Matrio Slim tuyệt đối an toàn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      7550
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      29/7/15, 957 Đọc

  1. Matrio Slim tuyệt đối an toàn
    Matrio Slim – Giảm cân đơn giản trong thời gian cực ngắn

    Vì tính chất cuôc việc và cuộc sống bận rộn, bạn không có thời gian dành cho việc ăn kiêng và tập luyện hợp lý khiến mỡ thừa tích tụ trong cơ thể ngày càng nhiều. Đừng quá lo lắng vì đã có Matrio Slim viên giảm cân hiệu quả hàng đầu tại Nga. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ giảm cân nhanh, an toàn người béo phì, được người tiêu dùng tin tưởng bởi chất lượng và độ an toàn mà sản phẩm mang lại.

    [​IMG]

    Giá bán: 2.990.000 VNĐ/ Hộp 60 viên

    LIÊN HỆ TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG

    (08)38.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057 - 09.4538.4548

    THÀNH PHẦN CHÍNH:

    Sản phẩm được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên như: tinh chất quả mận, măng cụt, quả dứa (thơm), sen… giúp người béo nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon gọn, ngoài ra sản phẩm còn giúp làm đẹp da và tái tạo làn da nhăn nheo trong quá trình giảm cân. Đặc biệ, bạn không cần phải áp dụng một chế độ ăn kiêng khắt khe hay phải tập luyện quá sức.

    - Chiết xuất từ hạt sen: có tác dụng giảm béo và chống xơ vữa động mạch bởi trong sen có nhiều loại alkaloids và flavonoid đặc biệt, giúp giải độc cơ thể, phân giải chất béo để giảm cân, phòng và điều trị cao huyết áp, mỡ trong máu, xơ vữa động mạch…

    - Măng cụt: chứa nhiều xanthone, giúp giảm cholesterol, hạ huyết áp rất tốt, đồng thời làm giảm ảnh hưởng của cholesterol xấu và chống béo phì hiệu quả, rất thích hợp trong việc giảm cân. Xanthone khiến các tế bào trở nên mềm hơn, có thể thấm nước và có khả năng chuyển hóa thức ăn thành năng lượng, nên bạn không phải lo lắng về vấn đề cân nặng.

    - Quả Mận: giàu chất chống oxy hóa và chất xơ, giúp duy trì một hệ thống tiêu hóa khỏe mạnh, đồng thời giúp làm giảm cholesterol và lượng đường trong máu. Ngoài ra, chất xơ trong mận không những làm bạn cảm thấy nhanh no và no lâu hơn, mà còn có thể thúc đẩy khả năng bài trừ độc tố của cơ thể.

    - Quả dứa (thơm): chứa nhiều vitamin và khoáng chất, bao gồm vitamin B1, vitamin C, mangan, và các protein thuộc enzym. Đặc biệt, thành phần chủ yếu trong dứa là nước và chất xơ có tác dụng rất tốt trong quá trình giảm cân. Ngoài ra, dứa còn chứa nhiều bromelain, là một enzym giúp thủy phân protein thành các axit amin có tác dụng tốt trong việc tiêu hóa và phân giải lượng calo dư thừa trong cơ thể để giảm cân tự nhiên, rất an toàn và hiệu quả.Công dụng giảm cân tuyệt vời của TPCN Matrio Slim:

    Matrio Slim có tác dụng giảm cân cực kì hiệu quả bằng cách đẩy mạnh quá trình phân hủy các mô mỡ, lượng chất béo dư thừa. Bên cạnh đó, sản phẩm mang lại những công dụng tuyệt vời, giúp bạn nhanh chóng sở hữu vóc dáng mảnh mai nhờ các tác động:

    - Giúp tăng cường chức năng tiêu hóa, tăng cường thể lực, thanh nhiệt và giảm béo hiệu quả.

    - Tăng sự cân bằng trao đổi chất, đốt cháy chất béo calories, khiến bạn có cảm giác no lâu hơn. Giúp cân bằng cholesterol hỗ trợ điều trị chứng cao huyết áp và béo phì.

    - Giúp giải độc tiêu hóa, có tác dụng giảm mao mạch, hạ huyết áp, giảm mỡ trong máu, giảm mỡ thừa lâu năm.

    - Nâng cao dịch tiết ra của dạ dày, giúp thúc đẩy chất béo phân hủy nhanh hơn và hoạt động như một chất ức chế chất béo tự nhiên.

    - Cải thiện sức khỏe, tăng sức đề kháng, ngăn ngừa lão hóa và đem lại giấc ngủ ngon, cho bạn làn da mịn màng tươi trẻ.

    - Matrio Slim tuyệt đối an toàn, không gây các tác dụng phụ khi dùng và không bị tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.

    Để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả, mỗi ngày dùng 1 lần. 1 lần uống 2 viên Matrio Slim vào buổi sáng lúc bụng đói. Bạn nên uống nước càng nhiều càng tốt. Đồng thời, xây dựng một chế độ ăn uống lành mạnh và tích cực tập luyện, vận động mỗi ngày kết hợp sử dụng sản phẩm để có kết quả tốt nhất.

    [​IMG]
    Lưu ý:

    • Sản phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
    • Tùy theo cơ địa của mỗi người, giảm cân có thể khác nhau, khi giảm cân cần phối hợp với các hoạt động thể dục thể thao để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất.
    • Không dùng sản phẩm cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
    • Đọc kĩ hướng dẫn trước khi sử dụng
    • Bảo quan nơi khô, thoáng mát, tránh xa ánh nắng mặt trời.
    Vậy, mua Matrio Slim ở đâu uy tín và chất lượng nhất?

    Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

    Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM (Kivi - Thế giới làm đẹp

    Chi nhánh 2: số 285-287 Bạch Đằng, phường 15 Bình Thạnh, TP.HCM

    Chi nhánh 3: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

    Chi nhánh 4: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.

    Chúc các bạn giảm cân thành công!
     
    fvfgbfb

    fvfgbfb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    185 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...