Cẩn trọng trong việc dùng băng vệ sinh

    1. 5,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      43357
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      26/12/16, 689 Đọc

  1. Rất nhiều chị em có thói quen sử dụng băng vệ sinh hàng ngày thường xuyên vì lo ngại quần lót không sạch, nhưng đó thật sự là một sai lầm bởi băng vệ sinh chính là nơi trú ngụ của vi khuẩn ngay cả khi bạn sử dụng loại băng vệ sinh an toàn nhất gây ra ngứa ngứa, viêm nhiễm phụ khoa.

    Xem thêm: Mua bang ve sinh o dau an toàn nhất?

    [​IMG]
    Không nên lạm dụng sử dụng băng vệ sinh quá thường xuyên


    Các bác sĩ phụ khoa khuyến cáo rằng bạn chỉ nên sử dụng băng vệ sinh khi thật cần thiết dù là băng vệ sinh thảo dược thì bạn cũng chỉ nên dùng nó trong kỳ kinh nguyệt. Và thời gian sử dụng băng vệ sinh cũng không được quá 6 tiếng. Sửng dụng băng vệ sinh quá lâu tạo môi trường thuận loại cho vi khuẩn phát triển và trực tiếp tấn công "vùng kín: của bạn. Tạo thói quen thay băng thường xuyên để ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn nhé.

    Đôi tay của bạn hàng ngày phải chạm cũng như làm rất nhiều việc, dù bạn có nghĩ rằng tất cả những thứ bạn chạm vào đều sạch sẽ nhưng ngay cả không khí cũng có bụi, vi khuẩn từ tay bạn có thể truyền sang băng vệ sinh từ đó sẽ lây sang vùng kín. Vậy nên trước khi thay băng vệ sinh bạn phải rửa tay sạch sẽ nhé.

    [​IMG]
    Rửa tay trước khi thay băng vệ sinh


    Việc sử dụng quần lót trong những ngày này cũng rất quan trọng. Chúng ta luôn có thói quen mặc quần lót ôm sát cơ thể để tránh xô lệch băng vệ sinh, nhưng bạn không nên dùng loại quần quá bó nhé. Nó sẽ gây bí bách, khó chịu trong những ngày này.

    Khi vệ sinh vùng kín bạn nên dùng các loại dung dịch chuyên vệ sinh cho vùng kín nhé. Việc sử dụng sửã tắm vệ sinh vùng kín sẽ làm mất cân bằng độ pH trong vùng kín dễ gây khô rát hay viêm nhiễm.

    Cuối cùng, khi đi mua sắm hãy cẩn thận quát sát sản phẩm trước khi mua để đảm bảo rằng bạn mua loại băng vệ sinh tốt nhất nhé. Và thực hiện đúng nhưng điều bên trên đặc biệt là cách dùng băng vệ sinh để vùng kín luôn khỏe mạnh.
     
    xosoktme

    xosoktme Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    68 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : băng vệ sinh
    Chia sẻ trang này
Đang tải...