Có nên mua máy thái thịt đông lạnh trong mùa tết 2020?

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      84573
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      06 Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/1/20, 540 Đọc

  1. Những chiếc máy thái thịt đông lạnh luôn được các nhà hàng kinh doanh đồ nướng - đồ lẩu hay các chủ cơ sở chế biến thực phẩm lựa chọn rất nhiều, đây là một trợ thủ đắc lực. hiện tại thì những công cụ này còn chung hơn bao giờ hết. Chiếc máy thái làm thịt đông lạnh sẽ giúp game thủ thuận lợi trong việc cắt làm thịt thành những mảng nhiều ít khách nhau, mỏng tanh, đều và đẹp, cực kì nhanh lẹ và thuận lợi để có thể phục vụ khách hàng đúng lúc, không để khách phải chờ lâu.

    Dịp tết nhà nhà mua máy thái thịt, người người mua máy thái thịt là tại sao? Xem tại đây nhé

    [​IMG]

    1. Tổng quan về máy thái thịt đông lạnh



    Máy thái làm thịt đông lạnh là thuộc dòng máy thực phẩm, đây là công cụ chuyên dụng để cắt các loại làm thịt đông lạnh, đông đá như giết thịt lợn, giết gà, giết mổ bò, …Những loại này không nên sử dụng để cắt những miếng giết có lẫn xương, sụn, da hay gân khiến máy rất dễ bị hư hỏng.

    [​IMG]

    Ưu điểm nổi bật ở máy thái giết đông lạnh



    dùng máy thái làm thịt đông lạnh giúp người chơi hà tiện được rất rất nhiều thời kì, công lao cũng như tiền thuê viên chức nếu so với kiểu thái giết mổ tay chân tầm thường và các lát cắt cũng đều và đẹp hơn, tăng tính thẩm mỹ cho thực phẩm khi trưng bày. Những điểm nổi trội phải kể đến chi tiết như:

    tằn tiện công tích

    Hiệu suất của chiếc máy thái giết đông lạnh bình thường thường không có một công suất một mực, việc này còn dựa vào vào cấu tạo cũng như thi công của các nhà sản xuất.

    nhưng mà chắc chắn một điều là việc dùng máy thái làm thịt đông lạnh đem lại hiệu quả cao hơn rất nhiều so với thái tay chân, giúp bạn hạn chế tối đa công tích và phóng thích sức công trạng để có nhiều thời gian cũng như công huân cho việc khác.

    tùng tiệm tối đa phung phí thuê nhân lực

    đa số các loại máy thái làm thịt đông lạnh bây giờ đều sử dụng rất đơn giản, ai cũng có thể dùng và tiếp cận rất dễ, ngay cả những người mới dùng lần đầu. sử dụng máy thái làm thịt tự động hoặc máy thái giết mổ bán tự động đều chỉ cần một người duy nhất để sử dụng cho một máy, rất thuận tiện và nhanh gọn.

    Các loại máy thái giết đông lạnh

    Chúng được chia làm 2 loại chính đó là máy thái giết đông lạnh tự động và bán tự động. Trong đó có dòng máy thái giết đông lạnh tự động được người dùng tuyển lựa nhiều nhất. Một số cống phẩm máy thái giết mổ đông lạnh đang bán chạy nhất hiện thời như: Máy thái giết thịt ST200, Dao thái thịt đông lạnh TT-200A, ES250, ...

    Máy thái giết đông lạnh tự động

    Chiếc máy thái giết đông lạnh tự động là loại máy thực hiện việc thái giết mổ hoàn toàn tự động không cần tới tương tác của nhân loại vào hoạt động cắt, thái giết mổ trong suốt quá trình hoạt động cho tới khi hoàn thành và tắt máy. Dòng máy thái giết mổ đông lạnh tự động được người tiêu phí tuyển lựa lên tới 85%, tiêu biểu nhất phải kể tới là dòng máy SL.

    chiếm hữu công suất rất mập lên đến 750W với hiệu suất cắt từ 100-150kg trên 1 giờ hoạt động. Chiếc máy thái giết mổ đông lạnh tự động SL với bộ lưỡi dao riêng lẻ, có độ dung nhan bén cao, kích cỡ thì linh hoạt từ 0-6.5mm. toàn thể vỏ máy bao phủ bên ngoài đều được vũ trang từ chất liệu inox 304 cao cấp, tài năng chịu lực, va chạm mạnh, nhiệt độ cực tốt. Đây cũng là loại Inox được sử dụng rộng rãi trên toàn trái đất do độ an toàn khi xúc tiếp với các loại thực phẩm.

    2. Chọn máy thái giết thịt đông lạnh loại nào tốt?



    Trước khi quyết định tuyển lựa máy thái thịt đông lạnh bạn cần cân nhắc nhu cầu sử dụng và tài chính của mình để có thể tuyển lựa loại máy phù thống nhất. Nếu nhu cầu hàng ngày cần lượng thịt thái to và tài chính kha khá thì game thủ nên chọn lọc loại máy thái giết thịt đông lạnh tự động và ngược lại.

    tuyển lựa được một chiếc máy thái làm thịt đông lạnh đảm bảo chất lượng, giá tốt thì game thủ cần tìm kiếm những nhà phân phối uy tín, bởi những chiếc máy này hiện nay đang được rất nhiều các nhà cung ứng phân phối nên rất dễ chạm mặt phải những nhà cung ứng phân phối những vật phẩm giả, kém chất lượng. Khi mua người chơi cần chú ý thời gian bảo hành và các chế độ sau khi mua của nhà phân phối đó. Vừa bảo đảm lợi quyền của người chơi vừa bình chọn đươc mức độ uy tín của nhà cung ứng đó.

    Kết Luận: Hi vọng với bài viết này của Vinastar bạn có thêm những kiến thức khi chọn lựa mua chiếc máy thái giết mổ đông lạnh sao cho phù hợp nhất với mức tài chính của mình nhưng mà vẫn đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng. game thủ có nhu cầu mua máy cắt làm thịt đông lạnh chính hãng, giá rẻ hãy hệ trọng ngay với chúng tôi quá số Hotline: 0986.982.710 hoặc hệ trọng online để được hỗ trợ và tham mưu tận tình nhất với mức giá tốt nhất nhé.
     
    vinastar06

    vinastar06 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...