Hệ thống phun sương tưới rau chuyên nghiệp

    1. 30,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      103675
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      11/9/21, 424 Đọc

  1. Như chúng ta đã biết, sân thượng là nơi có nắng, còn nơi ẩm ướt của rau. Vì vậy, nếu bạn trồng rau trên sân thượng mà không tưới xuống ao thì vườn của bạn sẽ không bị héo úa lâu. Ngoài ra, nếu lắp thiết bị phun sương thì không phải lo lắng về việc tưới nước cho rau. Vì hệ thống cải tiến này có thể tạo ra những hạt nước li ti, sương mù bao phủ hầu hết các khu vực trong vườn và lan tỏa đến từng kẽ lá, giúp rau có độ ẩm tốt nhất và phát triển nhanh, khỏe và tốt hơn.

    Hơn nữa, nước phun mạnh từ vòi và vòi hoa sen dễ làm hỏng rau, những hạt nước li ti của hệ thống phun sương làm mát rất an toàn và nhẹ nhàng trên lá rau, củ, quả. Chồi yếu. Những hạt nước này được phun từ trên cao, rơi xuống từ từ và thấm đều vào hai mặt lá giúp cung cấp độ ẩm tốt nhất và mang đến cho bạn một vườn rau xanh tốt.

    Một trong những đặc điểm nổi bật của hệ thống phun sương lạnh là hoạt động tự động, có thể điều chỉnh lượng nước và thời gian chạy theo ý muốn. Vì vậy chắc chắn rằng đây là một sản phẩm vô cùng tiện lợi và đặc biệt phù hợp với những gia đình bận rộn. Vì không cần tưới nước, không tốn thời gian tưới nước, chỉ cần bật công tắc lắp đặt hệ thống, vườn rau nơi bạn đi làm, hái rau, đi chơi đều được chăm sóc toàn diện, đi chợ mua sắm trong thị trấn, uống cà phê với bạn bè, ...

    So với các phương pháp tưới nước truyền thống như tưới thủ công, tưới vòi, tưới bằng vòi hoa sen thì hệ thống phun sương lạnh là biện pháp tiết kiệm nước tốt nhất cho vườn rau của bạn. Vì hệ thống này thực sự sử dụng ít nước hơn nhiều so với các giải pháp khác, sử dụng ít điện năng hơn nhưng phân phối nước đều hơn, vừa đủ cho vườn rau của bạn. Khi sử dụng hệ thống phun sương, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì vườn rau của bạn sẽ không bao giờ bị khô héo do thiếu nước hoặc bị ngập úng do quá nhiều nước.

    Nếu quan sát kỹ hệ thống phun sương làm mát, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy đó là một hệ thống rất nhỏ gọn. Chỉ cần 1 bình xịt, bình lọc nước, dây điện và béc phun là bạn đã có một hệ thống béc phun hoàn chỉnh. Với một thiết bị nhỏ gọn và đơn giản như vậy nhưng giá của một hệ thống phun hoàn chỉnh là quá rẻ so với những lợi ích mà nó mang lại. Chỉ hơn 1 triệu đồng, bạn đã mang ngay một hệ thống phun sương với 5-10 béc phun để đạt hiệu quả chăm sóc vườn rau tốt nhất.

    Còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay cho máy phun sương fujitex để có được giải pháp tốt nhất cho khu vườn sân thượng của bạn. Khi đến với máy phun sương fujitex, bạn không cần lo lắng về vấn đề lắp đặt, bởi cửa hàng chúng tôi không chỉ cung cấp thiết bị mà còn có đội ngũ hỗ trợ lắp đặt giàu kinh nghiệm sẽ nhanh chóng mang đến một hệ thống phun sương làm mát đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao và bền bỉ. đến khu vườn trên mái.
     
    nguyenhuudien

    nguyenhuudien Chat với người nàyCông ty máy phun sương fujitex việt nam Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    ho chi minh
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...