Máy lọc nước Karofi lọc sạch nước bẩn hiệu quả

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      39344
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hn , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      22/11/16, 601 Đọc

  1. Sử dụng máy lọc nước chính hãng không những bảo vệ sức khỏe cho bản thân, các thành viên trong gia đình mà còn bảo vệ lợi ích của người tiêu dùng, chống lại tình trạng hàng giả, hàng nhái đang tràn ngập thị trường.

    Vì sao nên sử dụng máy lọc nước chính hãng?

    70% cơ thể người là nước, nước đóng vai trò quan trọng của quá trình phát triển của con người, thiếu nước cơ thể sẽ gặp phải nhiều bệnh tật nguy hiểm, giảm sức để kháng. Tuy nhiên, tình trạng công nghệp hóa, đô thị hóa quá mạnh cùng với dân số gia tăng nhanh, khiến nguồn nước sinh hoạt ngày càng trở nên ô nhiễm và khan hiếm. Việc sử dụng nước kém sạch sẽ có ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe và tiềm ẩn nhiều bệnh tật nguy hiểm cho con người.

    Việc sử dụng máy lọc nước như chính là một giải pháp giúp con người luôn có nước sạch tinh khiết sử dụng trong thời gian dài. Trường hợp người tiêu dùng mua phải máy lọc nước kém chất lượng, hàng nhái không chỉ chất lượng nước không đảm bảo an toàn, gây thiệt hại về kinh tế mà còn rước thêm bệnh tật vào người. Vì thế, để phòng tránh tất cả những điều trên và mang lại lợi ích cho sức khỏe con người, chúng ta cần sử dụng máy lọc nước chính hãng.
    [​IMG]


    Theo nhận định của giới chuyên môn, sử dụng máy lọc nước chính hãng sẽ mang lại những lợi ích vô cùng to lớn và thiết thực cho con người và môi trường như sau:

    - Máy lọc nước chính hãng sẽ đảm bảo chất lượng nước sau khi lọc sạch đạt chuẩn theo quy định của Bộ y tế.

    - Lọc sạch mọi chất bẩn, ion kim loại nặng, vi khuẩn, vi rút... đây là những nguyên nhân hàng đâu dẫn đến việc mắc các bệnh nguy hiểm ở con người.

    - Nước từ máy lọc nước chính hãng cung cấp, bổ sung những khoáng chất cần thiết cho cơ thể mà nước tinh khiết không có.

    - Phòng tránh các bệnh tật liên quan tới nguồn nước như: đường ruột, viêm da, ung thư, tiêu chảy.

    - Việc sử dụng nước sạch rất cần thiết đối với trẻ nhỏ, người gia và phụ nữ mang thai.

    - Một nguồn nước sạch tinh khiết sẽ giúp tăng sự phát triển của trí tuệ, thể chất của trẻ.

    - Cách tốt nhất để sử dụng nước sạch lâu dài là sử dụng máy lọc nước chính hãng.

    - Sử dụng máy lọc nước chính hãng vừa tốt cho cơ thể người, tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường nước hiệu quả.

    Máy lọc nước chính hãng an toàn và hiệu quả

    Nên mua máy lọc nước chính hãng của thương hiệu nào?

    Trong số rất nhiều máy lọc nước có bán trên thị trường hiện nay, thì nhận được sự yêu thích sử dụng và đánh giá cao của cả khách hàng và giới chuyên môn. Máy lọc nước Karofi đã được Bộ y tế chứng nhận nguồn nước sau lọc đạt tiêu chuẩn quốc tế, có thê dùng để uống trực tiếp không cần đun sôi.

    Nước sau lọc từ máy đã loại bỏ tới 99% vi khuẩn, vi rút, chất bẩn... đồng thời bổ sung thêm các khoáng chất cần thiết cho cơ thể người. Theo nghiên cứu máy lọc nước Karofi có thể giảm tới 33% nguy cơ mắc bệnh liên quan tới đường tiêu hóa. Đây là một sản phẩm rất cần thiết đối với gia đình có trẻ nhỏ, người gia và phụ nữ mang thai. Vì thế, nếu gia đình bạn chưa có máy lọc nước, thì ngay lúc này hãy đến mua máy lọc nước Karofi tại các cửa hàng, đại lý chính hãng trong cả nước.

    Máy lọc nước Karofi lọc sạch nước bẩn hiệu quả

    Để được tư vấn và giới thiệu chi tiết về máy lọc nước Karofi cùng như các thương hiệu máy lọc nước khác, quý khách hàng hãy liên hệ tới locnuocnhapkhau.vn theo số điện thoại 0938 278 389 – 0988 033 230 hoặc đến tham quan và mua sắm tại các địa chỉ của http://locnuocnhapkhau.vn/ được hiển thị bên dưới website:
     
    samlinhchi

    samlinhchi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    21 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...