Mensex - Thực phẩm tăng cường sinh lý cho phái mạnh

    1. 1,800,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      1422
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      go vap tphcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      16/3/15, 955 Đọc

  1. Mens.e.x sẽ giúp bạn tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả nhất
    [​IMG]
    Vì sao bạn nên chọn Men.s.e.x để cải thiện phong độ đàn ông?
    [​IMG] Mense.x tổng hợp các loại thảo dược thiên nhiên có tác dụng hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới như nhân sâm, Jujube Dates (Đại táo) giúp bổ khí, cường lực, bổ huyết, giải độc gan, an thần cho cơ thể khỏe mạnh, cường tráng luôn sẵn sàng cho “chuyện ấy”.

    [​IMG] Mens.e.x kéo dài thời gian quan hệ nhờ những hoạt chất có trong lá Ginkgo Biloba làm giãn động mạch giúp máu lưu thông máu dễ dàng, cải thiện hệ tuần hòa máu để gia tăng thời gian cương cứng, hạn chế xuất tinh sớm mang lại sự dẻo dai, cương tràng cho nam giới.

    [​IMG] Mens.e.x với tinh chất trà xanh chứa catechin có tác dụng làm giảm nguy cơ yếu sinh lý ở nam giới bằng cách kìm chế mức testos terone, một hormone sinh dục nam gây ra nguy cơ ung thư tiền liệt tuyến và chữa trị một số bệnh liên quan đến sinh lý nam giới.

    [​IMG] Men.se.x giúp tăng ham muốn tình dục ở nam giới nhờ khả năng ổn định nội tiết, tăng tiết tố sinh dục, điều hòa tim mạch đồng thời bổ sung nhiều vi chất kích thích cảm giác hưng phấn tình dục, tăng ham muốn, sung mãn để nâng cao đời sống vợ chồng.

    [​IMG] Mens.e.x giúp cơ thể chống oxy hóa, tăng cường chuyển hóa năng lượng, giảm cholesterol xấu, bảo vệ hệ thần kinh, giảm stress, bổ sung nhiều thành phần vi chất cần thiết giúp cơ thể luôn cường tráng, sung mãn, từ đó cải thiện và nâng cao khả năng tình dục tốt nhất.

    [​IMG] Mens.e.x với thành phần hạt Cnidium Monniera Seed (xà sàng tử) có tác dụng ức chế rất mạnh đối với các loại vi khuẩn gây hại cho cơ quan sinh dục, giúp bảo vệ chúng khỏi viêm ngứa, đau mỏi do hoạt động tình dục.

    [​IMG] Mens.e.x được chiết xuất từ thành phần tự nhiên thích hợp cho mọi đối tượng, đặc biệt là không chứa đường cải thiện sinh lý hiệu quả cho người bị bệnh tiểu đường hoặc béo phì, thừa cân…

    [​IMG]
    Hướng dẫn sử dụng Mensex tốt nhất?
    Uống 1-2 viên Mens.e.x/ 1 lần trước khi quan hệ 30 phút sẽ giúp bạn cải thiện chuyện chăn gối hiệu quả.

    Ngoài ra để sử dụng TPCN tăng cường sinh lý này phát huy hiệu quả tốt nhất thì bạn nên lưu ý những điều sau:

    - Với người có độ tuổi trên 55 hoặc mẫm cảm với bất kì thành phần của sản phẩm thì tốt nhất nên dùng 1 viên/ 1 lần để tránh tác dụng phụ xảy ra không như mong muốn.

    - Chỉ được sử dụng 2 viên/ lần nếu nhận thấy cơ thể bạn dung nạp tốt các thành phần của sản phẩm.

    - Trong thời gian sử dụng Mens.e.x thân nhiệt bạn có dấu hiệu tăng lên là điều bình thường nên bạn lưu ý nên uống nhiều nước hơn để điều hòa nhiệt độ cơ thể.

    - Để Mens.e.x giúp bạn phát huy hiệu quả cao nhất, lâu dài, ổn định thì bạn nên duy trì dùng trong khoảng từ 3 - 5 tháng với liều lượng 2 – 3 lần/ tuần.

    - Với những người mắc bệnh tim mạch, cao huyết áp,… cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

    KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT:
    [​IMG]
    Mua 1 bộ combo sản phẩm Mense.x gồm Mense.x Max (1.250.000 VNĐ) và Mense.x Instant (1.000.000 VNĐ) giá hấp dẫn chỉ còn 1.900.000 VNĐ, đặc biệt còn được tặng kèm ví da nam cao cấp.

    Bộ sản phẩm Mens.e.x này sẽ giúp bạn tăng gấp bội hiệu quả sử dụng, lấy lại phong độ đàn ông nhanh chóng nhất với 1 viên Mens.e.x Instant dùng hàng ngày và 1 viên Mens.e.x Max dùng trước khi quan hệ.

    Ý kiến người tiêu dùng khi sử dụng Mens.e.x
    [​IMG]
    Anh Tiến – 27 tuổi, Gò Vấp

    Tôi đã dùng Mens.e.x trong 2 tháng và càng sử dụng, tôi càng hài lòng về những gì mà sản phẩm mang lại. Sẽ không có gì tuyệt vời hơn khi nhìn thấy vợ mình được tận hưởng cảm giác thăng hoa thực sự mà từ trước đến giờ tôi đã không làm được cho cô ấy. Tôi đã lấy lại được phong độ đàn ông và tự tin hơn vào chính mình nhờ sản phẩm Men.s.e.x!



    [​IMG]
    Anh Thăng – 45 tuổi, Bình Thuận

    Mọi rắc rối, cãi vã, ấm ức thường xuyên diễn ra trong đời sống vợ chồng tôi trong hai năm lại đây cũng xuất phát từ việc tôi mắc bệnh xuất tinh sớm và không còn khả năng đáp ứng nhu cầu của vợ. Phần vì sợ đi ngoại tình, phần vì cảm thấy xấu hổ nên tôi tìm mọi cách để cải thiện.

    Nhưng thực sự chỉ khi sử dụng TPCN tăng cường sinh lý nam giới Mens.e.x tôi mới tìm lại được sự tự tin vào chính mình và giữ lửa hạnh phúc gia đình.



    [​IMG]
    Chị Mỹ Duyên – 40 tuổi, Quận 5, TPHCM

    Tình trạng “chưa đi đến chợ mà mợ đã hết tiền” thường xuyên diễn ra sau khi ông xã tôi trãi qua cơn bạo bệnh, mặc dù sức khỏe đã hồi phục và tôi đã cố công tẩm bổ nhưng vẫn không cải thiện khiến hai vợ chồng phải lắc đầu.

    Được bạn bè trong cơ quan giới thiệu nên tôi đã “liều” mua TPCN tăng cường sinh lý Mens.e.x cho ông xã dùng, kết quả thật bất ngờ không những không còn tình trạng xuất tinh sớm mà sức khỏe cũng được cải thiện đáng kể.



    [​IMG]
    Thu Thương - 31tuổi, Quận 9, TPHCM

    Tôi đã là khách hàng thân quen của Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Nano trong một năm gần đây vì sau khi sinh em bé tôi bị béo bụng và có sử dụng TPCN Superior Fat Burner để giảm cân.

    Khi ông xã có biểu hiện yếu sinh lý thì tôi có gọi điện đến trung tâm nhờ Dược sĩ Kim Tuyến tư vấn và khuyên dùng sản phẩm tăng cường sinh lý Mens.e.x và sau một tháng sử dụng đời sống chăn gối của vợ chồng tôi cải thiện rất nhiều.



    Mua Mens.e.x ở đâu tốt nhất?
    Men.s.e.x là sản phẩm tăng cường sinh lý được nam giới ưu chuộng nhất hiện nay và đang được phân phối chính bởi Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp NaNo,

    Tình trạng hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng trôi nổi trên thị trường ngày càng nhiều nên khiến người tiêu dùng khó lòng chọn lựa cho mình sản phẩm chất lượng nhưng khi đến với Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Nano bảo đảm chất lượng tuyệt đối, cam kết hoàn trả 100% tiền sản phẩm nếu quý khách hàng phát hiện sản phẩm do trung tâm cung cấp là hàng nhái, hàng giả.

    Ngoài ra, Nano còn quy tụ đội ngũ chuyên viên tư vấn có đầy đủ kiến thức chuyên môn, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng, mang lại sự hài lòng cho người tiêu dùng trong suốt 5 năm qua.

    Một số hình ảnh về Trung tâm chăm sóc sức khỏe Sắc đẹp Nano:

    [​IMG]
    [​IMG]

    Khi đến với Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Nano bạn sẽ được:

    TƯ VẤN MIỄN PHÍ

    [​IMG]
    GIAO HÀNG NHANH CHÓNG, MIỄN PHÍ TRÊN TOÀN QUỐC

    [​IMG]
    Thông báo:
    Tuỳ vào thể trạng và cơ địa của mỗi người mà sản phẩm có thể có các tác dụng khác nhau. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Tham khảo ý kiến bác sĩ/dược sĩ trước khi sử dụng.

    Nano sẽ luôn lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của bạn trong thời gian sớm nhất! Chân thành cảm ơn sự quan tâm cũng như tin tưởng của quý khách hàng. Trung tâm Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp Nano hi vọng được tiếp tục phục vụ quý khách hàng trong thời gian lâu dài!

    Mọi thông tin chi tiết sản phẩm liên hệ:

    Trung tâm Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp Nano

    CN1: số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM (Kivi - Thế giới làm đẹp)

    CN2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

    CN3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

    Email: [email protected]
     
    fvfgbfb

    fvfgbfb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    185 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...