Máy lọc nước Kangaroo 6 lõi KG106 tạo vị ngọt cho nước

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27493
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Hà Nội
    6. Thông tin:
      6/7/16, 1,012 Đọc

  1. Được sản xuất trên dây chuyện hiện đại, máy lọc nước Kangaroo 6 lõi KG106 không những lọc sạch chất bẩn mà còn tạo vị ngon ngọt cho nước. Với sự trợ giúp của chiếc máy lọc nước thế hệ mới, bạn và gia đình luôn có nguồn nước sạch tinh khiết để sử dụng.

    Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2013 đến nay sản phẩm vẫn được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Theo nghiên cứu máy lọc nước Kangaroo 6 lõi KG106 có khả năng lọc được bụi bẩn, kim loại nặng, tạp chất, nước mặn, nước lợ, vi khuẩn, vi rút... có kích thước phân tử. Tuy nhiên, nếu không biết chính xác nguồn nước gia đình sử dụng là như thế nào, chọn sai máy lọc nước cũng chính là nguyên nhân khiến nước sau lọc không đảm bảo chất lượng và ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.

    Máy lọc nước Kangaroo sử dụng công nghệ lọc RO – một trong những công nghệ lọc hiện đại nhất hiện nay. Đây cũng được xem là bộ phận quan trọng và không thể thiếu được trong máy. Chính là màng lọc thông minh này mà nước sau lọc mới đảm bảo chất lượng. Cơ chế hoạt động của màng lọc RO rất đơn giản, nguồn nước đầu vào sau khi được cung cấp cho máy thì nước được đi qua các khe lọc, chất bẩn, bụi bẩn, vi khuẩn... sẽ được giữ lại ở lõi lọc chỉ có phân tử nước được di chuyển sang lõi lọc tiếp theo. Màng lọc RO có kích thước khe lọc là 0,0001 micron nên sẽ ngăn chặn chất bẩn còn lẫn bên trong nước. Sau khi được lọc qua màng lọc RO, nước sẽ tiếp tục được lọc qua lõi thứ 5, 6.



    [​IMG]



    Lõi thứ 5 của máy lọc nước Kangaroo 6 lõi KG106 chính là lớp than hoạt tính dạng xốp được xếp nén tích hợp với nhau giúp cân bằng độ pH, khử mùi hôi, tạo vị ngọt hơn cho nước cũng như diệt khuẩn, nấm hiệu quả. Cùng với đó lõi lọc thứ 6 là những hạt bóng gốm có chức năng tách nhóm phân tử nước, tăng lượng oxy trong nước giúp nước dễ dàng lưu thông trong cơ thể, giảm quá trình lão hóa và tránh khô da. Nhiều kết quả nghiên cứu cho thấy, máy lọc nước Kangaroo 6 lõi KG106 cho nước đầu ra đảm bảo chất lượng quốc tế, có thể dùng nước này để uống trực tiếp mà không cần đun sôi. Đặc biệt, máy có thể loại bỏ asen có trong nước khiến nguồn nước sinh hoạt trở nên sạch tinh khiết và đảm bảo chất lượng tốt nhất.

    Một trong những ưu điểm thu hút khách hàng mua sản phẩm chính là thiết kế đẹp mắt, dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà. Giá bán không quá cao cũng khiến máy được nhiều gia đình Việt Nam ưu tiện sử dụng. Ngoài ra, máy có khả năng lọc được 10 – 15 lít nước/giờ, tính năng tự động lọc, tự động xả thải, tự động ngừng khi nước yếu, tự động dừng khi bình chức nước đã đầy, tự động sục rửa màng lọc RO.

    Nếu bạn và gia đình đang sử dụng phải nguồn nước chưa sạch hãy nhanh tay đặt mua máy lọc nước Kangaroo 6 lõi KG106 tại locnuocnhapkhau.vn hoặc xem thêm bạn nhé. Sản phẩm máy lọc nước có bán tại đây đều là hàng chính hãng 100%, giá bán hợp lý, thời gian bảo hành dài hại... cùng dịch vụ sau bán hàng chu đáo. Để được giới thiệu chi tiết về sản phẩm quá khách có thể liên hệ tới số 0862 54 7777 – 0938 278 386 hoặc tới trực tiếp địa chỉ số193A đường 3/2, phường 11, quận 10, TP Hồ Chí Minh.
     
    samlinhchi

    samlinhchi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    21 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...