Đồ mổ bác sĩ kiểu dáng mới, bền đẹp nhất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      91189
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      7/8/20, 985 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Phòng mổ là môi trường làm việc đặc biệt, cần can thiệp chữa bệnh bằng phẫu thuật. Khi phải tiếp xúc với đèn chiếu công suất lớn quá lâu, và thêm vào đó các bác sĩ phải nhìn vào màu đỏ của máu, thịt, nội tạng liên tục khiến kíp trực thường bị mỏi, lóa mắt. Màu xanh là màu tốt nhất để tạo cảm giác dễ chịu cho mắt giúp kíp mổ giảm bớt áp lực cho mắt. Chính vì vậy đồng phục phòng mổ thường được sử dụng màu xanh cổ vịt là màu sắc chủ đạo.
    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục phòng mổ mà chúng tôi giới thiệu dưới đây được thiết kế vô cùng độc đáo, mới lạ nhưng vẫn bảo đảm cho người mặc cảm thấy thoải mái, và dễ dàng thay đổi y phục khi cần thiết.

    [​IMG]
    - Vẫn là kiểu cổ tròn cao, nhưng thay vì buộc dây dọc lưng áo như ở các mẫu đồng phục phòng mổ, phẫu thuật thông thường, ở sản phẩm này các nhà thiết kế đã có một chút thay đổi bằng cách vạt đắp chéo từ sau gáy xuống mạn xườn bên kia của người mặc giúp tạo nên một thiết kế vừa thời trang vừa tiện dụng.
    [​IMG]
    - Tay áo được may bo thun co giãn tối ưu, chắc chắn, giúp thoải mái cử động mà vô cùng tiện lợi, kết hợp cùng với hai đường chỉ kép chắc chắn, cố định, tạo độ bền cho sản phẩm, tuy nhìn đơn giản nhưng lại rất tinh tế.
    [​IMG]
    - Gấu áo được may cẩn thận, tỉ mỉ, đường may đều đẹp, chắc chắc, không bị xổ chỉ. Các chi tiết khác như ống tay và vai áo đều trải qua quá trình may ráp nối chắc chắn lại với nhau, cẩn thận. Nỗ lực của các nhà thiết kế là mang tới bạn sản phẩm hoàn hảo nhất, bền bỉ đồng hành với bạn theo thời gian.
    [​IMG]
    - Đồng phục phòng mổ của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những thước vải cao cấp. Đây là loại chất liệu hội tụ rất nhiều ưu điểm: mềm mại, không bị nhàu, bề mặt trơn bóng; thân thiện với làn da, không gây kích ứng; thông thoáng, nhẹ nhàng, mềm mịn như tơ; thân thiện với môi trường, không phai màu. Mẫu áo này sẽ cho cơ thể người mặc sẽ luôn khô thoáng và thấm hút mồ hôi tốt, đồng thời cũng dễ dàng giặt tẩy sạch các vết bẩn.

    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục phòng mổ cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...