Mẫu máy thái thịt tươi sống giá dưới 5 triệu chất lượng tốt

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      84809
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      06 Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      15/1/20, 560 Đọc

  1. Máy thái thịt tươi sống không còn xa lạ gì đối với mỗi chị em nội trợ nữa, có rất nhiều dòng máy thái thịt tươi sống để cho các chị em tha hồ lựa chọn cho mình một cái ưng ý nhất. Đa số các chị em nội trợ đều lựa chọn những dòng máy thái thịt giá rẻ tốt nhất. Và sau đây là những dòng sản phẩm mà đang được các chị em nội trợ quan tâm và mua sử dụng với giá cực rẻ chưa đên 5 triệu tại Vinastar.


    [​IMG]

    1. Máy thái thịt tươi sống hai tùy chọn dày mỏng

    Máy thái thịt tươi sống hai tùy chọn dày mỏng giống như bạn sử dụng hai máy vậy nhưng các bạn tiết kiệm được công suất điện tiêu thụ cũng như thu gọn được kích thươc hơn rất nhiều so với việc sử dụng hai máy, việc sử dụng hai máy trong một này giúp cho các bạn có được sự thuận tiện trong việc chế biến món ăn, cũng như khâu vệ sinh máy dễ dàng hơn nhiều so với việc các bạn phải vệ sinh hai máy cùng một lúc. Máy thái thịt loại này có thể dùng để thái thịt mỏng từ 2mm đến 5mm có thể đặt làm theo yêu cầu.

    2. Máy thái thịt tươi sống SS70

    Máy thái thịt tươi sống SS70 là dòng máy thái thịt giá rẻ mà Công ty Vinastar đang cung cấp và là sản phẩm Máy thái thịt tươi sống SS-70 là một sự lựa chọn tương đối hoàn hảo cho các bạn mới vào nghề đầu bếp hoặc mô hình kinh doanh của các bạn vẫn còn nhỏ, do vậy máy thái thịt giá rẻ SS-70 là thiết bị thái thịt không thể bỏ qua trong mỗi quyết định mua máy thái thịt của các bạn.

    3. Máy thái thịt tươi sống VNS-1TC

    Máy thái thịt tươi sống VNS-1TC dược xuất phát từ yêu cầu đòi hỏi các đầu bếp trong việ chế biến món ăn cần dộ dày mỏng của thịt khác nhau cho từng món ăn khác nhau. (Còn tiếp)

    Trên là đoạn review về 3 dòng máy thái thịt tươi sống hiện đang được chị em nội trợ quan tâm nhất tại vinastar.vn vì giá của chúng rất rẻ cùng với chất lượng sử dụng tốt đảm bảo làm các chị em tin tưởng. Bạn đọc có thể xem đầy đủ bài viết để hiểu hơn về 3 sản phẩm máy thái thịt tươi sống này Tại đây nhé.
     
    vinastar06

    vinastar06 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...