Máy khoan hạng lớn Sandvik khoan hầm cất dầu thô

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27402
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/7/16, 1,066 Đọc

  1. Nhà thầu Ấn Độ, công ty TNHH vun đắp Hindustan Xe nâng hàng đang dùng bốn máy khoan trục đường hầm Sandvik DT 820 cho Công trình xây dựng hầm chứa dầu thô dưới lòng đất trước hết của quốc gia tại Vizag thuộc miền Nam Ấn Độ.
    Bốn máy khoan Xe nâng hàng Toyota tuyến đường hầm hạng lớn hiệu Sandvik DT 820 đang được ứng dụng cho công trình xây hầm cất dầu thô dưới lòng đất đầu tiên của Ấn Độ, tại Visakhapatnam thuộc miền Nam của Ấn Độ, cùng mang hai máy khoan bề mặt Sandvik DX 700 được dùng theo tiến độ công việc tại cộng một Công trình.

    Hầm được Xe nâng hàng Komatsu xây dựng cho đơn vị bảo tồn dầu mỏ Strategic Indian, 1 chi nhánh của Ban phát triển Công Nghiệp dầu mỏ thuộc Bộ dầu mỏ theo hợp đồng giá trị 75.5 triệu USD bởi doanh nghiệp TNHH vun đắp Hindustan (HCC).

    Đặt tại ngọn đồi mang tên Mũi của Dolphin, hầm đang được vun đắp trên mảnh đất thuộc Eastern Naval Command tại Visakhapatnam (thường viết tắt là Vizag), sở hữu công suất chứa 1.33 triệu tấn dầu. Vizag, nằm tại bờ biển phía đông và được xem là lối vào phía đông của Ấn Độ, được tuyển lựa là địa điểm vì nơi đây với hải cảng lớn tiện dụng cho công tác du nhập dầu. sắp kề hầm là công trình vun đắp hầm đựng LPG dưới lòng đất đầu tiên của Đông Nam Á.

    HCC đang thực hiện Dự án kéo dài 36 tháng. giao kèo bao gồm kiểu dáng , giải đáp công nghệ, khai quật lòng đất, đào tuyến đường hầm, hang chứa và những công trình dân dụng dưới mặt đất. Giám Đốc Dự án của nhà thầu Ramana Rao nói mang 2 hầm đựng dầu thô, cả 2 hầm cao 30 m và rộng 20 m, cộng với đường hầm phụ. Dầu thô với độ sulfur cao được chứa giữ trong hang. những Dự án dưới lòng đất có chiều dài hơn 3 km, và lượng đá đào được là 5 triệu tấn đá.

    những tầng trong hang sâu dưới 60 m so sở hữu mực nước biển, điều này sở hữu nghĩa là các công việc đều được duyệt y con dốc vào hầm tại tầng dưới lòng đất, nhưng vì ngọn đồi nằm ngay trên công trường đạt độ cao so mang mực nước biển là 130 m, hai hầm lớn chìm để cất các trang bị vận hành.

    Ông Rao cho biết địa tầng đá là khondalite, một dạng sa thạch theo sau 1 cầu võng bắc ngang qua những tiểu bang phía đông và phía nam của Ấn Độ, trải qua những cái lịch sử của những tiểu đất liền về xây dựng kiến trúc và trang hoàng.

    HCC đang đưa vào tiêu dùng đồng thời bốn máy khoan hạng lớn Sandvik, trong khi máy khoan và phá mìn đang được vận dụng cho vài tuyến khác. phòng ban hậu cần của chúng tôi được mẫu mã để cung cấp năng lượng và nước cùng lúc cho bốn hầm tháo nước, di chuyển đá và phun bê tông,” ông nói . “ cho nên, bốn máy Sandvik đang được đưa vào dùng cho trong giai đoạn này.”

    các máy khoan hạng nặng khoan được chí ít 150 lỗ mỗi vòng, đạt độ sâu từ hai m đến 4 m, tùy thuộc vào từng khu vực của hang nơi máy vận hành. Mất trung bình hai phút để khoan được một lỗ, mang dòng lỗ gần mặt nghiêng của hầm.

    với 1 mặt nghiêng hầm của các lỗ 11 x 8 m cần chứa đầy 480 kg thuốc nổ. cái 10 x 8 m cần 473 kg khi mà loại 8 x 8 m cần 365 kg. công việc khoan trung bình 1 ca kéo dài sáu giờ, và mối ghép bu lông đá song song được thực hành bởi gàu xúc gắn sở hữu máy khoan. một khi công tác khoan được hoàn tất, máy khoan được đưa ra khỏi hầm nơi chúng được gột rửa sau mỗi lần khoan. Sau lúc công việc nổ mìn và chuyển di đá được hoàn thành , máy khoan lại được đưa vào vị trí khoan cho ca kế tiếp.

    Ông Rao cho biết công việc kéo dài 24 giờ 1 ngày, chu trình cung ứng cho phép ba ca nổ được tiến hành trong 2 ngày, mỗi ca nổ giúp công tác đẩy nhanh tiến độ từ 3.5 tới 3.8 m. hai máy khoan bề mặt Sandvik DX 700 được tiêu dùng trong 2 hầm, nơi thực hiện công tác khoan thẳng đứng vỉa đường bên khung đồi.

    Cả 2 máy đều thích hợp sở hữu những mũi khoan R32 loại 45 mm, mang thanh tiếp hợp R38, và thanh R38, R32.
    “Dòng máy DX 700s khoan sâu được 21 m”, 1 kỹ sư lâu năm của Sandvik, ông Herish Pokharkar cho biết. “Chúng tôi đồ vật công cụ nghiền cho các mũi khoan lắp đặt tại công trường, và chúng tôi ghi nhận rằng bằng công tác nghiền, chúng tôi đi được 30 % quá trình . “Chúng tôi biết chắc khả năng máy luôn sẵn sàng hoạt động là hơn 96% một tháng.”
     
    Hà Trung Dũng

    Hà Trung Dũng Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...