“Nghía” qua giá 2 máy lọc nước đang “làm mưa làm gió” hiện nay

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      59118
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      2/11/17, 619 Đọc

  1. Hiện nay máy lọc nước đang là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng và quan tâm. Nhờ những ưu điểm vượt trội như nhỏ gọn, không tốn thêm các chi phí điện, nước thải ra, Geyser đang là thương hiệu được lòng rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Vậy 2 loại máy lọc nước nano geyser ecotar 3 và máy lọc nước ecotar 3 đang hot nhất hiện nay có mức giá như thế nào?

    1. Máy lọc nước geyser ecotar 3
    Cao cấp hơn dòng geysey tk là máy lọc nước geyser ecotar 3 . Loại máy này được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, là thiết kế được dùng riêng cho nguồn nước Việt Nam. Dòng máy lọc nước geyser ecotar 3 với những cải tiến đáng kể như: được xử lý tiệt trùng, hút chân không và nút kín đầu vào - ra đảm bảo máy không rò rỉ cũng như vi khuẩn, các chất bẩn không có khả năng xâm nhập trong quá trình vận chuyển và lưu trữ. Do đó geyser ecotar 3 đang rất được nhiều gia đình tin mua.
    Giá cho một máy lọc nước nano geyser ecotar 3 là 4.490.000VNĐ
    [​IMG]

    2. Máy lọc nước geyser ecotar 4
    máy lọc nước nano geyser ecotar 4 cũng là dòng máy được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nga nhưng lại sở hữu một số cải tiến so với ecotar 3: sử dụng vật liệu đa năng ecotar làm tăng tần suất lọc nước và đảm bảo cao về độ sạch; công nghệ Disruptor hạn chế tối đa các loại vi khuẩn có trong nguồn nước; 3 lõi lọc tiên tiến nhất tính đến thời điểm hiện tại. Thiết kế nhỏ gọn với 10 tầng tích hợp trong 3 lõi với 2 tầng diệt khuẩn ưu việt.
    Giá cho một máy lọc nước nano geyser ecotar 4 là 5.490.000VNĐ

    Ngoài ra thì đặc điểm chung của cả 2 loại máy này là đều nhỏ gọn, không sử dụng điện, không có nước thải ra. Vì vậy gia đình bạn sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí mà vẫn có nguồn nước sạch để dùng. Đây là 2 sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất riêng cho Việt Nam, là sản phẩm hợp tác giữa LB Nga và Việt Nam nên cho dù cả những vùi đồi núi, nước bị phèn, mặn thì cũng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên khi mua máy lọc nước thì bạn nên đến những showroom, cửa hàng có uy tín để được báo giá máy lọc nước một cách chính xác nhất.
     
    thuybabi

    thuybabi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    42 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    miền bắc
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...