Mẫu váy y tá thời trang, chuyên nghiệp, chất lượng nhất Việt Nam

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      82355
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      17/10/19, 397 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Dong phuc y ta là một trong những trang phục dành riêng cho những người làm công việc trong bệnh viện, có kiểu dáng thiết kế khác với đồng phục bác sĩ để dễ dàng nhận biết. Đồng phục y tá luôn được chú trọng đến sự thoải mái, đặc biệt không quá cầu kì, đơn giản mà tinh tế. Dễ mặc, dễ cởi, dễ dàng trong thao tác chuyên môn.- Mẫu đồng phục phòng mổ - phẫu thuật mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây đây được thiết kế dựa trên Thông tư quy định về trang phục y tế với kiểu trụ đứng, dây buộc sau cổ và sau lưng. Kiểu dáng dài tay, dáng suông, chiều dài áo cách gối 20cm. Kiểu dáng này giúp tăng tính an toàn trong quá trình làm việc, tuy áo dài nhưng cử động linh hoạt nhờ chi tiết tay thun bó.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục y tá mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế khá đơn giản với kiểu cổ bẻ cánh sen thanh lịch, tay áo may dáng bồng nhẹ nhàng, thích hợp với những quý cô có đường vai không được thanh mảnh.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn chính trong thiết kế này hai hàng khuy cúc màu trắng đính tỉ mỉ trên thân váy, kết hợp đai eo duyên dáng cho bạn tùy ý điều chỉnh đồng thời tạo cho chiếc váy độ xòe vừa phải, vừa trẻ trung, vừa xinh xắn và rất thoải mái trong tiết trời hè.
    [​IMG]
    - Tay áo lỡ, kết hợp cùng gam màu pastel nhẹ nhàng mà nữ tính tạo cảm giác mát mẻ cho bản thân người mặc và cả những người ngắm nhìn.
    [​IMG]
    - Đường viền gấu tay áo và gấu áo được may chắc chắn, đường may thẳng hàng, đều đặn. Với sự tỉ mỉ và khéo léo trong đường may sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn về chất lượng của bộ đồng phục mình đang mặc.
    [​IMG]
    - Được tạo ra từ chất liệu vải mềm mại, cao cấp, thoáng mát cùng độ thấm hút mồ hôi tốt, đồng phục y tá tại VIỆT ĐỒNG PHỤC hứa hẹn sẽ mang lại sự hài lòng cho người sử dụng.

    Quý khách có nhu cầu may đồng phục y tá xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Website: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : đồng phục y tá
    Chia sẻ trang này
Đang tải...