăn uống hợp lý
    Một số loại thực phẩm là tác nhân gây ra chứng đau nửa đầu. Chính vì vậy mà trong thực đơn hàng ngày bạn nên loại bỏ chúng ra khỏi chế độ ăn uống hoặc nếu có dùng thì chỉ nên dùng 1 lượng tương đối ít. Một số thực phẩm bạn nên tránh bao gồm: rượu bia, sô cô la, thịt hộp, phô mai, mì chính.

    - Ngủ đủ giấc
    Ngủ có đủ giấc hay không ảnh hưởng rất lớn đến hệ thần kinh. Nếu bạn ngủ quá ít hoặc mất ngủ sẽ rất dễ dẫn đến chứng đau nửa đầu. Vì vậy, nếu muốn hạn chế tình trạng này bạn nên duy trì thói quen ngủ đúng giờ, đủ thời gian 6 - 8 tiếng. Trước khi ngủ không nên ăn quá no, đọc sách trên giường hoặc để điện thoại có kết nối wifi bên cạnh.

    Trên đây là các biện pháp trị nhức đầu không dùng thuốc giúp bạn giảm đau đầu nhanh chóng. Tuy nhiên các biện pháp kể trên chỉ mang tính chất hỗ trợ và phòng tránh bệnh. Muốn trị dứt điểm hoàn toàn bạn nên đến các cơ sở y tế để được bác sĩ khám và chuẩn đoán chữa trị kịp thời, tránh những hậu quả không mong muốn đáng tiếc xảy ra.
     
    thuybabi

    thuybabi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    42 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    miền bắc
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...