Máy phun sương khi vận hành có gây tiếng ồn không?

    1. 500,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      103103
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      28/8/21, 287 Đọc

  1. Máy phun sương là thiết bị làm mát rất phổ biến hiện nay, đặc biệt là ở các thành phố lớn, vì rất tiết kiệm điện và an toàn cho sức khỏe. Vậy việc sử dụng loại sản phẩm tản nhiệt này có tạo ra tiếng ồn khi máy chạy hay không? Nếu bạn đang lo lắng về điều này thì nên tham khảo ngay bài phân tích sau đây nhé!


    Để biết máy phun sương có phát ra tiếng ồn hay không, bạn cần hiểu cách thức hoạt động của máy. Máy phun sương được làm mát bằng cơ chế bay hơi nhanh, khi bật công tắc nguồn, nước sẽ được nén bằng áp suất cao sau đó chuyển thành dạng sương mù phân tử với các hạt sương li ti như khói.


    Những hạt sương mù này sẽ nhanh chóng khuếch tán ra không khí xung quanh, khi gặp không khí nóng sẽ lập tức làm bay hơi sương và hạ nhiệt độ xuống. Do đó, máy chạy rất êm và không gây ra tiếng kêu hay tiếng ồn.


    Bộ phun sử dụng thiết kế động cơ nhỏ gọn và yên tĩnh, vì vậy bạn dường như không cảm thấy sự hiện diện của thiết bị. Ngược lại, bạn sẽ chỉ thấy một lớp sương mỏng và cảm giác mát lạnh vô cùng. Đồng thời, điều hòa nếu đã qua sử dụng vẫn phát ra những tiếng ồn khó chịu.


    Do hoạt động êm ái, máy phun có thể được lắp đặt ở bất cứ đâu. Đặc biệt ở những nơi cần sự yên tĩnh như khu dân cư, quán cà phê, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học, hoạt động ngoài trời ... chỉ cần phun sương làm mát, không lo ảnh hưởng đến không khí, thời gian và người sử dụng.


    Không chỉ chạy êm mà máy phun sương làm mát này còn có hiệu suất làm mát rất cao, với khả năng khử mùi và làm sạch bụi bẩn cực tốt. Từ đó tạo nên một không gian sống vô cùng trong lành, an toàn lành mạnh.


    Tuy nhiên, có nhiều nơi sử dụng máy phun sương gây ra tiếng ồn. Nguyên nhân có thể là do lắp đặt không đúng cách, hỏng máy, đầu phun kém chất lượng gây ra tiếng ồn. Vì vậy, để yên tâm, bạn nên tìm địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.


    TMD là đơn vị uy tín chuyên cung cấp máy phun sương giá rẻ hcm mà bạn nên lựa chọn. Đặc biệt mỗi sản phẩm đều được hãng bảo hành dài hạn, máy chạy êm không gây tiếng ồn. Công ty còn hỗ trợ lắp đặt tận nơi và cam kết giúp máy chạy trong tình trạng tốt nhất, tuyệt đối không phát ra tiếng ồn.


    Quý khách hàng có thể gọi đến hotline 0903757879 để được nhân viên công ty tư vấn cụ thể nhất.
     
    nguyenhuudien

    nguyenhuudien Chat với người nàyCông ty máy phun sương fujitex việt nam Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    ho chi minh
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...