Máy làm kem gia đình tiện lợi đến từng chi tiết

    1. 20,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      9974
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hải Phòng Nam Định Thái Bình
    6. Thông tin:
      21/9/15, 588 Đọc


  1. Caple là thương hiệu danh tiếng luôn mang đến chất lượng, sự an toàn và tiện lợi của sản phẩm khi bạn lựa chọn dòng sản phẩm máy làm kem tươi với công nghệ đến từ Anh Quốc. Luôn đặt tiêu chí sự hài lòng của khách hàng và chất lượng của sản phẩm lên hàng đầu nên thương hiệu này được nhiều người tin dùng và yêu mến.

    [​IMG]
    Ly kem tươi mát do chính tay bạn làm ra

    Với hình dáng nhỏ bé được thiết kế giống như một chiếc nồi cơm điện, chúng không chiếm lấy những khoảng không gian rộng mà chỉ đủ nằm gọn trong một góc bếp. Hơn thế những chiếc máy làm kem tươi giá rẻ này tiêu tốn công suất điện chỉ 15W vô cùng tiết kiệm điện năng, mặc dù sở hữu dung tích làm kem lên tới 1500ml có thể thoải mái đáp ứng nhu cầu của gia đình bạn.

    Vỏ máy được làm với chất liệu chắc chắn, phủ một lớp sơn bền đẹp giúp máy luôn trong tình trạng sáng bóng, đặc biệt thân máy được cấu tạo từ thép không gỉ khiến máy luôn bền đẹp, sạch sẽ và dễ dàng vệ sinh bên ngoài cũng như bên trong máy. Ngoài ra máy làm kem còn trang bị màn hình hiển thị các thông tin trong quá trình làm kem, giúp bạn có thể làm chủ và sử dụng chiếc máy làm kem tươi một cách dễ dàng.

    [​IMG]
    Máy làm kem tươi dành cho mọi gia đình Việt

    Máy làm kem tươi gia đình ra đời để phục vụ và hỗ trợ bạn tạo ra những món kem ngon và an toàn, đặc biệt trong cuộc sống hiện nay khi vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe của chúng ta luôn là mối quan tâm hàng đầu của mỗi người, mỗi gia đình.

    Được thưởng thức những món kem do chính tay mình tạo ra và thưởng thức, là món quà gửi gắm niềm yêu thương đến những thành viên trong gia đình, còn gì tuyệt vời hơn phải không các bạn.

    Sắm ngay cho căn bếp nhỏ của mình một cô bạn làm kem tươi này đi các bạn nhé, rất nhiều bí kíp làm kem đang chờ đón các bạn trên http://maylamkemtuoi.artseed.com.vn. Chúc các bạn thành công!!!
     
    xosoktme

    xosoktme Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    68 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...