Matrio Slim - giảm cân hiệu quả không cần ăn kiêng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      7545
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      29/7/15, 758 Đọc

  1. Matrio Slim - giảm cân hiệu quả không cần ăn kiêng


    Matrio Slim là thực phầm chức năng hỗ trợ người mập phì giảm cân nhanh mà không cần phải ăn kiêng khắt khe hay phải tập luyện quá sức hoặc áp dụng bất cứ biện pháp giảm cân mệt mỏi nào. Đây là sản phẩm giảm cân nổi tiếng có xuất xứ ở Nga, được ưa chuộng hiện nay bởi chất lượng giảm cân an toàn và tự nhiên, ngoài ra sản phẩm còn giúp làm đẹp da và tái tạo làn da nhăn nheo trong quá trình giảm cân.
    Đặc biệt khi sử dụng sản phẩm bạn không cần phải áp dụng một chế độ ăn kiêng khắt khe hay phải tập luyện quá sức.
    [​IMG]

    Giá bán: 2 990 000 VNĐ/Hộp 60 viên
    LIÊN HỆ TƯ VẤN – ĐẶT HÀNG:
    (08)38.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057 - 09.4538.4548



    THÀNH PHẦN CHÍNH: Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như:
    - Tinh chất quả mận: giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, đồng thời giúp làm giảm cholesterol và lượng đường trong máu. Ngoài ra, chất xơ trong mận giúp bạn cảm thấy nhanh no và no lâu hơn và còn có thể thúc đẩy khả năng bài trừ độc tố của cơ thể.
    - Quả dứa (thơm): có tác dụng tốt trong việc tiêu hóa và phân giải lượng calo dư thừa trong cơ thể để giảm cân tự nhiên, rất an toàn và hiệu quả.
    - Chiết xuất măng cụt: giúp giảm cholesterol, hạ huyết áp rất tốt. Đồng thời, xanthone khiến các tế bào trở nên mềm hơn, có thể thấm nước và có khả năng chuyển hóa thức ăn thành năng lượng, nên bạn không phải lo lắng về vấn đề cân nặng.
    - Sen: có tác dụng giảm béo và chống xơ vữa động mạch bởi trong sen có nhiều loại alkaloids và flavonoid đặc biệt, giúp giải độc cơ thể, phân giải chất béo để giảm cân, phòng và điều trị cao huyết áp, mỡ trong máu, xơ vữa động mạch…

    CÔNG DỤNG:

    - Matrio Slim giúp tăng cường trao đổi chất, tăng năng lượng, giúp cơ thể đốt cháy chất béo nhanh chóng, ngăn cản sự chuyển đổi của carbohydrates và đường thành chất béo. Đồng thời giúp đào thải các lớp mỡ dư thừa tích tụ lâu ngày ra khỏi cơ thể chỉ với 1-2 tuần sau khi sử dụng đã có thể giảm được 2-3 kg. Đồng thời, sẽ không bị tăng cân trở lại sau khi ngưng dùng thuốc và không bị phụ thuộc vào thuốc.
    - Sản phẩm đã được Bộ Y tế Việt Nam kiểm định lâm sàng và cấp giấy phép lưu hành trong toàn quốc, có đầy đủ tem chống hàng giả của Bộ Công An, tem xác thực hàng hóa theo chỉ đạo chống hàng giả TW.

    CÁCH DÙNG:

    - Mỗi ngày uống 2 viên vào buổi sáng lúc bụng đói. Uống nước càng nhiều càng tốt (ít nhất 2,5 – 3 ly nước/ngày).

    LƯU Ý:
    - Sản phẩm phù hợp cho cả nam và nữ. Kể cả những người khó giảm cân nhất. Không dùng cho những người bị suy gan, thận hoặc phụ nữ có thai và cho con bú nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia sức khỏe.
    - Không nên dùng trà, bia rượu hay các thức uống có chứa cafein và nên thường xuyên luyện tập thể dục thể thao trong quá trình sử dụng sản phẩm để đạt hiệu quả cao nhất.
    - Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
    - Bảo quản: nơi khô thoáng, mát mẻ. Để xa tầm tay của trẻ em.

    LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ ĐẶT HÀNG TẠI:
    Trung tâm chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp NANO
    Địa chỉ: - Tp Hồ Chí Minh: Số 164 Nguyễn Văn Lượng, F17, Q.Gò Vấp
    - Hà Nội: 579 Trương Định, phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai
    Hotline: 1900 6088
    Điện thoại: (08)38.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057 - 09.4538.4548
    Email: [email protected]
     
    fvfgbfb

    fvfgbfb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    185 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...